แคมเปญสุดปัง จาก Traveloka แจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท แค่ทายชื่อ Emoji บน Billboard สุดง่าย

ได้เวลาเตรียมแพคกระเป๋าไปเที่ยวต่างประเทศ กับกิจกรรมสุดท้าทายจาก Traveloka แพลตฟอร์มเที่ยวอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับแคมเปญทายชื่อประเทศจาก emoji ที่ปรากฎบน Billboard ตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ (Bangkok Jam) กติกาง่ายๆ ได้รับส่วนลดไปเลยฟรี! โค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 2,000 บาทเชียวนะ แบบไม่ต้องลุ้น โดยประเทศที่ร่วมรายการเริ่มต้นกันที่สิงคโปร์ ตามมาด้วยญี่ปุ่น เวียดนาม เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย อังกฤษ ไต้หวัน ฮ่องกง สหรัฐอเมริกา และประเทศในแถบยุโรปอย่างฝรั่งเศส

กติกาและเงื่อนไขการร่วมสนุก

  • ค้นหา Emoji ของแต่ละประเทศที่จะปรากฎบน Billboard ของ Traveloka ตามจุดใหญ่ๆ ทั่วกรุงเทพฯ
  • จากนั้นเสิร์ชค้นหาชื่อประเทศทายจาก Emoji ใน Google อย่างในตัวอย่าง “ตั๋วเครื่องบิน + ชื่อประเทศที่ทาย + Google”
  • คำที่เสิร์ชอย่างเช่น ตั๋วเครื่องบินไปสิงคโปร์ Traveloka หรือ ตั๋วเครื่องบินไปเวียดนาม Traveloka
  • เมื่อเสิร์ชเจอเว็บไซต์ของ Traveloka ที่ปรากฎอยู่ ในคลิกเข้าไปเพื่อรับส่วนลด
  • ส่วนลดที่ได้เป็นโค้ด ใช้สำหรับจองตั๋วเครื่องบินไปประเทศนั้นๆ โดยนำไปใส่ในขั้นตอนสุดท้ายเมื่อจ่ายเงิน ไม่สามารถใช้โค้ดลดราคากับประเทศที่ต่างกันได้

Traveloka จัดหนักจัดเต็มกับแคมเปญ International Travel Fair มอบส่วนลดทริปสูงสุดถึง  90% ให้เหล่านักเดินทางได้ออกไปลุยโลกกว้าง แบบไม่ต้องกวนใจงบในกระเป๋า ทีเด็ดกว่านั้นคือยกเลิกฟรี หากมีเหตุขัดข้องเดินทางไม่ได้ แถมยังมี Refund Okay คืนเงินได้สูงสุด 80% งานนี้มีแต่ได้กับได้ จองทริปต่างประเทศกับ Traveloka ผ่านแคมเปญสนุกๆ นี้ได้ตั้งแต่วันที่  22 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2566 เท่านั้น ถ้าพร้อมแล้วเริ่มทายได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEA นำทัพภาคีเครือข่ายฟื้นฟูระบบไฟฟ้าให้ผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ

วันที่ 26 กันยายน 2567 นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประธานในพิธีแถลงข่าวโครงการ PEA ฟื้นฟู ห่วงใย ความปลอดภัยของประชาชน

"พิพัฒน์" จับมือ ธอส. ปล่อยสินเชื่อซื้อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ 1.59% ต่อปี วงเงิน 10,000 ล้านบาท เพื่อเพิ่มสิทธิประกันสังคม ให้ผู้ประกันตนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง

วันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 13.30 น. นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

เอสคูแลป อะคาเดมี่ ประเทศไทย เน้นวิจัยเพื่อสุขภาพคนไทย ต่อยอดเป้าหมายธุรกิจสู่สุขภัณฑ์ปลอดเชื้อระดับสากล

นายสายัณห์ รอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 19 ปีที่เอสคูแลป อะคาเดมี่ และบี. บราวน์ ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนากิจกรรมด้านการศึกษาและการจัดฝึกอบรมแก่บุคลากรสาธารณสุขมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อมั่นว่าการถ่ายทอดความรู้

ประมงนครฯ และสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อ จับมือ CPF ปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาว

ประมงจังหวัดนครศรีธรรมราช และประมงจังหวัดสุราษฎร์ธานี โชว์มาตรการปราบปลาหมอคางดำได้ผลดีทั้งสองจังหวัด หลังสำรวจพบปลาหมอคางดำเบาบางลง พร้อมเดินหน้ามาตรการต่อเนื่องทันที ด้านบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ หนุนอีก 3