Dr.Orn Medical Hair Center ตอกย้ำความเป็นผู้นำ พร้อมเติบโตทุกมิติ รุกปักหมุดโรงพยาบาลเส้นผมแห่งแรกในอาเซียนปี 2567

ดร.อร เมดิคัล แฮร์ เซ็นเตอร์ (Dr.Orn Medical Hair Center) คลินิกดูแลเส้นผมและ หนังศีรษะแบบครบวงจร ประกาศตอกย้ำความเป็นผู้นำในวาระการก้าวสู่ปีที่ 13 พร้อมขยายฐานสร้างการเติบโตและความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการในทุกมิติ ทั้งการขยายสาขา ขยายไลน์สินค้า และการส่งมอบประสบการณ์ที่สร้างพึงพอใจกับทุกโจทย์ความต้องการ

“ความต่าง” ที่ส่งให้ “เติบโต” ทั้งนี้ พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและผู้ก่อตั้ง Dr.Orn Medical Hair Center เปิดเผยถึง“ความต่าง” ที่ส่งให้ “เติบโต” ได้อย่างต่อเนื่องว่า

“ภายใต้สถานการณ์การแข่งขันในตลาดที่เข้มข้น มีคลินิกด้านเส้นผมเกิดขึ้นมากมาย แต่ Dr.Orn Medical Hair Center มีจุดแข็งที่สร้างความแตกต่างให้กับตนเอง ท่ามกลางสถาบันหรือคลินิกดูแลเส้นผมและหนังศีรษะครบวงจรอื่นๆ นั่นคือ เราได้คิดค้นโปรแกรมการดูแลที่หลากหลาย และสามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นการป้องกัน และบำรุงในกลุ่มทรีทเม้นท์ไปจนถึงการผ่าตัดปลูกผมด้วยเทคนิคเฉพาะ พร้อมกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบการรักษาอย่างตรงจุด โดยให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และผลลัพธ์ที่คุ้มกับค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ Dr.Orn Medical Hair Center ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่เห็นผลลัพธ์จากการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นบรรดานักธุรกิจ ศิลปินและบุคคลผู้มีชื่อเสียง ฯลฯ จนทำให้เกิด “การบอกต่อ” จากการใช้ปัจจัยความสำเร็จ SESI นั่นคือ Service (บริการ), Experience (ประสบการณ์), Standard (มาตรฐาน) และ Innovation (นวัตกรรม)”

ทั้งนี้ SESI ประกอบด้วย 1) Service ทั้ง Medical Service บริการจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม รวมทั้งพญ.อรอุมา ซึ่งผ่านการรับรองจาก American Board of Hair Restoration Surgery (ABHRS) ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการผ่าตัดปลูกผมโดยเฉพาะของสหรัฐอเมริกา ซึ่งปัจจุบันมีแพทย์ในประเทศไทยเพียง 17 ท่านเท่านั้นที่ผ่าน ABHRS นอกจากนี้ ก็เป็น After Care Service (บริการหลังการใช้บริการ) เพื่อติดตามอาการ และดูแลลูกค้าแบบ Lifetime 2) Experience (ประสบการณ์) จากแนวทางการให้บริการที่มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและผ่อนคลายให้กับลูกค้า 3) Standard (มาตรฐาน) นับแต่มาตรฐานทางด้านการแพทย์ ครอบคลุมทั้งด้านเลเซอร์ ทรีทเม้นท์ การรักษา การบริโภคยา วิตามิน 4) Innovation (นวัตกรรม) ที่มีการนำอุปกรณ์และเครื่องมือดูแลเส้นผมระดับนวัตกรรมของโลกเข้ามาให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ พร้อมทั้งร่วมทำวิจัยกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เช่น ต้องการปลูกผมโดยไม่ต้องนอนพักนาน หรือปลูกผมโดยไม่ต้องเปลี่ยนทรงผม/ตัดผม หรือปลูกผมแล้วยาวเลย ฯลฯ

“บุกหนัก” รับปีที่ 13-14

พญ.อรอุมา กล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการรุกตลาดในช่วงปี 2566 – ปี 2567 ว่า
“Dr.Orn Medical Hair Center จะเดินหน้าขยายสาขาเพื่อสามารถเข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง และเจาะไปลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ให้มากขึ้น จากปัจจุบันมี 3 สาขา ประกอบด้วยสาขาใหญ่ ตั้งอยู่ระหว่างซอยพหลโยธิน 22 และ 24, สาขา The Mercury Ville @Chidlom และสาขาราชพฤกษ์ The Crystal SB Ratchapruek และภายในเดือนตุลาคมปีนี้จะเปิดสาขาใหม่ที่ Zpell รังสิต และตั้งแต่ปีหน้าจะเริ่มกระจายสาขาไปยังหัวเมืองต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อให้ตลาดในวงกว้างมีโอกาสเข้าถึงการบริการและการรักษาของเรามากขึ้น เนื่องจากบริการของเรามีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ กลุ่มทรีทเม้นท์ หรือกลุ่มที่เป็นเลเซอร์ ทำให้เราสามารถเลือกบริการที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในแต่ละทำเล โดยสาขาในต่างจังหวัดจะเน้นการบริการกลุ่มทรีทเม้นท์ เพื่อเจาะตลาดระดับกลาง ด้วยราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจร เรามีแผนที่จะขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ “ดร.อร คอสเม่” (Dr.Orn Cosmez) ในกลุ่ม “ยาย้อมสีผม” ที่ปราศจากเคมี ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาสูตร และมั่นใจว่า จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จากปัจจุบันที่มี 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มลดปัญหาผมร่วง ผมเส้นเล็กหรือศีรษะล้าน, กลุ่มลดปัญหารังแค หนังศีรษะแพ้ง่าย และกลุ่มทำสีผมที่มักมีปัญหาผมเสีย ผมแตกปลาย และอนาคตมีแผนแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ ขณะเดียวกัน ก็มีแผนจะขยายช่องทางจำหน่ายให้เข้าถึงผู้ลูกค้าได้มากขึ้น จากปัจจุบันที่วางจำหน่ายที่สาขา Dr.Orn Medical Hair Center และในตลาดอี - คอมเมิร์ซ และโซเชียล- คอมเมิร์ซ อาทิ ช้อปปี้, ลาซาด้า และเว็บไซต์พันธมิตร”

บิ๊กโปรเจค รพ.เฉพาะทางด้านเส้นผมแห่งแรกในไทยและอาเซียน

นอกจากการเปิดสาขาใหม่แล้ว พญ.อรอุมา ยังเปิดถึงแผนการลงทุน “บิ๊กโปรเจค” ของ Dr.Orn Medical Hair Center ว่า Wไฮไลท์ที่จะเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในปี 2567 คือ การเปิดโรงพยาบาลดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียนบริเวณซอยสุขุมวิท 58 ด้วยงบลงทุน 300 ล้านบาท พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานการรักษา และการให้บริการ ตลอดจนเน้นการรับประกันผลลัพธ์การรักษา พร้อมทั้งการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ตลอดจนตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีอย่างหลากหลาย โดยกำหนดเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาส 3/2567 พร้อมตั้งเป้าให้โรงพยาบาลแห่งนี้เป็นศูนย์การเรียนรู้ด้านเส้นผม (Hair Academy) โดยจะมีความร่วมมือทางวิชาการกับสถาบันระดับโลกเพื่อใช้ในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา วิธีการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น”

“ในฐานะแบรนด์ผู้นำ เราคาดหวังจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางด้านเส้นผมอย่างเต็มตัว โดยมุ่งพัฒนานวัตกรรม พร้อมยกระดับมาตรฐานทางการแพทย์ รวมทั้งการสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับ เพื่อครอบคลุมและตอบโจทย์ให้กับวงการเส้นผมไม่สิ้นสุด ขณะที่วิสัยทัศน์ระยะยาว เราต้องการก้าวสู่ผู้นำทางด้านเส้นผม และมอบประสบการณ์ แบบ Full Experience ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสร้าง ความพึงพอใจสูงสุดผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมืออาชีพในทุกองศา ทุกมิติ” พญ.อรอุมา กล่าวทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้าตือ-เป๊ก-แอร์ และเซเลปคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมใจบอก #ผมพร้อมแล้ว พร้อมกันลุกขึ้นมาทวงคืนความมั่นใจไปกับ ‘Dr.Orn’

กลายเป็นปรากฏการณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว!! เมื่อเหล่าตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการทั้งหลาย พากันลุกขึ้นมาโพสต์รูปติด #ผมพร้อมแล้ว อย่างพร้อมเพรียงกัน ไม่ว่าจะเป็นตำนานแห่งวงการอีเว้นท์