IRPC คว้ารางวัลดีเด่น “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน” ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน

นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC รับโล่ประกาศเกียรติคุณและเกียรติบัตรรางวัลดีเด่น “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน” ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ประเภทองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ แสดงให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจที่เคารพหลักสิทธิมนุษยชน การให้ความสำคัญกับหลักความเสมอภาค การยอมรับในความแตกต่าง และใส่ใจต่อผู้มีส่วนได้เสีย โดยมี พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นผู้มอบรางวัล เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

IRPC นำหลักสิทธิมนุษยชนสากล “คุ้มครอง” (Protect) “เคารพ” (Respect) และ “เยียวยา” (Remedy) มาเป็นกรอบการปฏิบัติงานขององค์กร ทั้งกรรมการ ผู้บริหาร พนักงาน ตลอดจนคู่ค้า ลูกค้า และผู้มีส่วนได้เสีย รวมทั้งพร้อมขยายผลสู่เครือข่ายภาคีพันธมิตร สร้างผลกระทบเชิงบวกและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมต่อไป

รางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ถือเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้ กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงาน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจและสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ ยกระดับองค์กรไปสู่การเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ และการเติบโตที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

IRPC ชูแบรนด์ “POLIMAXX” ผู้ผลิตเม็ดพลาสติก PP ไทยรายแรก ได้การรับรองฉลากสิ่งแวดล้อมระดับโลก UL พร้อมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ร่วมกับ Milliken

(วันที่ 4 ก.ค. 67) คุณวนิดา อุทัยสมนภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พาณิชยกิจและการตลาด บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC เปิดเผยว่า เป็นความภาคภูมิใจของ IRPC

IRPC คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 และ รางวัล ESG Champion of Asia - Gold Emblem of Sustainability

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 นางสาวชนิดา สัณหกร ผู้จัดการอาวุโส และ นางสาวชลียา ชัยวัฒนา เจ้าหน้าที่อาวุโส บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการสัมพันธ์ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)

IRPC ได้รับการจัดอันดับจาก TRIS Rating ระดับ “A-”

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ทริสเรทติ้ง (TRIS) ได้แจ้งผลเป็นทางการสำหรับการจัดอันดับเครดิตเรทติ้งของ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) โดยมีอันดับเครดิตองค์กร ที่ระดับ

IRPC จับมือ ม.แม่ฟ้าหลวง ร่วมวิจัยพัฒนาวัสดุทางการแพทย์

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 นายอนุชา สมจิตรชอบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์นวัตกรรมไออาร์พีซี บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และ ศาสตราจารย์ ดร.สุจิตรา วงศ์เกษมจิตต์

ไออาร์พีซี ติด TOP 10 บริษัทชั้นนำในไทย และ TOP 30 ในอาเซียน จากนิตยสารฟอร์จูน

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) ได้รับการจัดอันดับที่ 30 จากนิตยสารฟอร์จูน (Fortune) ที่จัดอันดับบริษัท ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Fortune Southeast Asia 500) ในปี 2567 เป็นครั้งแรก โดยประเมินและจัดอันดับจากรายได้ในปีงบประมาณ 2566 และทิศทางการเติบโตขององค์กร ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“วชิรแล็บเพื่อสังคม” ก้าวสู่มาตรฐานระดับชาติ ได้การรับรอง มอก. สาขาการทดสอบวัสดุและอุปกรณ์ทางการแพทย์

นายอนุชา สมจิตรชอบ กรรมการผู้จัดการ บริษัท “วชิรแล็บเพื่อสังคม” จำกัด (วชิรแล็บ) ห้องปฏิบัติการเอกชนแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้ใบรับรองความสามารถห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน มอก.