รมว.แรงงาน “พิพัฒน์” รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น นำความรู้ปรับใช้พัฒนาสังคม และประเทศ ในวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช

วันที่ 17 มกราคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ศิษย์เก่าคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง รับรางวัล “ศิษย์เก่าดีเด่น” จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ประจำปี พ.ศ. 2566 เนื่องในโอกาสครบรอบวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช โดยมี นายวีระพล ตั้งสุวรรณ นายกสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นประธานในพิธี กรรมการสภามหาวิทยาลัย อธิการบดี ผู้บริหาร คณาจารย์ และพนักงานมหาวิทยาลัย ร่วมให้การต้อนรับ ณ บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช มหาวิทยาลัยรามคำแหง เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร


.
นายพิพัฒน์ กล่าวว่า ในวันนี้ผมรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และขอขอบคุณผู้บริหาร คณาจารย์มหาวิทยาลัยรามคำแหงที่มอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นให้ในครั้งนี้ ซึ่งผมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่เข้ารับรางวัลด้วยเช่นกัน การที่ได้มาเยือนรามคำแหงในวันนี้ ซึ่งสถาบันแห่งนี้เป็นตลาดวิชาที่ได้ผลิตบัณฑิต ให้เป็นผู้มีวิชาความรู้ เป็นกำลังคนเพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดแรงงานให้เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่ายิ่งต่อการพัฒนาประเทศ
.
ทั้งนี้ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นศิษย์เก่าคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อปี พ.ศ. 2552 – 2553 สำเร็จการศึกษารัฐศาสตร์บัณฑิต และเมื่อปี พ.ศ.2550 – 2553 และสำเร็จการศึกษารัฐศาสตร์มหาบัณฑิต สำหรับการมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นมหาวิทยาลัยรามคำแหง ในโอกาสครบรอบวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราชในครั้งนี้ เพื่อสานความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่า นักศึกษาปัจจุบัน และคณาจารย์ โดยมหาวิทยาลัยเป็นการยกย่องเชิดชูศิษย์เก่าที่มีความรู้ความสามารถ และอุทิศตนเพื่อส่วนรวมเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิพัฒน์” ช่วยลูกจ้างถูกเลิกจ้าง ขยายเพดานยกเว้นภาษีค่าชดเชย เป็น 6 แสนบาท ใช้บังคับย้อนหลังตั้งแต่ 1 ม.ค. 66

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เผยผลการดำเนินการตามข้อเรียกร้องวันแรงงานแห่งชาติสำเร็จ ผลักดันกฎหมายช่วยลูกจ้างเดือดร้อนจากการถูกเลิกจ้าง

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

“อารี” ประธาน เปิดงานสัมมนาสหกรณ์ออมทรัพย์และเครดิตยูเนี่ยนในสถานประกอบกิจการและรัฐวิสาหกิจ ย้ำเสริมสร้างวินัยการออม เป็นแหล่งเงินกู้ไว้ใช้เมื่อจำเป็น

วันที่ 20 มิถุนายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน