“ลีโอ” จัดเต็ม Leo Summer Fest ชะอำ เตรียมเคลื่อนความมันส์ สู่เทศกาลดนตรีหน้าฝน

“ลีโอ” จัดเต็ม “Leo Summer Fest" ขนทัพศิลปินแน่นชายหาดชะอำ ร่วมขบวน 3 Music Presenter - อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down และ ไททศมิตร ในเทศกาลดนตรีที่ 2 ของปีอย่างสุดมันส์ เตรียมเคลื่อนสู่เทศกาลดนตรีที่ 3 ในหน้าฝนนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไปด้วยกันนะ”

หลังจากที่แบรนด์ “ลีโอ” เดินเครื่องสานต่อแนวทาง Music Marketing ในปีนี้ เคลื่อนขบวนความมันส์ไปพบกับแฟนทั่วประเทศแบบชวนทุกคนมาสนุกด้วยกันในแคมเปญ “ไปด้วยกันนะ" กับ 3 Music Presenter หลักและศิลปินอีกมากมายตามคำเรียกร้อง โดยมีคอนเสิร์ตใหญ่ล้อไปกับเทศกาลสำคัญตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดได้จัดคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีครั้งที่ 2 “Leo Summer Fest” ที่ชายหาดชะอำอย่างเต็มรูปแบบ ยกทัพศิลปินสร้างความสนุกเต็มพิกัดทั้ง อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down, ไททศมิตร, Zeal, Paradox, Indigo, Safeplanet และ Freehand ตอกย้ำความสำเร็จในแกน Music Marketing ที่ทำต่อเนื่องมาหลายปี

นายวาระ โชตน์ธเนส Division Manager - Brand Management บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า Leo Summer Fest ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของปีที่ได้สร้างความมันส์ต่อจาก Leo Hurt Fest ที่จัดในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้เราได้เลือกชายหาดชะอำเป็นพื้นที่จัดงาน เพื่อให้สอดคล้องกับภาพความสนุกในหน้าร้อน โดยนำ 3 Music Presenter และเหล่าศิลปินที่โดนใจมาสร้างความสนุกอย่างเต็มที่ ซึ่งเทศกาลดนตรีที่ 3 ต่อจากครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงหน้าฝน ที่จะนำความสนุกมาพร้อมกับความชุ่มฉ่ำในแบบของลีโอ รวมทั้งกิจกรรมความมันส์ที่จะเดินทางไปในหลายจังหวัดทั่วประเทศตลอดทั้งปี

นอกจาก Leo Summer Fest แล้ว “ลีโอ” ยังมีเทศกาลดนตรีที่สอดคล้องกับฤดูกาลต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ เชื่อมโยงและสร้างเอนเกจเมนต์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอีกมากมาย เช่น Leo Hurt Fest คอนเสิร์ตที่พร้อมฮีลใจคนเฮิร์ทที่ได้จัดขึ้นไปแล้ว Leo Scream Fest งานดนตรีที่จัดขึ้นรับกับเทศกาลฮาโลวีน และคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่แฟนๆทุกคนต่างรอคอยอย่าง “Leo Fest” เป็นการรวมตัวของศิลปินตัวท็อปมาอยู่บนเวทีเดียวกัน เพื่อมอบความมันส์ความสนุกให้แฟนของลีโอทุกคน รวมไปถึงมิวสิคเฟสติวัล และ โร้ดโชว์จาก 3 Music Presenter ที่จะยกขบวนความสนุกไปยังพื้นที่ต่างๆทั่วไทย จะเป็นเมื่อไหร่และที่ไหนแฟนๆสามารถติดตามได้ที่ เพจ Leo Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกสุดในภาคตะวันออก 'Rock on The Beach 2024'

จบไปแล้ว สำหรับ Chang Music Connection presents Rock On The Beach 2024 เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีม GFest ภายใต้ GMM SHOW ได้มาจัดสรรพื้นที่ปรับบรรยากาศทะเลสุดชิล ให้กลายเป็นพื้นที่ระเบิดความมันของเหล่าชาวร็อก

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย