สสว. ปลื้มผู้ประกอบการเข้าร่วม แคมเปญ “SUPER SMEs SELECT” กว่า 1,000 ราย เดินหน้าผลักดันสิทธิประโยชน์ ขยายช่องทางการตลาดต่อเนื่อง

นางสาวปณิตา ชินวัตร รองผู้อำนวยการสำนักงาน รักษาการแทนผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. ได้ดำเนินงานพัฒนาสิทธิประโยชน์ ภายใต้แนวคิด “SME Privilege Club คลับพิเศษสำหรับ SME” มาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้น 3 ด้านสำคัญ ได้แก่ ด้านการเพิ่มผลิตภาพ/ลดต้นทุน ด้านการขยายช่องทางการตลาด และด้านการเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน โดยในปีนี้ สสว. ได้เดินหน้างานพัฒนาสิทธิประโยชน์ ผ่านการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU กับหน่วยงานพันธมิตร เพื่อให้ผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. ได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายครอบคลุมโดยมีการลงนามความร่วมมือทั้ง 3 ด้าน รวม 36 หน่วยงาน

นางสาวปณิตา กล่าวต่อว่า ในปีนี้ สสว. ยังคงดำเนินงานด้านการขยายช่องทางการตลาดร่วมกับ ช้อปปี้ โดยได้จัดแคมเปญออนไลน์ “SUPER SMEs SELECT” ระหว่างวันที่ 4 เมษายน – 19 พฤษภาคม 2567 บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมจำหน่ายสินค้ากว่า 1,000 ร้านค้า โดยมีการจัดทำส่วนลด โปรโมชันพิเศษ รวมถึงประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆ ตลอดแคมเปญ พร้อมทั้งส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้ทดลองใช้เครื่องมือในการส่งเสริมการขายของแพลตฟอร์ม เพื่อสร้างยอดขายและพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่องให้เท่าทันต่อรูปแบบการจำหน่ายสินค้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย

“แคมเปญออนไลน์ “SUPER SMEs SELECT” เป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านการขยายช่องทางการตลาดภายใต้งานงานพัฒนาสิทธิประโยชน์ ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการ อีกทั้งยังทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูล และรับทราบความต้องการของผู้ประกอบการที่เข้ามาสู่ระบบเพื่อเป็นแนวทางในการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการต่อไป และเป็นที่น่ายินดีว่าในปีนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 1,000 ราย โดยนอกจากกิจกรรมนี้แล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรอื่นๆ ของ สสว. ซึ่ง MOU กันไว้ และเปิดให้ผู้ประกอบการสามารถใช้ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SME CONNEXT ซึ่งใช้การยืนยันตัวตนด้วย SME ONE ID” รักษาการแทน ผอ.สสว. กล่าว

ด้าน ผู้แทน ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย จาก รายงาน Ecommerce in Southeast Asia 2566 ของ Momentum Works เปิดเผยว่า ช้อปปี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ สสว. จัดทำแคมเปญ “SUPER SMEs SELECT” บนแพลตฟอร์ม Shopee ระหว่างวันที่ 4 เมษายน – 19 พฤษภาคม 2567 เพื่อส่งเสริมการขยายช่องทางการตลาดและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการที่สมัครเข้ารับบริการกับ สสว. โดยการใช้ศักยภาพของ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยมยืนหนึ่งในใจของนักช้อปชาวไทยที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานทั่วประเทศ จึงมีความภูมิใจที่มีส่วนสำคัญในการช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของ สสว. เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ ทั้งนี้ด้วยพันธกิจองค์กรของ Shopee ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นแนวทางความร่วมมือที่ต่อเนื่องเพื่อช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการหลากหลายกลุ่มได้เข้มแข็งและเติบโต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสว.ยกระดับผู้ประกอบการ เสริมศักยภาพด้าน Digital Marketing เท่าทันเศรษฐกิจปรับตัว

สสว.เดินหน้าเสริมศักยภาพด้าน Digital Marketing ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี หลังพบผู้ประกอบร้อยละ 8.3 เริ่มยกระดับ การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการดำเนินธุรกิจในด้านการพัฒนาทักษะแรงงานในการใช้เครื่องจักร/

สสว. ย้ำบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการส่งเสริม SME โดยจับมือกว่า 30 หน่วยงานร่วมกันส่งเสริม SME ภายใต้แผนปฏิบัติการส่งเสริม SME ปี 2567

นางสาวปณิตา ชินวัตร รองผู้อำนวยการ รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กล่าวว่า สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

ดัชนีความเชื่อมั่นผู้ประกอบการ SME (SMESI) คาดการณ์ยังพุ่งได้ต่อเนื่องหลังจากกระแสเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาคึกคัก

นางสาวปณิตา  ชินวัตร รองผู้อำนวยการรักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เปิดเผยดัชนี SMESI ประจำเดือนเมษายน 2567 อยู่ที่ระดับ 54.1

สสว. ผนึก ISMED มอบสิทธิประโยชน์เอสเอ็มอี ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

สสว. จับมือ ISMED มอบสิทธิประโยชน์เอสเอ็มอี ผลักดันการขยายช่องทางการตลาด สร้างแต้มต่อผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดสากล ในงานอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

สสว. ประกาศ รับสมัครบุคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ สสว.

คณะอนุกรรมการสรรหาผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้ออกประกาศเรื่อง การรับสมัครบุคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ สสว. ฉบับที่ 1/2567 เพื่อสรรหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ทดแทนตำแหน่งผู้อำนวยการ สสว. ที่ครบวาระดำรงตำแหน่ง 4 ปี ซึ่งครบวาระวันที่

สสว. เดินหน้าผนึกหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐ/เอกชน ผลักดันพัฒนาสิทธิประโยชน์ผู้ประกอบการ

สสว. จัดงานแถลงข่าว “สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการ MSME (SME Privilege Club)” เดินหน้าบูรณาการความร่วมมือเครือข่ายภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง ผลักดันสิทธิประโยชน์ผู้ประกอบการ เพิ่มผลิตภาพ/ลดต้นทุน ขยายช่องทางการตลาด และเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน ล่าสุด มีหน่วยงานพันธมิตร และภาคเอกชน เข้าร่วมโครงการแล้ว 36 หน่วยงาน