TRUE x LISA BLACKPINK ย้ำภาพ Tech Company ระดับเวิลด์คลาส เพื่อชีวิตอัจฉริยะของคนไทยอย่างแท้จริง

TRUE x LISA BLACKPINK ย้ำภาพ Tech Company ระดับเวิลด์คลาส เพื่อชีวิตอัจฉริยะของคนไทยอย่างแท้จริง ฉายภาพ Your Everyday Living-Tech’ ผ่าน 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ Entertainment Tech, Smart Tech, Fin Tech ยกระดับทุกชีวิตสู่โลกแห่งอนาคตไปด้วยกัน

กรุงเทพฯ 30 สิงหาคม 2566 – ปฏิเสธไม่ได้ว่านาทีนี้ LISA BLACKPINK ศิลปินชาวไทย สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับสากล และยังเป็นผู้ทรงอิทธิพล รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก…ทรู ผู้นำ Tech Company ของไทย พร้อมเปลี่ยนคนไทยให้ก้าวสู่โลกดิจิทัลไปด้วยกันกับ LISA BLACKPINK ชูคอนเซ็ปท์ ‘Your Everyday Living-Tech’ ให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายกว่า สะดวกสบายกว่า เชื่อมความสุขในทุกด้านผ่าน 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ ได้แก่ Entertainment Tech ผ่าน TrueID,  Smart Tech ผ่าน TrueX, และ Fin Tech ผ่าน TrueMoney, ยกระดับทุกชีวิตสู่โลกแห่งอนาคตอย่างแท้จริง

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ภายหลังการรวมธุรกิจ ทรู-ดีแทค ที่ผ่านมา ทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นเทคคอมปานี ระดับโลก ที่มุ่งหน้าสร้าง Brand Love นำประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล และอีโคซิสเต็มของกลุ่มทรูที่สมบูรณ์แบบ เข้ามาสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเพื่อให้คนไทยใช้ชีวิตสะดวกสบาย รวดเร็ว เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา และเพื่อสะท้อนความชัดเจนของแบรนด์ให้เข็มแข็งยิ่งขึ้น จึงได้นำ LISA BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาส ที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ทันสมัย มีความเป็นกันเอง และเป็นที่รักของคนทั่วโลกมาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์  ถ่ายทอดแนวคิด ‘Your Everyday Living-Tech’ ได้อย่างลงตัว ครอบคลุมทุกด้านของการใช้ชีวิตแห่งอนาคต ผ่าน 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ Entertainment Tech, Smart Tech, Fin Tech กับ 3 แบรนด์ชั้นนำทั้ง TrueID เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงอัจฉริยะที่มีคอนเทนต์ระดับโลกที่ครบที่สุดและหลากหลายที่สุด มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยในยุคดิจิทัลให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อม 6 โซลูชันรอบด้าน ให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายกว่าที่เคย และ TrueMoney ซูเปอร์แอปฯ ทางการเงิน ที่ให้คนไทยเข้าถึงทุกเรื่องการเงินได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบายมากที่สุด

“การนำ LISA BLACKPINK มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ 3 แบรนด์ครั้งนี้ นับเป็นความท้าทายของแบรนด์ในการสื่อสาร ด้วยการสร้างสรรค์ความแตกต่างผ่านหนังโฆษณา เพื่อให้แต่ละแบรนด์ถ่ายทอดออกมาได้อย่างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ชัดเจน  ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 ชุดถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดียเป็นวงกว้าง ช่วยสร้างกระแสให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนคลับของ LISA ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจากผลสำรวจพบว่ากลุ่มตัวอย่างมากกว่า 91% มองว่าการใช้ LISA BLACKPINK เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้แบรนด์ทรูเป็น Global Brand มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น 85% ของกลุ่มตัวอย่างสนใจอยากใช้สินค้า และบริการของทรูมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และ Gen Y ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของการใช้กลยุทธ์ Fandom Strategy ดึงกลุ่มศิลปินดาราเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงแบรนด์กับกลุ่มแฟนคลับเพื่อให้เกิด Brand Love และ Brand Loyalty ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น ทั้งนี้ที่ผ่านมา ทรู ถือเป็นบริษัทโทรคมนาคมเจ้าแรกในไทยที่บุกเบิกการทำ Fandom Strategy ตั้งแต่ True Academy Fantasia, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เกิร์ล เจเนอเรชัน, ณเดชน์-ญาญ่า, BNK48, ไบร์ท วชิรวิชญ์ จนถึง นาย-ใบเฟิร์น และ LISA BLACKPINK” นายฐานพล กล่าวสรุป

สำหรับ 3 เทคโนโลยีสุดล้ำจากทรูที่จะช่วยยกระดับชีวิตของทุกคนในทุกด้าน มีดังนี้

1.Entertainment Tech ผ่าน TrueID ที่สุดของแพลตฟอร์มความบันเทิงอัจฉริยะอันดับหนึ่งของไทย ที่มีคอนเทนต์ระดับโลกที่ครบที่สุดและหลากหลายที่สุด ทั้งกีฬา หนัง ซีรีส์ อนิเมะ รายการวาไรตี้ มีครบทั้งซับไทยและพากย์ไทยจากทีมพากย์มืออาชีพ รวมถึงคอนเทนต์สุดพิเศษจาก TrueID Original ที่สามารถรับชมได้ที่ทรูไอดีเท่านั้น มาพร้อมกับความพิเศษที่เหนือกว่าที่ให้คุณยิ่งดูยิ่งได้ทรูพอยท์ สำหรับใช้แลกสิทธิพิเศษได้มากมายเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ทรูไอดียังมีการจับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลกเปิดตัว TrueID ONE แพ็กเกจสุดคุ้มครั้งแรกให้คุณดูพรีเมียมคอนเทนต์ได้ครบที่สุด ซึ่งถือเป็นแพ็กเกจสุดพิเศษที่ทรูไอดีเท่านั้น

2.Smart Tech ผ่าน TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ ที่รวบรวมโซลูชันแห่งการใช้ชีวิตที่ครบครันสู่โลกอนาคต ด้วยแอปพลิเคชัน TrueX แอปฯ เดียวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณมีชีวิตดีทวีคูณ ผ่าน 6 ดิจิทัลโซลูชัน ที่พร้อมให้บริการ ได้แก่ แพ็กเกจดูแลบ้าน (X Home), แพ็กเกจดูแลสุขภาพ (X Health), แพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้ (X Learning), แพ็กเกจความบันเทิง (X Entertainment), แพ็กเกจประหยัดพลังงาน (X Utility&Energy) และ แพ็กเกจช้อปคุ้ม (X Shopping)

3.Fin Tech ผ่าน TrueMoney ซูเปอร์แอปฯ ทางการเงิน ครอบคลุมการจ่าย ออม และลงทุน ที่ให้คนไทยเข้าถึงทุกเรื่องการเงินได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบายมากที่สุด กับหลากหลายบริการ อาทิ Pay Next วงเงินพร้อมใช้ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง, บริการเปิดบัญชีง่าย ๆ เพื่อซื้อขาย โอน รับเงิน และปลอดภัยทุกการจ่ายด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ, บริการลงทุนผ่านหลากหลายสินทรัพย์ที่แม้มีเงินน้อยก็เริ่มได้ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 1 บาท เป็นต้น

 สอบถามข้อมูลสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ที่ทรูช็อปใกล้บ้านคุณ หรือดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEA นำทัพภาคีเครือข่ายฟื้นฟูระบบไฟฟ้าให้ผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ

วันที่ 26 กันยายน 2567 นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประธานในพิธีแถลงข่าวโครงการ PEA ฟื้นฟู ห่วงใย ความปลอดภัยของประชาชน

"พิพัฒน์" จับมือ ธอส. ปล่อยสินเชื่อซื้อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ 1.59% ต่อปี วงเงิน 10,000 ล้านบาท เพื่อเพิ่มสิทธิประกันสังคม ให้ผู้ประกันตนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง

วันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 13.30 น. นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

เอสคูแลป อะคาเดมี่ ประเทศไทย เน้นวิจัยเพื่อสุขภาพคนไทย ต่อยอดเป้าหมายธุรกิจสู่สุขภัณฑ์ปลอดเชื้อระดับสากล

นายสายัณห์ รอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 19 ปีที่เอสคูแลป อะคาเดมี่ และบี. บราวน์ ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนากิจกรรมด้านการศึกษาและการจัดฝึกอบรมแก่บุคลากรสาธารณสุขมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อมั่นว่าการถ่ายทอดความรู้

ประมงนครฯ และสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อ จับมือ CPF ปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาว

ประมงจังหวัดนครศรีธรรมราช และประมงจังหวัดสุราษฎร์ธานี โชว์มาตรการปราบปลาหมอคางดำได้ผลดีทั้งสองจังหวัด หลังสำรวจพบปลาหมอคางดำเบาบางลง พร้อมเดินหน้ามาตรการต่อเนื่องทันที ด้านบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ หนุนอีก 3