"อนุทิน" มั่นใจ ภาคใต้ "ภูมิใจไทย" กวาด ส.ส.เพิ่ม ไม่กลัวการเมืองเจ้าถิ่น ผลลัพธ์ ให้ประชาชนตัดสิน

1 เมษายน 2566 ที่สำนักสงฆ์พรหมประธาน จ.ตรัง นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ให้ สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ถึงความพร้อม ของ พรรคภูมิใจไทยในศึกเลือกตั้ง ว่า

การเลือกตั้งครั้งนี้เราจะส่งผู้สมัครให้ได้มากที่สุด สำหรับพื้นที่เป้าหมาย ต้องส่งให้ครบทุกคน ล่าสุด ได้ดำเนินการตามกฎหมายจนเสร็จสิ้นแล้ว

เมื่อถามว่าในพื้นที่ภาคใต้พรรคภูมิใจไทยเกรงกลัวนักการเมืองเจ้าถิ่นหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า นักการเมืองเจ้าถิ่นไม่มีเพราะคนที่เป็นเจ้าถิ่นมีแต่ประชาชนเท่านั้น คนไทยทุกคนเป็นเจ้าของประเทศไทย สำหรับพรรคภูมิใจไทยเป็นผู้ที่อาสาเข้ามาทำงานผ่านการรับเลือกของประชาชน

" ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยมุ่งมั่นตั้งใจทำงานและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมาย เอาเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ ถนนหนทางดีขึ้น ระบบคมนาคม สะดวกขึ้น เช่น สะพาน เชื่อมพัทลุง-สงขลา และสะพานข้ามเกาะลันตา จ.กระบี่"

นาย อนุทินกล่าวเพิ่มเติมว่า แม้งานที่วางไว้จะสำเร็จไปเยอะแล้วแต่ก็ชัดเจนว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำต่อ เราต้องการเปลี่ยนด้ามขวานไทยให้กลายเป็นด้ามขวานทอง โครงการที่ต้องเร่งเดินหน้าเส้นโครงการแลนด์บริดจ์ เชื่อมทะเลอ่าวไทยกับทะเลอันดามันทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคท่ามกลางความขัดแย้งที่เกิดขึ้นทั่วโลก อาเซียนและประเทศไทย มีโอกาสที่จะเจริญเติบโต ขอให้เรามีศักยภาพในการคว้าโอกาสนั้นได้ก็พอ

" ในทุกพื้นที่ พรรคภูมิใจไทย เน้นให้ คนที่รู้ลึกรู้จริงมาทำงาน พื้นที่ภาคใต้ เราได้มอบหมายให้ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ ให้ท่านนาที และท่านอารี ไกรนรา มาดูแลพื้นที่ตรงนี้ เพราะรู้ถึงปัญหา วิธีแก้ปัญหา ไปจนถึงช่ำชองในการพัฒนา ครั้งที่แล้วเราได้ ส.ส. จากภาคใต้ 11 คนครั้งนี้เราเชื่อมั่นว่าจะได้เพิ่มมากขึ้นแต่จะไม่บอกตัวเลข เพราะที่สุดแล้วผลเป็นอย่างไร ให้ประชาชน เป็นคนตัดสิน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องของคน "เชิดหุ่น"

อ้าว...แล้วกัน! "โจ ไบเดน" หนีลงเวทีชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐกับ "ทรัมป์" ในเดือนพฤศจิกา.ไปซะแล้ว

หอเกียรติยศ 'ข้าวจำนำ'

ดีใจด้วยกับท่าน "รองนายกฯ ภูมิธรรม" ที่จัดการเก็บกวาด "ข้าวโกงทุกเมล็ด" ยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์ที่ประจานนโยบายพรรค "โกงเอามาแบ่งปัน" ให้สำเร็จสิ้นซากไปได้

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่