BEM ชวนแม่ลูก ปะ ติด ปะ ต่อ สานสัมพันธ์ด้วยคอลลาจอาร์ตจากศิลปินดัง

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ชวนคู่แม่ลูกจูงมือกันไปสร้างสรรค์ผลงานคอลลาจเก๋ๆ ในกิจกรรม Happy Journey 2023 with BEM โดยจะได้ร่วมเวิร์กชอป “ปะ ติด ปะ ต่อ สานสัมพันธ์ เชื่อมแม่ลูกสู่งานศิลป์” กับ ‘นักรบ มูลมานัส' ศิลปินคอลลาจชื่อดังระดับประเทศ ผู้ที่มีเอกลักษณ์ในการนำวัสดุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุ ภาพ โดยเฉพาะที่มีองค์ประกอบซึ่งมีความเป็นไทยมาจับใส่ในบริบทอื่นๆ ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งจะมาเล่าถึงที่มาของงานคอลลาจอาร์ต แชร์ประสบการณ์การทำงาน เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจระหว่างเส้นทางสายศิลปะ โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ Our Happy Journey ในวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 12.30 - 17.00 น. ณ เมโทร อาร์ต MRT พหลโยธิน ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับคู่แม่ลูกที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเคยทำงานศิลปะหรือมีทักษะมาก่อน สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 สิงหาคม 2566 เพียงแค่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน QR Code หรือ https://bit.ly/3s1Vfws พร้อมแนบภาพถ่ายคู่แม่ลูก บอกเหตุผลที่อยากเข้าร่วมกิจกรรม และรอการประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 18 สิงหาคม 2566

ทั้งนี้ ทุกผลงานจะถูกนำมาจัดแสดงผ่านนิทรรศการ ‘Art Journey’ เติมเต็มความฝันให้ทุกคนได้มีแกลเลอรีแสดงผลงานเป็นของตัวเอง ณ เมโทร อาร์ต MRT พหลโยธิน เพื่อแบ่งปันความประทับใจที่เกิดขึ้น ให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ได้เข้าไปรับชมเก็บเกี่ยวความสุข เติมเต็มแรงบันดาลใจ และพลังแห่งความสร้างสรรค์ไปพร้อมกัน ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก: BEM Bangkok Expressway

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 4 ท่า...ท้ามนุษย์ตึง หมั่นทำ!! ก่อนกลายเป็นโรคเรื้อรัง

บ่อยครั้งที่ชาวออฟฟิศมักจะทำพฤติกรรมเดิมซ้ำๆ ทุกวันจนเป็นความเคยชิน จนเมื่อวันหนึ่งพบว่า คอ ไหล่ บ่า หลัง มีอาการปวดรวดร้าว

BEM มอบรางวัลกิจกรรม BEM Art Contest ครั้งที่ 1

นางสาวจิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) (ที่ 2 จากขวา) เป็นประธานมอบรางวัลและใบประกาศนียบัตรในการแข่งขัน การประกวด “BEM Art Contest ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ภายใต้ Concept “20

ปักหมุดเที่ยวงาน'มรดกสยาม 3 สมัย'

14 มิ.ย.2567 ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร นางยุพา  ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานเปิดงาน Happy Journey with BEM “มรดกสยาม ๓ สมัย” โดยมีนายเจษฎา ชีวะวิชวาลกุล รองอธิบดี

'ดร.สามารถ' แพร่บทความ บทเรียนสูญ 1.3 แสนล้าน รถไฟฟ้าสายสีส้ม ต้องมีผู้รับผิดชอบ

ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ รถไฟฟ้าสายสีส้ม "บทเรียนที่ต้องเรียน" มีเนื้อหาดังนี้

'ศาลปค.สูงสุด' ชี้ขาดแล้ว รฟม.เดินหน้าเซ็นสัญญา BEM ประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้ม

ศาลปกครองสูงสุดอ่านคำพิพากษายืนตามศาลปกครองกลางพิพากษายกฟ้องในคดี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส) ยื่นฟ้องคณะกรรมการคัดเลือกตามมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562

BEM ฝึกซ้อมการจัดการเหตุการณ์ เพื่อความปลอดภัยบน MRT

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม.