บิ๊กซี คว้ารางวัลผู้นำนวัตกรรมค้าปลีก Future Trends Corporates Awards จากเวที Future Trends Ahead & Awards 2024

บิ๊กซี ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี รับรางวัล Future Trends Corporates Awards สาขา Most Innovative จากสุดยอดงานสัมมนาและงานประกาศรางวัลด้านวัตกรรมแห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี  ตัวแทนโดย นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดออนไลน์ รับรางวัล Future Trends Corporates Awards สาขา Most Innovative ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่เป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่น โดยจัดขึ้นภายในงาน ‘Future Trends Ahead & Awards 2024’ Be the Winners of Tomorrow สุดยอดงานสัมมนาและประกาศรางวัลแห่งปี ให้คุณรู้เทรนด์อนาคตเพื่อเป็นผู้ชนะของวันพรุ่งนี้ ณ Bhiraj Hall Bitec Bangna

นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดออนไลน์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊กซี ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมเป็นอย่างมาก ผ่านการปลูกฝังนวัตกรรมในองค์กร ที่สนับสนุนให้พนักงานสร้างสรรค์และขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อปรับตัวและเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคต โดยบิ๊กซีมีโครงการมากมายที่ผลักดันให้เกิดการพัฒนาจนกลายเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก อาทิ พัฒนาช่องทางการให้บริการใหม่ๆ การนำเสนอสินค้า และบริการอื่นๆ อย่างครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายสินค้าและบริการของบิ๊กซี

การได้รับรางวัล Most Innovative ในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จที่เกิดจากความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งเป็นห้างค้าปลีกของคนไทยที่อยู่ในใจชุมชนโดยยึดถือลูกค้าเป็นหัวใจ

สำหรับงาน Future Trends Ahead & Awards 2024 จัดขึ้นโดย Future Trends สื่ออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับธุรกิจ นวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ถือเป็นงานสัมมนาและงานประกาศรางวัลแห่งปี ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับบริษัทและองค์กรที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความโดดเด่น ซึ่งก่อให้เกิดคุณค่าต่อสังคมเป็นวงกว้าง ในฐานะสุดยอดผู้นำเทรนด์แห่งอนาคต โดยผ่านการคัดเลือกจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ด้วยการตัดสินอย่างเป็นธรรมจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ รวมไปถึงเปิดรับผลโหวตจากบุคคลภายนอก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี จัดใหญ่!! ผนึกกำลังพันธมิตร กว่า 150 แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านราคา ส่งแคมเปญ "บิ๊กซี มหกรรมดึงราคา ผนึกกำลังถูกจริง" ลดต่อเนื่องตลอดปี 67 และลดยาวถึงปีหน้า

กรุงเทพฯ 30 พฤษภาคม 2567 – บิ๊กซี ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งและเป็นผู้นำด้านราคา ถูกจริง ประหยัดจริง ผนึกกำลังพันธมิตร กว่า 150 แบรนด์ ในแคมเปญ

"บิ๊กซี" จับมือ "ททท." สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวไทย ผ่าน 2 แคมเปญใหญ่

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งเสริมท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำจุดหมายของนักท่องเที่ยว

บิ๊กซี จับมือซัมซุง และเคบี เจ แคปปิตอล เปิดให้บริการซัมซุงไฟแนนซ์พลัส (Samsung Finance+) บริการสินเชื่อซัมซุง ผ่อนง่าย ได้ทุกคน แค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียว

นางสาวอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ และ คุณศิวาพร สัมมุตถี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในบ้าน จาก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณเจษฎา วัฒนวิทย์กุล Head of Part MX Key Account และคุณศิวาวุธ อินฟ้าแสง Samsung Finance+ Team Lead

บิ๊กซี เดินหน้าสนับสนุนสินค้ามูลนิธิโครงการหลวง ปีที่ 2 เพื่อสร้างรายได้ให้เกษตรกรชาวเขาอย่างยั่งยืน จำหน่ายผ่านบิ๊กซีทั่วประเทศ

บิ๊กซี ต่อยอดความร่วมมือกับ มูลนิธิโครงการหลวง ต่อเนื่องปีที่ 2 จัดงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง จากดอยสู่เมืองที่บิ๊กซี ปี 2 ”นำสินค้าและผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงส่งตรงจากยอดดอย

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัดงานเสวนา “ธุรกิจ ความหลากหลายทางเพศสภาพ และวิถีแห่ง อนาคต“ เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคสิทธิเสรีภาพสำหรับทุกคนในสังคม

12 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ – กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี (บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)) จัดการประชุมนานาชาติ ในหัวข้อ “ธุรกิจ ความหลากหลายทางเพศสภาพ และ วิถีแห่งอนาคต”