BEM จัดการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ณ ศูนย์ซ่อมบำรุงพระรามเก้า

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จึงได้จัดการฝึกซ้อมการจัดการเหตุการณ์อพยพหนีไฟ เพื่อให้พนักงานเกิดความชำนาญ สามารถตอบสนองในการจัดการเหตุการณ์และแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ศูนย์ซ่อมบำรุงพระรามเก้า โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จึงขอประชาสัมพันธ์มายังประชาชนทั่วไป เพื่อทราบเป็นข้อมูลและป้องกันการเข้าใจผิด และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: BEM Expressway and Metro / ทวิตเตอร์: BEM Expressway and Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT

“BEM ผู้ให้บริการระบบทางพิเศษ และรถไฟฟ้าที่มีความปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงเวลา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BEM ทำ New High กำไรไตรมาส 2 ทะลุ 1,000 ล้านบาท ผลบวกจากปริมาณผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินโตต่อเนื่อง

BEM เผยผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2567 มีกำไรสุทธิ 1,003 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 11% โดยจำนวนผู้โดยสารและรายได้ค่าโดยสารเพิ่มขึ้นและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

12 สิงหา พาคุณแม่โดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ฟรี

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดกิจกรรมพิเศษ ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2567

BEM ร่วมถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM นำโดย ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล

BEM ร่วมกับ กทพ. เพิ่มช่อง Easy Pass เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการเดินทาง

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมกับ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. เปิดช่อง Easy Pass เพิ่มอีก 1 ช่องทาง

เปิด 4 ท่า...ท้ามนุษย์ตึง หมั่นทำ!! ก่อนกลายเป็นโรคเรื้อรัง

บ่อยครั้งที่ชาวออฟฟิศมักจะทำพฤติกรรมเดิมซ้ำๆ ทุกวันจนเป็นความเคยชิน จนเมื่อวันหนึ่งพบว่า คอ ไหล่ บ่า หลัง มีอาการปวดรวดร้าว