Happy Journey with BEM ชวนเจาะลึก “NFT ไฮเทคศิลป์ ดิจิทัลอาร์ตสร้างมูลค่า” กับกิจกรรม Art Journeyฟรี!

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ชวนเหล่าสายอาร์ตยุคดิจิตอลร่วมท้าทายประสบการณ์งานศิลป์ “เจาะลึก NFT ไฮเทคศิลป์ ดิจิทัลอาร์ตสร้างมูลค่า” กับกิจกรรม Art Journey ภายใต้โครงการ Happy Journey with BEM กิจกรรม Workshop ที่จะพาทุกคนท่องโลก NFT กับ lllustraTU อิลัสเตรตุ๊ “ตุ๊ – ณัชพล ตุ๊เสงี่ยม” ศิลปิน NFT ชื่อดังคนแรกๆของไทย ที่พาผลงานตัวเองไปไกล มีผลงานโดดเด่นและน่าสนใจในสนาม NFT แพลตฟอร์ม สามารถสร้างมูลค่าและรายได้หลักแสน ด้วยผลงานที่มีเอกลักษณ์ใช้สีสันฉูดฉาดอันทรงพลัง พร้อมแชร์ประสบการณ์ แรงบันดาลใจการก้าวเข้าสู่วงการ NFT ถ่ายทอดแนวคิดความสำเร็จ กันแบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ณ MRT สถานีพหลโยธิน และพิเศษยิ่งขึ้น! ทุกผลงานของผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะนำไปจัดแสดงในนิทรรศการ ’Art Journey’ เติมเต็มความฝันให้ทุกท่านได้มีแกลเลอรีแสดงผลงานเป็นของตัวเองที่ เมโทร อาร์ต MRT สถานีพหลโยธิน สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก: BEM Bangkok Expressway and Metro ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤษภาคม 2566 งานนี้รับจำนวนจำกัด (จนกว่าจะครบจำนวน) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูล 02 624 5200 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BEM มอบรางวัลกิจกรรม BEM Art Contest ครั้งที่ 1

นางสาวจิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) (ที่ 2 จากขวา) เป็นประธานมอบรางวัลและใบประกาศนียบัตรในการแข่งขัน การประกวด “BEM Art Contest ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ภายใต้ Concept “20

ปักหมุดเที่ยวงาน'มรดกสยาม 3 สมัย'

14 มิ.ย.2567 ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร นางยุพา  ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานเปิดงาน Happy Journey with BEM “มรดกสยาม ๓ สมัย” โดยมีนายเจษฎา ชีวะวิชวาลกุล รองอธิบดี

'ดร.สามารถ' แพร่บทความ บทเรียนสูญ 1.3 แสนล้าน รถไฟฟ้าสายสีส้ม ต้องมีผู้รับผิดชอบ

ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ รถไฟฟ้าสายสีส้ม "บทเรียนที่ต้องเรียน" มีเนื้อหาดังนี้

'ศาลปค.สูงสุด' ชี้ขาดแล้ว รฟม.เดินหน้าเซ็นสัญญา BEM ประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้ม

ศาลปกครองสูงสุดอ่านคำพิพากษายืนตามศาลปกครองกลางพิพากษายกฟ้องในคดี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส) ยื่นฟ้องคณะกรรมการคัดเลือกตามมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562

BEM ฝึกซ้อมการจัดการเหตุการณ์ เพื่อความปลอดภัยบน MRT

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม.

‘BEM’ แจงเหตุน้ำเข้าขบวนเหตุจากปัญหาท่อแอร์ ไม่เกี่ยวกับฝน

‘BEM’ขออภัยผู้โดยสาร แจงน้ำเข้าขบวนเหตุจากปัญหาท่อแอร์ ไม่เกี่ยวกับฝน เร่งแก้ไขแล้วทุกขบวน สร้างความมั่นใจในการเดินทาง