พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ร่วมด้วย จ่ายุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ร่วมงานวันเด็กต้านภัยยาเสพติด

ประธาน กต.ตร.สภ.คลองหลวง คุณยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ร่วมกับ นิติบุคคลหมู่บ้านพฤกษา13 และ สจ. สัญชาติ คุระนันท์ คุณรัตนาภรณ์ ชูประเสริฐ คุณคุณานนท์ ชูประเสริฐ ผู้ชำนาญการ ส.ส.พรรคเพื่อไทย

ได้จัดงานวันเด็กต้านภัยยาเสพติด ภายใต้คำขวัญ "มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย"

ในวันอาทิตย์ที่ 28มกราคม2567 เวลา 14:00น. เป็นต้นไป ณ บริเวณโดมสวนสาธารณะที่2 หมู่บ้านพฤกษา13

ภายในงานมีกิจกรรมจับรางวัลมอบของขวัญให้กับเด็กๆกว่า 500 รางวัลใหญ่รวม1000รางวัล รวมถึงมองจักรยานกว่า200คันให้แก่น้องๆ และเลี้ยงอาหารร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน จึงแจ้งให้ทราบคนตัวใหญ่ปทุมไม่ทิ้งกัน จัดกิจกรรมลงพื้นที่ตลอด

"จ่ายุทธ"ยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ได้พูดแก่น้องๆ เรื่องต้องห่างไกลยาเสพติด เพราะเด็กๆ คืออนาคตของชาติ

และท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน ในงานวันเด็กที่จัดขึ้นวันนี้ พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญา ว่าจะขอความร่วมมือทุกภาคส่วนช่วยกันสอดส่องดูแลเยาวชนลูกหลาน ให้ห่างไกลยาเสพติดที่ระบาดทุกวันนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี พร้อมทั้งเป็นห่วงเรื่องของโรคระบาด ไม่ว่าจะเป็นโควิด สายพันธุ์ใหม่ และโรคไข้หวัดใหญ่ที่กำลังระบาดในชุมชนชาวปทุม พร้อมทั้งกำลังจัดสรรงบประมาณเพื่อซื้อวัคซีนฉีดให้กับพี่น้องชาวปทุมธานีได้จำนวน 200 โดส เมื่อบรรเทาไม่ให้ประชาชนในเขตปทุมธานีเป็นโรคไข้หวัดใหญ่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

พท.ไม่สิ้นมนตร์ขลังแต่ชนะแค่1.8พัน ปิดตำนาน"บิ๊กแจ๊ส-มีวันนี้เพราะพี่ให้”

เสร็จศึกแล้วสำหรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ นายกฯ อบจ.ปทุมธานี ที่ล่าสุดผลคะแนนออกมาแล้วเป็นทางการ ผลปรากฏว่า “นายชาญ พวงเพ็ชร์” ที่ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย มีดีกรีเป็นอดีตนายกฯ อบจ.ปทุมธานี 3 สมัย ได้คะแนนทั้งสิ้น 203,032 คะแนน

‘ชาญ’ ขอบคุณ ‘ทักษิณ-พท.’ สนับสนุน บอกชาวปทุมฯ จากนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลง

การเมืองต้องมีแพ้มีชนะ 4 ปีจากนี้ไปพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงและการศึกษาของลูกหลานชาวจังหวัดปทุมธานีต้องมาเป็นอันดับแรก

ผลเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี ’ลุงชาญ’ ปาดหน้าชนะ ‘บิ๊กแจ๊ส’ 1,969 คะแนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการนับคะแนนคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(อย่างไม่เป็นทางการ) ณ เวลา 21.18 น. ครบทุกหน่วยเลือกตั้ง