Drivehub ชวนคุณมารับประสบการณ์การเดินทางทั่วประเทศด้วยรถเช่าของเรา สมัครสมาชิกวันนี้ รับส่วนลดพิเศษถึง 200 บาท!

สำหรับใครที่ชอบการเดินทางการไปเที่ยวถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตเลยทีเดียว บริการเช่ารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบายมากขึ้น สำหรับนักท่องเที่ยวไทยรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีในการวางแผนการท่องเที่ยว เช่นการจองที่พักและโรงแรม และการจองรถเช่า พวกเขาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แพลตฟอร์ม Drivehub ทำให้การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวสะดวกสบายขึ้นมาก ด้วย Drivehub เป็นแพลตฟอร์มรถเช่าอันดับหนึ่งของไทย ที่เลือกรถเช่าจากผู้ให้บริการท้องถิ่นและแบรนด์ต่างประเทศ ที่มีอยู่บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ทั้งนี้เพื่อให้คุณมั่นใจในการเดินทางและมีทีมงานที่ช่วยเหลือคุณตลอดการเดินทาง คุณสามารถสมัครสมาชิก Drivehub ผ่านแอปพลิเคชันวันนี้ และจะได้รับส่วนลดทันที 50 บาทสำหรับการจองรถเช่าแรกของคุณ และสูงสุด 200 บาทเมื่อคุณชวนเพื่อนของคุณเข้าร่วมกับ Drivehub

Drivehub เตรียมสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้แก่คนรักการเดินทางและท่องเที่ยว ด้วยแคมเปญพิเศษสำหรับปี 2566 โดยการสมัครสมาชิก Drivehub ผ่านแอปพลิเคชันของเรา คุณจะได้รับส่วนลดสำหรับการจองรถเช่าเลยทันที 50 บาท โดยไม่มีขั้นต่ำ (สำหรับรถเช่าที่มีสัญลักษณ์ Local เท่านั้น) และหากคุณชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิก คุณจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาท นอกจากนี้เพื่อนที่คุณชวนก็จะได้รับส่วนลดอีก 100 บาท พร้อมทั้งคุณยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมายสำหรับสมาชิกในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เต็มสนุกตลอดปี 2566 มากขึ้น!

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการเช่ารถที่เชื่อถือได้ทั่วประเทศไทยและต้องการเลือกรถเช่าคุณภาพ Drivehub เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ที่นี่เรามีรถเช่ากว่า 5,000 คันจากผู้ให้บริการท้องถิ่นและแบรนด์รถเช่าระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการเช่ารถเชียงใหม่, เช่ารถกรุงเทพ, หรือเช่ารถภูเก็ต Drivehub มีทั้งหมด การจองง่ายดายผ่านเว็บไซต์ https://drivehub.com หรือแอปพลิเคชัน Drivehub เราให้บริการด้วยใจ และมั่นใจว่าคุณจะได้รับรถตามที่คุณเลือกไว้ นอกจากนี้เรายังมีการเปรียบเทียบราคารถเช่าง่ายๆ และคุณสามารถเลือกวิธีชำระเงินได้ทั้งเงินสดหรือบัตรเครดิต ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณตลอดการเดินทาง เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวกสบายและมีความพึงพอใจเสมอ จองรถเช่ากับ Drivehub วันนี้และรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ของเรา บริการครอบคลุมทั่ว 47 จังหวัด ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ใดในประเทศไทย Drivehub ยินดีให้คุณความสนับสนุนในทุกการเดินทางของคุณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กรมการท่องเที่ยว' จัด 'Trust Me' ลุยเส้นทาง กทม.-ปริมณฑล ดูสถานประกอบการผ่านมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย

นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า กรมการท่องเที่ยวเดินหน้ากระตุ้น สนับสนุนภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ภาย