“แพน โฟ” ร่วมกับ “วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล” จัดสัมมนา 3 หลักสูตร

บริษัท แพน โฟ จำกัด จับมือ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล พัฒนาโครงการจัดทำหลักสูตรและจัดฝึกอบรมสัมมนาขึ้น 3 หลักสูตร เพื่อส่งเสริมและผลักดันศักยภาพให้กับเจ้าของธุรกิจ นักการตลาด ตลอดจนผู้ที่ต้องการความรู้ด้านการตลาดและการบริหารธุรกิจแต่ไม่มีพื้นฐาน โดยมุ่งเน้นจัดทำหลักสูตรเพื่อกลุ่มเป้าหมายธุรกิจและอุตสาหกรรมในประเทศไทย

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างการเรียนรู้อย่างมีทางเลือกเพื่อช่วยยกระดับความสำเร็จให้กับเจ้าของธุรกิจ นักการตลาด ตลอดจนผู้ที่ต้องการความรู้ด้านการตลาดและการบริหารธุรกิจแต่ไม่มีพื้นฐาน แพนโฟ และ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล จึงได้ตกลงความร่วมมือพัฒนาโครงการจัดทำหลักสูตรร่วมกัน โดยจัดฝึกอบรมสัมมนาขึ้นภายใต้ 3 หลักสูตร ได้แก่ 1) Digital Marketing Strategies เรียนรู้กลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์ 2) Digital Advertising Intensive เรียนรู้เทคนิคและกลยุทธ์การทำโฆษณาออนไลน์แบบมืออาชีพ และ 3) Young-BOLD: MICRO-MBA เรียนรู้กลยุทธ์และวิธีการทางธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง หลักสูตรดังกล่าว ผู้เข้าร่วมหลักสูตรจะได้รับใบประกาศนียบัตร ออกโดย บริษัท แพน โฟ จำกัด และ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล”

หลักสูตรที่ 1: Digital Marketing Strategies หลักสูตรเข้มข้น 2 วัน ที่ช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจที่ต้องการปูพื้นฐานการตลาดออนไลน์แบบรวบรัด เพื่อต่อยอดไปสู่การทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจ โดยผู้เรียนจะไม่เพียงแค่เรียนรู้ทฤษฎีเท่านั้น แต่จะได้เรียนรู้กรณีศึกษาจากประสบการณ์จริงก่อนลงมือทำอย่างมืออาชีพ พร้อมรับคำแนะนำจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ โดยหลักสูตร Digital Marketing Strategies ถูกออกแบบมาเพื่อเจ้าของธุรกิจและนักการตลาด สามารถเรียนได้โดยไม่ต้องมีพื้นฐานในด้านนี้ สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://panpho.co/dms         

หลักสูตรที่ 2: Digital Advertising Intensive หลักสูตรครบจบเรื่องการทำโฆษณาออนไลน์ใน 2 วัน โดยผู้เรียนจะได้เข้าใจกระบวนการคิดกลยุทธ์การซื้อโฆษณาออนไลน์ ทั้งในเชิงทฤษฎีและปฎิบัติ เข้าใจภาพรวมของการซื้อสื่อโฆษณาและสามารถลงมือทำโฆษณาออนไลน์ได้อย่างมีระบบและนำไปต่อยอดได้จริง บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ อาทิ Google, Facebook เป็นต้น หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจและนักการตลาดมือใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นเข้าสู่โลกของการเป็น “นักซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์” สามารถเรียนได้แม้ไม่มีพื้นฐานการทำโฆษณาออนไลน์มาก่อน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://panpho.co/dai

และ หลักสูตรที่ 3: Young-BOLD: MICRO-MBA หลักสูตรที่อัดแน่นด้วยความรู้และทักษะที่เข้มข้นตลอด 3 สัปดาห์ ด้วยการปูพื้นฐานความเข้าใจในการบริหารจัดการธุรกิจเชิงกลยุทธ์ การลงมือทำ ข้อควรระมัดระวัง และกรณีศึกษาต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายในการบูรณาการผู้เรียนเพื่อนำไปใช้สร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจ ทั้งนี้ผู้เรียนจะได้เข้าใจกระบวนการและขั้นตอนในการทำธุรกิจทั้งในเชิงทฤษฎีและเชิงปฏิบัติการอย่างครบถ้วน หลักสูตร Young-BOLD: MICRO-MBA จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความรู้และทักษะด้านการบริหารธุรกิจ รวมถึงผู้ที่ไม่มีพื้นฐานด้านการบริหารธุรกิจหรือไม่ได้เรียนด้านบริหารจัดการมา แต่ต้องการทำให้ธุรกิจเติบโตและประสบความสำเร็จ โดยสามารถเข้าดูรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมได้ที่ https://panpho.co/MICRO-MBA

ทั้งนี้ สัมมนาทั้ง 3 หลักสูตร จะจัดการสอนในรูปแบบ Hybrid Experience โดยจะมีทั้งผู้เรียนที่มาเข้าร่วมในสถานที่จัดงาน เรียนรู้ในรูปแบบ Lecture Based (การเรียนผ่านการเลคเชอร์) และ Workshop Based (การทำกิจกรรมเวิร์คช็อป) และผู้เรียนที่ผ่านเรียนทางออนไลน์ (ผ่านโปรแกรมประชุมออนไลน์ Zoom) ที่ผู้เรียนสามารถเรียนได้จากทุกที่ทั่วประเทศไทยและสามารถสื่อสารกันได้แบบ Real – Time ตลอดทั้งหลักสูตร

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมฝึกอบรมสัมมนาภายใต้ 3 หลักสูตร ได้แก่ 1) Digital Marketing Strategies เรียนรู้กลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์ 2) Digital Advertising Intensive เรียนรู้เทคนิคและกลยุทธ์การทำโฆษณาออนไลน์แบบมืออาชีพ และ 3) Young-BOLD: MICRO-MBA เรียนรู้กลยุทธ์และวิธีการทางธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://panpho.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE: @PANPHO และ โทร.094 242 4197

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมพัฒนาธุรกิจฯ ชวนสมาคมการค้า สมัครสัมมนาออนไลน์ ผ่าน Zoom หัวข้อ ‘SMART ASSOCIATION : UP LEVEL สมาคมการค้า’ ให้รู้เท่าทันกฎหมายและระเบียบใหม่ๆ ก่อนก้าวไปเป็นสมาคมการค้าดีเด่น

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชวนสมาคมการค้าสมัครสัมมนาออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Zoom หัวข้อ ‘SMART ASSOCIATION : UP LEVEL สมาคมการค้า’ ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567

วารสารศาสตร์ฯ มธ. ระดมสมองสื่อจับมือร่วมป้องกันภัยโซเชี่ยลออนไลน์

สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ผนึกกำลัง คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดเสวนา “โซเชี่ยลออนไลน์ ดาบสองคมวิชาชีพสื่อ” ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.นี้ เ

จัดใหญ่ งานสัมมนาด้านอสังหาฯแห่งปี ”ชวนคุณรวยด้วยอสังหาฯ” 8 ต.ค.นี้

ชวนฟังสุดยอดสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี “#รวยอินฟินิตี้ #ชวนคุณรวยด้วยอสังหาฯโดยใช้เงินคนอื่น” สร้างแรงบันดาลใจนักอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่ โดย 15 กูรูร่วมเผยเคล็ดลับแบ่งปันประสบการณ์

'คิกบ็อกซิ่งไทย' สัมมนาใหญ่ หวังบูมติดตลาด ดัน 5 ปีทะยานบรรจุเข้าโอลิมปิก

“คิกบ็อกซิ่ง” เดินหน้าปั้นบุคลากรยกระดับวงการกีฬาไทย ผนึก สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO) จัดสัมมนาบุคลากรขยายฐานนักกีฬา โค้ช ผู้ตัดสิน หวังพัฒนาวงการกีฬาคิกบ็อกซิ่งให้แพร่หลาย

กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชวนบุคลากรภาครัฐการยกระดับศักยภาพสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน SDGs

กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชวนบุคลากรภาครัฐ เข้าร่วมการอบรม "การยกระดับศักยภาพบุคลากรภาครัฐ สู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน SDGs”

3 ประโยชน์น่าสนใจเมื่อจ้างบริษัท Digital Agency Thailand

เจ้าของธุรกิจมือใหม่หลายๆ ท่านที่อาจจะยังมีประสบการณ์ทางด้านการตลาดออนไลน์ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ยังต้องการมองหาตัวเพิ่มเติมแล้วล่ะก็ การตัดสินใจเลือกหรือว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญอันได้แก่บริษัท Digital Agency Thailand