"อนุชา" ลงพื้นที่พบปะประชาชน ต.นางลือ อ.เมืองชัยนาท ท่ามกลางความร้อนเกิน 40 องศา ย้ำจะสานต่องานและพัฒนาเมืองชัยนาทให้น่าอยู่

วันนี้ (22 เมษายน 2566) นายอนุชา นาคาศัย ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 9 เขต 1 จังหวัดชัยนาท พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางลงพื้นที่ ต.นางลือ อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท พบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนและเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้  แม้สภาพอากาศจะร้อน โดยมีอุณหภูมิถึง 40 องศา และมีแสงแดดตลอดการลงพื้นที่ แต่ก็ยังมีประชาชนร่วมเชียร์และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายอนุชาฯ เปิดเผยว่า ตนในฐานะของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 9 เขต 1 จังหวัดชัยนาท พรรครวมไทยสร้างชาติ มีความตั้งใจ พร้อมรับใช้ ดูแลพี่น้องชาวชัยนาท โดยมีเจตนารมณ์เพื่อให้พี่น้องชาวชัยนาทมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ยกระดับคุณภาพชีวิตตั้งแต่ระดับฐานราก สร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย สร้างสังคมชัยนาทให้เป็นเมืองที่มีความสุข โดยผลักดันโครงการสำคัญ เช่น โครงการโคล้านครอบครัว ที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องหลุดพ้นความยากจนอย่างยั่งยืน ชาวชัยนาทต้องอยู่ดี  กินดี  และมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเก่า ขณะเดียวกันตนจะเดินหน้าสานต่อนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ เช่น  การเพิ่มสิทธิบัตรสวัสดิการพลัสเป็น 1,000 บาท/เดือน ปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจากแบบขั้นบันไดเป็นเท่ากันทุกช่วงวัย ลดภาษีผู้ประกอบการที่จ้างผู้สูงอายุทำงาน ให้ทุนเรียนวิชาชีพอำเภอละ 100 ทุน โครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกัน ภาค 2  สร้างระบบแพทย์ 24 ชม.  แรงงานเดือดร้อน เบิกส่วนประกันตน 30% มาใช้ก่อนได้ นำอาชีพอิสระเข้าระบบประกันสังคม ตั้งกองทุนพยุงราคาสินค้าเกษตร เพิ่มเงินสนับสนุนต้นทุนปลูกข้าว ปรับปรุงแผนที่แนวเขตที่ดินของรัฐ พร้อมแก้กฎหมายเกี่ยวกับที่ดิน เป็นต้น

"ผมขอโอกาสพี่น้องประชาชน ขอให้ลูกหลานชาวชัยนาทคนนี้ ได้สานต่องานที่ทำอยู่ให้สำเร็จ เพื่อให้สามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ตามแนวทางของพรรค คือ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ขอให้พี่น้องมั่นใจว่าลูกหลานคนชัยนาทคนนี้มีความตั้งใจ มุ่งมั่น เพื่อให้พี่น้องชาวชัยนาทมีความเป็นอยู่ที่ดี มีอาชีพที่มั่นคง มีรายได้เพียงพอหล่อเลี้ยงครัวเรือน คนชัยนาทจะต้องมีความสุข จังหวัดชัยนาทจะต้องเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากกว่าเก่า โดยเฉพาะการสนับสนุนแนวทางการทำปศุสัตว์เพื่อการประกอบอาชีพ เช่นการเลี้ยงโค ผ่านโครงการโคล้านครอบครัว ผมมั่นใจว่าโครงการนี้จะช่วยให้พี่น้องชาวชัยนาทหลุดพ้นความยากจนได้อย่างยั่งยืน สร้างโอกาสแห่งความร่ำรวยด้วยโคที่ในอนาคตอาจพัฒนาเป็นสัตว์เศรษฐกิจของพื้นที่ชัยนาท และในช่วงหน้าร้อนนี้ขอให้ทุกคนงดเว้นการทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน และรักษาสุขภาพให้แข็งแรง" นายอนุชาฯ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องของคน "เชิดหุ่น"

อ้าว...แล้วกัน! "โจ ไบเดน" หนีลงเวทีชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐกับ "ทรัมป์" ในเดือนพฤศจิกา.ไปซะแล้ว

เตือน 7 จว.ลุ่มเจ้าพระยา เฝ้าระวังเขื่อนเจ้าพระยาเพิ่มระบายน้ำ ท้ายเขื่อนสูงอีก 1.20 เมตร

แจ้งเตือนสถานการณ์น้ำและการบริหารจัดการน้ำลุ่มเจ้าพระยา ฉบับที่ 2/2567  ไปยังผู้ว่าราชการจังหวัด 7 จังหวัดลุ่มเจ้าพระยา ได้แก่ จังหวัด อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง สุพรรณบุรี พระนครศรีอยุธยา และลพบุรี

หอเกียรติยศ 'ข้าวจำนำ'

ดีใจด้วยกับท่าน "รองนายกฯ ภูมิธรรม" ที่จัดการเก็บกวาด "ข้าวโกงทุกเมล็ด" ยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์ที่ประจานนโยบายพรรค "โกงเอามาแบ่งปัน" ให้สำเร็จสิ้นซากไปได้

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่