24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด “Green Laundromat - ซักที่นี่ ดีต่อโลก”

"เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจซักผ้าที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม" กล่าวโดย คุณภูมิชัย ยังทวีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด กล่าวถึง เนื่องในวาระ แบรนด์ 24 WASH ครบรอบ 7 ปี การเปิดตัวเป็น ร้านสะดวกซัก รักษ์โลก “Green Laundromat” เป็นการยืนยันถึงการมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างและรักษาสิ่งแวดล้อมให้เป็นส่วนสำคัญของธุรกิจของเรา"

24WASH “Beyond Laundromat” เพราะเรามองไปไกลกว่าแค่การซักผ้า แต่ให้ความสำคัญทุกมิติ เราจึงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การซักผ้าที่เหนือระดับ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และยกระดับคุณภาพชีวิต

1. Beyond Sustainability คำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ทั้งน้ำ และอากาศที่ “สะอาด” เพื่อคุณภาพชีวิตของชุมชน ผ่านการบำบัดน้ำ ระบบดักฝุ่น รวมถึงการออกแบบการหมุนเวียนการใช้พลังงานให้คุ้มค่ามากที่สุด

2. Beyond Cleanliness ใส่ใจทุกความสะอาด และมีสุขอนามัย และถนอมผ้า ในทุกกระบวนการซัก

3. Beyond Trustworthiness เชื่อมั่นได้ในทุกบริการ ด้วยความเชี่ยวชาญ มีมาตราฐาน พร้อมความใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ทุกระบบ พร้อมใช้งาน

ปัจจุบันร้านสะดวกซัก 24Wash และร้านสะดวกซักภายใต้การดูแลของบริษัท มีกว่า 400 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทยและประเทศกัมพูชา และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ผลประกอบการในปี 2566 ประมาณ 300 ล้านบาท เติบโตจากปี 2565 ประมาณ 46% ส่วนในปี 2567 ตั้งเป้างบประมาณลงทุน 75 ล้านบาท แบ่งเป็นระบบคลังสินค้า 40 ล้านบาท และศูนย์บริการต่างจังหวัด 35 ล้านบาท อีกทั้งตั้งเป้าขยายอีก 100 สาขา ทั่วประเทศ หวังให้ผลประกอบการเติบโตขึ้นจากปี 2566 ประมาณ 25%

หลากหลากโมเดล ตอบโจทย์ทุกการลงทุน
24WASH มอบความหลากหลายของโมเดลร้านสะดวกซัก ให้คุณเลือกสรรได้อย่างลงตัว
มี 3 ขนาดให้เลือก:

S: เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัด ลงทุนน้อย ตอบโจทย์ชุมชนขนาดเล็ก

M: เหมาะสำหรับพื้นที่ปานกลาง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

L: เหมาะสำหรับพื้นที่กว้างขวาง รองรับลูกค้าจำนวนมาก ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดใหญ่
มั่นใจได้ด้วยเครื่องซัก-อบผ้าอุตสาหกรรมจาก Speed Queen แบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับธุรกิจร้านสะดวกซัก ซึ่ง บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จากบริษัท Alliance Laundry System ผู้ผลิตเครื่องซัก-อบผ้าอุตสาหกรรมมากว่า 116 ปี

24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ครบวงจร จบในที่เดียว 24WASH จึงพร้อมดูแลคุณด้วยบริการ One Stop Service

1. ประเมินความพร้อมจากทีมผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ ก่อนเปิดร้าน

2. ออกแบบร้าน พร้อมติดตั้งงานระบบที่ได้มาตรฐานระดับโลก

3. บริการหลังการขายด้วยทีม Service ที่มีมาตรฐาน

4. ทีม 24WASH Customer Care ที่คอยดูแลตลอด 24ชั่วโมง

5. สนับสนุนกลยุทธ์การทำตลาด

6. บริหารดูแลร้านง่าย ด้วยแอพลิเคชั่น 24WASH Family

สนใจเปิดร้านสะดวกซักกับ 24WASH
โทร: 02-671-1555
LINE: @24WASH
Facebook: https://www.facebook.com/24washxspeedqueen
Website: https://www.24washthailand.com/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือแรงงาน น่าน และภาคเอกชน มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มไทยสมายล์บัส เจ้าหน้าที่กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด เพื่อช่วยเหลือและเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน

กรมส่งเสริมการเกษตร ยกชุมพร “เมืองมะพร้าวคุณภาพ” สร้างมาตรฐานเกิดทั้งจังหวัด

มะพร้าว ยังคงเป็นหนึ่งในพืชเศรษฐกิจสำคัญของประเทศ มีพื้นที่ปลูกโดยรวมทั้งประเทศ 862,718 ไร่ โดยให้ผลผลิตแล้วเนื้อที่ 834,000 ไร่ ผลผลิตออกสู่ตลาด 842,306 ตัน ผลผลิตเฉลี่ย 1,010 กิโลกรัมต่อไร่ สร้างมูลค่ากว่า 6,887 ล้านบาท

มูลนิธิหัวใจบริสุทธ์ จับมือกลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป รวมพลังเครือข่าย มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัยชาวแพร่

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด เพื่อช่วยเหลือและเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดแพร่ โดยมี

เมืองไข่มุกแห่งอันดามัน “รวมพลสวัสดิการชุมชน สานพลังความร่วมมือ ราษฎร์-รัฐ-เอกชน สร้างสังคมเอื้ออาทร

ภูเก็ต / เครือข่ายองค์กรสวัสดิการชุมชนจังหวัดภูเก็ต 18 อปท. ร่วมกันจัดสมัชชาสวัสดิการชุมชนครั้งที่ 15 “สวัสดิการชุมชน พลังความร่วมมือ ราษฎร์-รัฐ-เอกชน

บอร์ด พอช. เห็นชอบแผนและงบประมาณ พอช. ปี 2568 ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง พร้อมเดินหน้าช่วยชุมชนบรรเทาทุกข์เร่งด่วนจากกรณีภัยพิบัติภาคเหนือ เล็งมีระบบระดมทุนช่วยเหลือยามวิกฤตระยะยาว

สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) / วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน(องค์การมหาชน) จัดประชุมคณะกรรมการสถาบัน ครั้งที่ 9/2567