เต็มอิ่มกับ Extravaganza Sunday Brunch ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอเสนอการเริ่มต้นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการเปิดตัว Extravaganza Sunday Brunch ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป พร้อมเสิร์ฟอาหารจานโปรดและบรันช์สุดคลาสสิกจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสดใหม่  อาหารญี่ปุ่น อาหารอาหรับ อาหารอิตาเลี่ยน อาหารไทยต้นตำรับ และอื่นๆอีกมากมาย

อิ่มอร่อยบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ในสไตล์สินธร เคมปินสกี้ ที่พร้อมให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ที่ห้องอาหารเฟลอริช (Flourish  Restaurant) ซึ่งเป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ พร้อมความสวยงามของแสงธรรมชาติ วิวสวนชีวา (Chevaa Garden) และครัวแบบเปิด ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูโปรด เมนูที่ค้ดค้นใหม่ หรือลิ้มลองรสชาติเมนูแบบดั้งเดิม

ละลานตากับอาหารทะเล สด ใหม่ ที่เสิร์ฟบน ซีฟู้ด ทาวเวอร์ (Seafood Tower) ที่ไม่ว่าจะเป็น กุ้งจากแหล่งน้ำเย็นธรรมชาติ (Fresh cold-water prawns)  กุ้งล็อบสเตอร์จากประเทศแคนนาดา(Canadian Lobster) หอยนางรมฟิร เดอ แคลร์  (Fine De Claire Oyster) และหอยแมลงภู่ดำ (Black Mussels) เสิร์ฟคู่กับซอสมะม่วงสูตรพิเศษ และซอสโฮมเมดอีกหลากหลายชนิด

สำหรับมุมอาหารญี่ปุ่น เชฟฮิโรยูกิ โยโกยามะ เชฟชาวญี่ปุ่นจากห้องอาหาร คิ อิซากายะ (KI Izakaya) ห้องอาหารยอดนิยมตั้งอยู่บริเวณชั้น 9 ของโรงแรมฯ ซึ่งจำลองบรรยากาศที่สนุกสนานของร้านอิซากายะในตรอกซอกซอยที่มีชื่อเสียงในโอซาก้าและโตเกียว ลิ้มลองเมนูแนะนำอย่าง ปลาหมักรสเลิศ และ ซูชิ ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อย นอกจากนี้พบกับ มุมอาหารปรุงสดใหม่ (Live Cooking Station) และมุมอาหารอบที่พร้อมเสิร์ฟซี่โครงเนื้ออบรสชาติเยี่ยม แกมม่อนแฮมอบน้ำผึ้ง ปลากะพงอบเกลือ และกุ้งลายเสือย่าง

เชฟโอมาร์  ฮาซิม เชฟชาวเลบานอน พร้อมแนะนำหลากหลายเมนูความอร่อยของอาหารสไตล์อาหรับ ที่คัดสรรวัตถุดิบจากท้องถิ่นและวัตถุดิบนำเข้าชั้นดีเพื่อคงรสชาติที่ดั้งเดิมไว้ ไม่ว่าจะเป็น Hummus, Moutabal,  Muhammara, Labneh และ Chicken Shawarmas

นอกจากมุมพิซซ่าโฮมเมดและมุมพาสต้าปรุงในก้อนชีสพาร์เมซานขนาดใหญ่ที่ปรุงให้ชิมแบบไม่จำกัดแล้วนั้น สายบุฟเฟ่ต์สามารถดื่มด่ำกับมุมโคลคัท ที่เสิร์ฟชาร์กูเตรีต้นตำรับ พาร์ม่าแฮม และชีสนานาชนิด ปิดท้ายความอร่อยมุมของหวาน ที่ทีมเชฟได้คัดสรรหลากหลายเมนูมานำเสนอ ทั้งเบเกอรี่ พาสทรี้ ขนมไทย

Extravaganza Sunday Brunch พร้อมให้บริการทุกท่านทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12:00 – 15:00 น. ในราคาท่านละ 3,200 บาท++ และแพ็คเก็จเครื่องดื่มสุดพิเศษในราคาท่านละ1,600 บาท++

 สอบถามข้อมูล​เพิ่มเติม​และสำรองที่นั่งได้ที่​โทร. +66 02 095 9999 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว. แรงงาน เปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 จ.สมุทรสาคร ชูสิทธิประโยชน์มาตรา 40

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 ณ

NSM ประกาศเจตจำนงค์สร้างพลังขับเคลื่อนวิทยาศาสตร์ระดับชาติครั้งแรกของไทย ดึง 47 หน่วยงานเครือข่ายพิพิธภัณฑ์-แหล่งเรียนรู้-นักสื่อสารวิทย์ สร้างสังคมวิทยาศาสตร์ที่เข้มแข็ง กระจายสู่ทุกภาคส่วน

นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีประกาศเจตจำนงค์เครือข่ายพลังสื่อสารวิทยาศาสตร์ เครือข่ายพิพิธภัณฑ์ และแหล่งเรียนรู้วิทยาศาสตร์ครั้งแรกของประเทศไทย ในงาน “Empowering Science Communication and Science Museums”

ดีเดย์ ส.ค. นี้ ลุยปูพรมสำรวจสุขภาพคนไทยโดยการตรวจร่างกายครั้งที่ 7 รามาฯ - สธ. – สวรส. - สสส. สานพลัง มหาวิทยาลัย 4 ภาค ลงพื้นที่ประเมินสุขภาพกาย-ใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่โรงแรม แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่นโฮเทล จ.นนทบุรี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข (สธ.)

มช. ร่วมลงนามเดินหน้า “การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี” กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย 17 หน่วยงาน

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ เรื่อง การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายอีก 17 หน่วยงาน

ครบรอบ 9 ปี กยท. จัดใหญ่ “Thai Rubber, The Next Chapter” พร้อมผ่าผลงาน 4 ปี "ณกรณ์ ตรรกวิรพัท"

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) จัดงานใหญ่ครบรอบปีที่ 9 โชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

“เข็มเหล็ก” จัดสัมมนาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ชูนวัตกรรมตอบโจทย์มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมประกาศจัดงานใหญ่ “88 Green Day”

ในยุคที่การพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นหัวใจหลักของทุกภาคอุตสาหกรรม บริษัท เข็มเหล็ก จํากัด ก้าวสู่การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านแนวคิด “Green Construction Technology”