บริษัท ซีแอนด์จี ฯ สนับสนุนสีทาพื้นสนามกีฬาฯและอุปกรณ์ทาสี ให้กับฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เขตหนองแขม

บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินกิจการโรงกำจัดขยะผลิตไฟฟ้าเพื่อสิ่งแวดล้อม หนองแขม สนับสนุนสีทาพื้นสนามกีฬาและอุปกรณ์ทาสี ให้กับฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เขตหนองแขม สำหรับนำไปใช้ปรับปรุงลานกีฬาของชุมชนหมู่บ้านพุดตาน เขตหนองแขม ที่มีสภาพเสื่อมโทรมให้กลับมาพร้อมใช้ประโยชน์ เด็ก เยาวชน ประชาชนทั่วไปและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ที่มาออกกำลังกาย เป็นการส่งเสริมการเล่นกีฬาและช่วยให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจหลักของบริษัทฯ ที่พร้อมให้การดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงที่ตั้งโรงกำจัดขยะผลิตไฟฟ้าเพื่อสิ่งแวดล้อม หนองแขม ให้มีสุขภาพแข็งแรง มีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้กับผู้สูงอายุได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับประชาชนทุกเพศทุกวัย

โดยมี นายกฤษณะ พฤกษะวัน ที่ปรึกษาอาวุโสด้านมวลชนสัมพันธ์ (ที่ 3 จากขวา) เป็นผู้มอบ และนายสุชาติ รักซื่อ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตหนองแขม (ที่ 3 จากซ้าย) รับมอบ พร้อมด้วยประธานลานกีฬาชุมชนหมู่บ้านพุดตาน ประธานชุมชนหมู่บ้านพุดตาน และประธานชุมชนหมู่บ้านวังทอง ร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อเร็วๆนี้ ณ สำนักงานเขตหนองแขม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีแอนด์จีฯเปิดบ้านต้อนรับกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร

ซีแอนด์จีฯเปิดบ้านต้อนรับกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร ตรวจการดำเนินงานศูนย์กำจัดมูลฝอยหนองแขม

ซีแอนด์จีฯ รับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2021

บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบโล่และเกียรติบัตร “CSR-DIW Continuous Award 2021 ตอกย้ำความมุ่งมั่นรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง