เพราะเราเชื่อว่ากีฬา “สร้างคน” “สมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า” กับการพัฒนากีฬา เพื่อความยั่งยืน

กีฬาไม่ใช่เพียงการแค่แข่งขัน แต่มันคือจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดีในทุกช่วงวัย ทั้งสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีและสร้างสังคมที่มีคุณค่า จึงต้องเรียนรู้พัฒนาอย่างถูกต้องและต่อเนื่อง เพื่อไปสู่เส้นทางของการสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองและสังคมโลกอย่างแข็งแกร่งกันได้ในงาน Sustainability Expo 2023 (SX 2023) ที่เชิญชวนให้คุณมาเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตและเรียนรู้เทรนด์สุขภาพ พร้อมการออกกำลังเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ไปด้วยกันบนลานปั่นเพื่อสุขภาพ พร้อมกับองค์ความรู้ด้านกีฬาหลากหลายมิติในแบบที่คุณไม่ควรพลาดใน โซน Better Me ชั้น G

เพราะเราเชื่อว่ากีฬาสร้างคน พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมาพบกับนิทรรศการ และกิจกรรมมากมายจากหลายภาคส่วนที่ให้ความสำคัญการพัฒนาด้านกีฬาทุกมิติ จนเกิดความร่วมมือในการส่งเสริม ยกระดับ และสร้างความยั่งยืนให้กับวงการกีฬาในประเทศ ผ่านการพัฒนาแบบทั้งระบบอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ในระดับเยาวชน อาชีพ ทีมชาติ จนถึงระดับโลก ที่สร้างความภาคภูมิใจในเส้นทางที่ก้าวเดินสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง รวมถึงไทยเบฟ ที่สนับสนุนวงการกีฬาไทยมากว่า 30 ปี ไม่ว่าจะเป็น กีฬาฟุตบอล กีฬาวอลเลย์บอล กีฬากอล์ฟ ที่เรียกว่าจัดเต็มกับกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี จากจุดเริ่มต้นเล็กๆในการออกกำลังกายสู่การเรียนรู้คุณค่าของการใช้พลังงาน ผ่านการปั่นจักรยาน กลายเป็นแหล่งกำเนิดของพลังงานสะอาด และสามารถนำมาใช้เป็นพลังงานไฟฟ้าได้ หากใครอยากประลองความแข็งแรงและต้องการสร้างพลังงานบริสุทธิ์เพื่อใช้ชาร์จแบตเตอรี่ สามารถมาทดลองปั่นจักรยานนี้ได้ที่โซน Better Me พร้อมร่วมพูดคุยด้านสุขภาพ Fit & Firm เริ่มที่ตัวเรา กับ “โค้ชแท็ค” ณัฐ ณ สงขลา นักกายภาพบำบัดของนักกีฬากอล์ฟชื่อดังจากโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของสุขภาพ กายภาพ การฟื้นฟูร่างกาย และการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาช่วยรักษาและฟื้นฟูร่างกายอย่างรวดเร็ว เพื่อให้เกิดมีประสิทธิภาพสูงสุดและปลอดภัยกับนักกีฬามากที่สุด ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 - 19.00 น. และพบกับนักพากย์เรือยาวเยาวชน จากโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ นักพากย์เรือยาวรุ่นจิ๋ว ที่จะมาถ่ายทอดสำเนียงท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ในการพากย์เรือยาวแต่ละถิ่น ให้น้องๆและผู้ชมได้รับชมและเรียนรู้เทคนิคการพากย์ไปพร้อมๆกัน ในวันที่ 6 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00-15.00 น. ที่ Kids Zone

มาร่วมกันเปลี่ยนโลกเพื่อ สมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า Good Balance, Better World กับสุดยอดไฮไลท์โซนต่างๆ ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์โลก ในงาน Sustainability Expo (SX2023) ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 8 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) พบกับ 3 โซนไฮไลท์ ชั้น LG  SX FOOD FESTIVAL,SX MARKETPLACE,SX KIDS ZONE สำหรับโซนนิทรรศการหลักชั้น G เริ่มเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม เป็นต้นไป

เกาะติดข่าวสาร และกิจกรรมของ SX ได้ทาง Facebook Page : Sustainability Expo, www.sustainabilityexpo.com และแอดไลน์ @sxofficial  เตรียมพบกับมุมมองดีๆ และต้นแบบสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคมอย่างยั่งยืน ตลอดจนร่วมกิจกรรมมากมายเพื่อโลก ด้วยกันที่ Sustainability Expo 2023: Good Balance, Better World #good balance,better world  และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางที่ Website SX : https://bit.ly/web_sx_pr  Facebook SX : https://bit.ly/fb_sx_pr iOS App Store : https://bit.ly/iOS_SX_PR  Play Store SX : https://bit.ly/Android_SX_PR

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SX2023 พลังแห่งความร่วมมือ ต้นแบบ Platform ความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปลุกกระแสเยาวชน และผู้เข้าชมงาน มากกว่า 3 แสนคน

นับเป็นต้นแบบของ “Collaboration platform” พลังแห่งความร่วมมือด้านความยั่งยืนระดับโลก ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน สำหรับงาน Sustainability Expo 2023 (SX2023)

เยาวชนตัวแทนคนรุ่นใหม่ สร้างสรรค์งานศิลปะ “ด้วยมือเรา” จากสื่อผสม เจ้าของรางวัล CEO AWARD จากโครงการศิลปกรรมช้างเผือก

โครงการ “ศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 12 ภายใต้หัวข้อ “รักโลก” ที่จัดโดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นเวทีที่ให้เหล่าศิลปิน

ร่วมกันสู้กับขยะในทะเลเพื่อคืนความหลากหลายทางชีวภาพแก่โลก

นอกจากปัญหาโลกร้อนที่กำลังจะเข้าสู่ยุคโลกเดือดที่ทั่วโลกให้ความสำคัญเป็นอย่างมากแล้ว ปัญหาสิ่งแวดล้อมอีกประเด็นหนึ่งที่ทุกภาคส่วนพยายามอย่างหนักในการร่วมกันบรรเทาความรุนแรง

ทำความ “ต่าง” ให้เป็นความ “ปกติ” ชุมชนชาติพันธุ์กับการรักษาวัฒนธรรมดั้งเดิมและธรรมชาติในท้องถิ่น

ทุกประเทศทั่วโลกไม่ได้ประกอบไปด้วยประชากรเพียงกลุ่มเดียว แต่สร้างขึ้นจากกลุ่มชาติพันธุ์มากมายที่มีความหลากหลายทั้งในด้านภาษา วัฒนธรรม และความเป็นอยู่

พุทธศาสนาปูรากฐานที่แข็งแรงสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียง

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ปูรากฐานและขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่หลายคนอาจไม่ทันสังเกต คือแนวคิดและหลักปฏิบัติทางพุทธศาสนา

อนันต์ วาร์ม่า ช่างภาพเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก เอ็กซ์พลอเรอร์ เด็กชายที่ฝันอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ผันตัวเองมาเป็นช่างภาพ นำเสนอเรื่องราวชีวิตสัตว์ในเชิงวิทยาศาสตร์

อนันต์ วาร์ม่า เคยเป็นเด็กชายตัวน้อยที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง และใฝ่ฝันที่จะเป็นนักวิทยาศาสตร์ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เพราะเชื่อว่ามันคืออาชีพที่จะช่วยให้เขาได้ใช้ชีวิตอยู่กับกิจกรรม