"สิรภพ"ประธาน มอบบ้านหลังที่ 2ให้น้องปอเนาะ

นายสิรภพ ดวงสอดศรี. ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารหอพักนักเรียนหญิง โรงเรียนอัลยามีอะห์อัลอิสลามียะห์ เพื่อเด็กและเยาวชนจะได้พักในขณะศึกษา ตั้งอยู่หมู่ที่ 2 บ้านปะนาเระ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี
.
นายสิรภพ กล่าวว่า หอพักเปรียบเสมือนบ้าน การมีบ้านที่ดีและอบอุ่นเป็นสิ่งทุกคนปรารถนา ซึ่งผมสัมผัสได้ว่า โรงเรียนแห่งนี้ มีสิ่งเหล่านี้อยู่ และที่นี่ยังเป็นรากฐานในการสร้างความรู้ให้กับลูกหลานของเรา ที่จะเป็นฐานพัฒนาสังคมต่อไป ต้องขอบคุณทาง มูลนิธิเพื่อการกุศล เดนิส เฟเนรี่ ประเทศตุรเคีย ที่เป็นแหล่งทุนสำคัญในการก่อสร้างจนสำเร็จ และขอบคุณ ผ่านทางมูลนิธิส่งเสริมการกุศลอิสลามหมู่บ้านบางมะรวด และทุกคนที่นี่ ที่ทำงานกันด้วยความตั้งใจเพื่อลูกหลานบ้านเรา
.
"ฝากถึงเด็กๆ ลูกๆ ทุกคนที่นี่ เมื่อเรามีโอกาสที่ผู้อื่นมอบให้ จงตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองด้วยความเต็มที่อย่างมีความสุข และเมื่อสำเร็จจงเติบโตเป็นผู้ให้โอกาสแก่ผู้อื่น และที่สำคัญต้องไม่ลืมถิ่นกำเนิด บ้านเรา"นายสิรภพ กล่าว
.
สำหรับอาคารหอพักนักเรียนหญิงได้รับทุนสนับสนุนจากมูลนิธิเพื่อการกุศล เดนิส เฟเนรี่ ประเทศตุรเคีย ผ่านทางมูลนิธิส่งเสริมการกุศลอิสลามหมู่บ้านบางมะรวดและได้ดำเนินการแล้วเสร็จ ทางโรงเรียนอัลยามีอะห์อัลอิสลามียะห์ ร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมการกุศลอิสลามหมู่บ้าน บางมะรวด จึงได้ทำพิธีการเปิดอาคารหอพักนักเรียนหญิง ในวันศุกร์ ที่ 17 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา โดยมี ดร.นัชรูดดีน ฮัจยีดาโอะ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัลยามีอะห์อัลอิสลามียะห์ พร้อมคณะให้การต้อนรับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิพัฒน์” ยกคุณภาพแรงงานฟาร์มสุกร ใช้แนวปฏิบัติสากล (GLP) มุ่งเพิ่มโอกาสการค้าในตลาดโลก

วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ชั้น 5 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีลงนาม MOU

สปส. เสริมแกร่งนักประชาสัมพันธ์ประกันสังคม สร้างการรับรู้ ดูแลสวัสดิการผู้ประกันตนให้ทั่วถึงรวดเร็ว

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพนักประชาสัมพันธ์ของสำนักงานประกันสังคม โดยมี นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

ก.แรงงาน จัดงานเฉลิมพระเกียรติฯ "ในหลวง" "พิพัฒน์"นำข้าราชการ ร่วมเครือข่ายแรงงานจิตอาสา บริการประชาชน ฟรี

วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น.นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ของกระทรวงแรงงาน โดยมี นายสิรภพ ดวงสอดศรี

"พิพัฒน์" หนุนยกระดับฝีมือแรงงานเยาชนไทย มุ่งสู่มาตรฐานโลก จัดงานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30 ระดับภาค ณ หอเปรมดนตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ โดยมี นายภุชงค์ วรศรี ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

ก.แรงงาน เชิญร่วมกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ 11 ก.ค.นี้ ที่วัดเทพสรธรรมาราม จ.ปทุมธานี

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ก.แรงงาน รับมอบ สีทาผนัง จากมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ EA และ นิปปอนเพนท์ สนับสนุนกิจกรรมจิตอาสา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.30 น. นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นางสาวกรจิรัฏฐ์ พงจันทร์ศธร ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน นายสิบหมื่นชัย โพธิสินธุ์ รองอธิบดีกรมการจัดหางาน นายมงคล สงคราม รองอธิบดีกรมการจัดหางาน