ผลักดันมานานหลายปี เพื่อบรรจุเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ จำนวน 16 อัตรา ให้เป็นพนักงานของ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.)

ผลักดันมานานหลายปี เพื่อบรรจุเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ จำนวน 16 อัตรา ให้เป็นพนักงานของ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) งานนี้ นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ ธพส. เล่าให้ฟังว่า ธพส. ได้รับโอนการบริหารศูนย์การประชุมฯ เชียงใหม่ มาจากสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) พร้อมทีมงานอีกจำนวนหนึ่ง ในสถานะจ้างเหมาบริการ เมื่อได้มาอยู่บ้านเดียวกัน ก็ต้องการสร้างขวัญกำลังใจและความมั่นคงที่ดีให้กับคนทำงาน จึงเริ่มผลักดันให้เจ้าหน้าที่กลุ่มนี้ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานสัญญาจ้าง ได้รับสวัสดิการและสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกันกับเจ้าหน้าที่ของ ธพส. และปลายปีงบประมาณนี้ก็สามารถดำเนินการได้สำเร็จ งานนี้ต้องขอปรบมือให้ บิ๊กบอสแห่ง ธพส. จริงๆ เลย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเข้าสำนักงานใหม่

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development ดร.ธีธัช สุขสะอาด รองกรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับ

ธพส. ร่วมบันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 นายนาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development นายธีธัช สุขสะอาด และนายประณต เลิศมีมงคลชัย

ทริสเรทติ้ง จัดอันดับ DAD ระดับ AA- แนวโน้มคงที่สะท้อนความสัมพันธ์ภาครัฐระดับสูง

ทริสเรทติ้ง จัดอันดับบริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด ที่ระดับ AA- (Double A Minus) แนวโน้ม “คงที่” ระบุมีรายได้ค่าเช่าที่แน่นอนจากโครงการภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

เปิดอาคาร 150 ปี กระทรวงการคลัง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ นายธีธัช สุขสะอาด นายประณต เลิศมีมงคลชัย รองกรรมการผู้จัดการ และนายกรานต์ ฉายาวิจิตรศิลป์

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา