ภณ ปลื้มสุดใส่ไม่ถอดจิวเวลรี่จากเศษเสื่อจันทบูรณ์

ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำเสนอสินค้าร่วมสมัยดีไซน์สุดชิคใน ธีม ChicNature ในงาน STYLE 2024 เผยรู้สึกประทับใจกับการทำงานของ นักออกแบบรุ่นใหม่ ที่สามารถสร้างงานจิวเวลรี่จากเศษเสื่อ โดยทำงานร่วมกับชาวบ้านในชุมชน

“ชอบมากเลยครับ ทั้งเสื้อผ้าที่เป็นผ้าฝ้ายของไทยที่นำมาออกแบบได้ร่วมสมัย ผมว่าใส่ได้จริง ทั้งแบบลำลองและสตรีทแวร์ แต่ที่ประทับสุดๆไปเลย คือ สร้อยข้อมือที่ผมใส่ ได้คุยกับนักออกแบบ คือเขานำเศษเสื่อ ที่ชาวบ้านสานในจังหวัดจันทบุรี มาออกแบบใช้วัสดุทองคำขาว เป็นงานที่เก๋ๆมากๆ การออกแบบคำนึงถึงแนวความยั่งยืน วงจรของวัสดุที่มีอายุการใช้งานไม่เหลือกลับมาเป็นขยะ การผลิตที่ช่วยลดมลภาวะ ภณ รู้สึกดีมากๆเลยที่บ้านเรามีสินค้าแฟชั่นที่รักษาสิ่งแวดล้อม ส่วนตัวชอบหลายอย่างเลยครับ และจะใช้งานแน่นอน”

STYLE Bangkok 2024 จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และสภาหอ การค้าแห่งประเทศไทย แสดงพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทยเต็มที่ โชว์ศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs พร้อมต่อยอดความยั่งยืน รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และงานคราฟต์มีดีไซน์มาไว้ครบจบในที่เดียว เป็นเวทีให้ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และดีไซเนอร์ไทย ได้เจรจาการค้า และสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับนักธุรกิจจากทั่วโลกระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 นี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

STYLE Bangkok 2024 มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 แบ่งเป็นวันเจรจาธุรกิจวันพุธที่ 20 – ศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-18.00 น. และวันจำหน่ายปลีกวันเสาร์ที่ 23-อาทิตย์ที่
24 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com Facebook/Instagram/TikTok : Style Bangkok Fair หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาณิชย์ - DITP ขานรับนโยบายภูมิธรรม พาสินค้าโคราชบุกตลาดออนไลน์

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) จัดกิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยในการขยายการค้าผ่านช่องทางออนไลน์ไปยังต่างประเทศ นายพรวิช ศิลาอ่อน รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ลงพื้นที่จัดกิจกรรม Thaitrade.com สัญจร

DITP จับมือ 2 ยักษ์ใหญ่ภาคเอกชน เตรียมจัด “THAIFEX – ANUGA ASIA 2024” เปิดเวทีเจรจาธุรกิจด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตั้งเป้ามูลค่าสั่งซื้อทะลุแสนล้าน

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ เยอรมนี ประกาศจัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย “THAIFEX – ANUGA ASIA 2024” ในวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience

มาร่วมปลุกความแค้นในวิญญาณผี และเตรียมรับมือกับความวุ่นวายใน 'ผีฮาคนเฮ'

ด้วยความเข้าใจผิดในเรื่องของหัวใจ จึงเกิดเป็นโศกนาฎกรรมที่เศร้าโศก นำไปสู่ปมความแค้น ความวุ่นวายในงานศพจึงเกิดขึ้น

'ภูมิธรรม' สั่งลุยส่งออกข้าวบุกตลาดฟิลิปปินส์

“ภูมิธรรม” สั่งกรมการค้าต่างประเทศ ทูตพาณิชย์ฟิลิปปินส์ เดินหน้าขยายตลาดข้าวไทย หลังแนวโน้มปีนี้ ฟิลิปปินส์มีความต้องการนำเข้าข้าวสูงถึง 4.1 ล้านตัน

DITP จับมือ Lazada ดันธุรกิจรายเล็กเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ร่วมกับ Lazada จัดงาน “DITP x Lazada : Next Step to Global” ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2024 ปั้นผู้ประกอบการรายเล็กเข้าสู่การค้าออนไลน์

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดงานติดปีกทางการค้า ให้คนไทยแข่งขันในเวทีโลก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จับมือกรมทรัพย์สินทางปัญญา จัดงาน”ติดปีกทางการค้าให้ผู้ประกอบการไทยด้วย Soft Power x ทรัพย์สินทางปัญญา” เพื่อส่งเสริม พัฒนาสินค้า และบริการของไทยให้สามารถแข่งขันในเวทีโลกได้ตามนโยบายของรัฐบาล