BEM ชวนเรียน “ปั้นดินญี่ปุ่น” ฟรี! กับ Art Activities ตลอดเดือนเมษายน

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับเครือข่ายสมาคมสีน้ำโลก IWS ประเทศไทย (International Watercolor Society)  เปิดรับสมัครเรียนฟรี! ในเดือนเมษายน กับกิจกรรม “Art Activities” ภายใต้โครงการ “Metro Art สถานีพหลโยธิน” กับ Workshop ”ปั้นดินญี่ปุ่น“ เปิดโอกาสให้กับนักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไปที่สนใจ ชื่นชอบงานศิลปะ มาสร้างสรรค์งานปั้นด้วยสองมือ โดยวิทยากรมากความสามารถ ที่จะมาสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่การใช้อุปกรณ์ในการปั้น เทคนิคการผสมสีให้กับดิน ผู้เรียนสามารถนําความรู้ไปสร้างชิ้นงาน และนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งบ้าน เข็มกลัด พวงกุญแจ      โดยคอร์สนี้เปิดให้เรียนกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย  ทุกวันพุธตลอดเดือนเมษายน ณ ห้อง Art Learning Centre ที่ Metro Mall ชั้นร้านค้า รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน เปิดรับสมัครวันที่ 15 มีนาคมเป็นต้นไปจนกว่าจะเต็มจำนวน (รับจำนวนจำกัด) สามารถลงทะเบียนผ่าน QR Code ได้ที่ Facebook :  BEM Bangkok Expressway and Metro ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก BEM Bangkok Expressway and Metro / ทวิตเตอร์ BEM Bangkok Expressway and Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BEM ทำ New High กำไรไตรมาส 2 ทะลุ 1,000 ล้านบาท ผลบวกจากปริมาณผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินโตต่อเนื่อง

BEM เผยผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2567 มีกำไรสุทธิ 1,003 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 11% โดยจำนวนผู้โดยสารและรายได้ค่าโดยสารเพิ่มขึ้นและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

12 สิงหา พาคุณแม่โดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ฟรี

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดกิจกรรมพิเศษ ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2567

BEM ร่วมถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM นำโดย ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล

BEM ร่วมกับ กทพ. เพิ่มช่อง Easy Pass เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการเดินทาง

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมกับ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. เปิดช่อง Easy Pass เพิ่มอีก 1 ช่องทาง

เปิด 4 ท่า...ท้ามนุษย์ตึง หมั่นทำ!! ก่อนกลายเป็นโรคเรื้อรัง

บ่อยครั้งที่ชาวออฟฟิศมักจะทำพฤติกรรมเดิมซ้ำๆ ทุกวันจนเป็นความเคยชิน จนเมื่อวันหนึ่งพบว่า คอ ไหล่ บ่า หลัง มีอาการปวดรวดร้าว