เปิดเหตุผล! ทำไมต้องดาวน์โหลด MT4 พร้อมวิธีการ

ด้วยยุคสมัยปัจจุบันการทำงานประจำเพียงอย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์ ผู้คนจึงมองหาทางเลือกในช่องทางทำเงินที่มากขึ้น ซึ่งการเทรดหุ้นก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจในการสร้างเสริมรายได้ แต่หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่าหากต้องการลงทุนควรเริ่มจากการทำอะไรบ้าง เราจึงขอแนะนำให้ดาวน์โหลด MT4  ตัวเลือกแรกของนักลงทุนเพื่อการวิเคราะห์ทางเทคนิคขั้นสูง และระบบซื้อขาย ที่ยืดหยุ่น ติดเครื่องไว้

ทำไมถึงควรดาวน์โหลด MT4 

MT4 หรือ MetaTrader 4 คือแพลตฟอร์มคลังเครื่องมือวิเคราะห์จำนวนมาก ที่มีให้บริการเมื่อต้องการ ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้พัฒนาและแบ่งปันโดยชุมชนระดับโลกที่ใช้ MT4 โดยคุณสามารถใช้ MT4 ปรับกราฟของคุณ เทรดในขนาดล็อตต่างๆ และเทรดตราสารต่าง ๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ MT4 เพื่อพัฒนาและใช้กลยุทธ์การเทรดที่เป็นอัตโนมัติของตนเอง โดยมีข้อดี ดังนี้

  • ระบบการซื้อขายที่ยอดเยี่ยม

โดยการรวมประเภทตลาดที่แตกต่างกัน คำสั่งที่รอดำเนินการและคำสั่งหยุดการขาดทุน และการใช้การหยุดการขาดทุนต่อท้าย ไม่ว่าสภาวะตลาดในปัจจุบันจะเป็นอย่างไร การซื้อขายที่ซับซ้อนก็สามารถดำเนินการได้

  • เครื่องมือวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยม

เกือบ 3,000กว่าดัชนี, การวิเคราะห์ 24 ชนิด, รองรับแผนพิเศษที่ปรับแต่งเองได้ และคุณสามารถเพิ่มตัวชี้เพื่อช่วยคุณวิเคราะห์การคาดการณ์และทิศทางราคาได้

  • ประสบการณ์เทรดที่รวดเร็ว

ใช้เซิร์ฟเวอร์การซื้อขาย VPS เฉพาะของ Doo Prime MT4 สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติ และดำเนินการตามคำสั่งการซื้อขายโดยมีความล่าช้าน้อยที่สุด

ขั้นตอนการดาวน์โหลดและเข้าใช้งานMT4

  1. หาโบรกเกอร์

หาโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ซึ่งรองรับแพลตฟอร์มนี้ โดยดูรีวิวประกอบ และเมื่อเลือกโบรกเกอร์แล้ว ให้ลงทะเบียนบัญชีและดำเนินการตามขั้นตอนการยืนยันที่จำเป็น

  1. ดาวน์โหลด MT 4

เมื่อลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์แล้ว สามารถดำเนินการดาวน์โหลด MT 4 ได้ทันที โดยสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ทั้ง Windows, Mac, iOS และ Android เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์โบรกเกอ ร์หรือเว็บไซต์ทางการของ MetaTrader 4 และทำตามคำแนะนำในการติดตั้งสำหรับอุปกรณ์ของคุณ

  1. ติดตั้ง MT4

เมื่อดาวน์โหลด MT 4 เสร็จแล้ว ให้เรียกใช้ไฟล์การติดตั้ง และทำตามคำแนะนำในการตั้งค่า MT 4 หลังจากนั้น MT4 จะถูกติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ และสามารถเปิดใช้งานได้ทันที

  1. เข้าสู่ระบบ

เมื่อเปิด MT 4 เป็นครั้งแรก สิ่งที่ต้องทำคือการป้อนข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบที่โบรกเกอร์ของให้มา โดยจะประกอบด้วยหมายเลขบัญชี รหัสผ่าน และที่อยู่เซิร์ฟเวอร์ของคุณ หลังจากเข้าสู่ระบบสำเร็จ ก็จะสามารถเข้าถึงบัญชีซื้อขายได้

เมื่อเสร็จขั้นตอนเหล่านี้ก็จะสู่การใช้งานเว็บไซต์ ซึ่งคุณสามารถใช้งานในการดำเนินการซื้อขายและสามารถดูกราฟราคาแบบเรียลไทม์ของคู่สกุลเงิน หรือสินทรัพย์ที่เลือกได้ รวมถึงสามารถดูประวัติการซื้อขาย และแท็บอื่นที่ให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการซื้อขาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ถกกลุ่มบริษัท SAAB SEB ติดตามดึงนักลงทุนตั้งโรงงาน Astra Zeneca

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 09.35 น. ซึ่งวันเดียวกันนี้ไม่มีวาระงานอย่างเป็นทางการ โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางเข้าพบนายกฯ เพื่อรายงานสรุปการดำเนินงานในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

นายกฯ หนุนอุตสาหกรรมโรงแรม ผ่านงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สนับสนุนการประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรม HoReCa (Hotels Restaurants & Catering)

'เซลส์นิด' โชว์กล่อมเอกชนญี่ปุ่น ลงทุน 'แลนด์บริดจ์'

นายกฯ คุยนักลงทุนญี่ปุ่นโน้มน้าว ลุย 'แลนด์บริดจ์' ชูจุดดี เพิ่มทางเลือกขนส่ง ลดต้นทุน-เวลา 'สุริยะ' เปิดแผนสร้างโครงการ 4 ระยะ ให้สัมปทานยาว 50ปี คิดให้แล้ว คืนทุนใน 24 ปี