สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ TWG TEA TAKEAWAY ครั้งแรกของไทยกับคอนเซปต์เทคอะเวย์จาก ทีดับเบิลยูจี ที

จากความสำเร็จของการเปิดตัว ทีดับเบิลยูจี ที เทคอะเวย์ คอนเซ็ปต์ (TWG Tea Takeaway Concept) ครั้งแรกของโลกไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูทีค สาขา ดิ เอ็มโพเรียม และสาขา สยามพารากอน ที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ก็พร้อมเสิร์ฟชาคุณภาพเยี่ยมกว่า 180 ชนิด ผ่านเมนูร้อนและเย็นในรูปแบบเทคอะเวย์ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 290 บาท เชิญมาสัมผัสประสบการณ์อันแตกต่างที่เคาน์เตอร์เทคอะเวย์ของ ทีดับเบิลยูจี ที ทั้งสองสาขาได้แล้ววันนี้

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมในการดื่มชา ทีดับเบิลยูจี ที จึงออกแบบถ้วยชาสำหรับนำกลับบ้านขึ้นเป็นพิเศษ ให้มีความโดดเด่นด้วยสีทองเป็นประกาย เช่นเดียวกับกาน้ำชาอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ จัดมาอย่างสวยหรูในกล่องหูหิ้วดีไซน์เก๋ ที่สามารถเพิ่มเครื่องเคียงต่าง ๆ เข้าไปเติมเต็มประสบการณ์การลิ้มรสชาชั้นเลิศให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากความสวยสะกดสายตา เมนูชาภายในแก้วเทคอะเวย์ทุกแก้วยังเปี่ยมด้วยความละเมียดละไม รังสรรค์ขึ้นด้วยมาตรฐานของทีดับเบิลยูจี ที โดยทุกออร์เดอร์จะจัดเตรียมอย่างพิถีพิถันและเสิร์ฟแบบสดใหม่แก้วต่อแก้ว ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน รวมไปจนถึงน้ำที่กรองมาเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะต่อการชงแบบร้อนและเสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งในแบบเย็นโดยเฉพาะ หากอยากเติมความพิเศษให้กับช่วงเวลาแห่งชา ยังสามารถเลือกจับคู่ชาแก้วโปรดกับมาการองสูตรของทีดับเบิลยูจี ที ที่จะเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับการจิบชามากยิ่งขึ้น

“ที่ทีดับเบิลยูจี ที เราต้องการให้ลูกค้าของเราเพลิดเพลินไปกับความหรูหราเล็ก ๆ ในทุก ๆ วัน ทุกครั้งที่แวะมาพวกเขาจะสัมผัสได้ถึงคุณภาพและบริการชั้นเลิศในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งทีดับเบิลยูจี ที เทคอะเวย์ คืออีกหนึ่งประสบการณ์ความหรูหรารูปแบบใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัส ในขณะเดียวกันเราก็ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอชาที่ดีที่สุดในโลกให้คนรักชาทั่วโลกได้ลิ้มลองมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง” ทาฮา บูดิบ ประธานและประธานกรรมการบริหารของ V3 Gourmet ผู้ร่วมก่อตั้งทีดับเบิลยูจี ที กล่าว

ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูทีค สาขา ดิ เอ็มโพเรียม และสาขา สยามพารากอน ยังมีขุมทรัพย์ใบชาที่รวมเอาชาล้ำค่ากว่า 450 ชนิดมาไว้ให้เลือกสรร ทั้งชาจากไร่เดียว (single-estate) ชาจากฤดูเก็บเกี่ยวที่ดีที่สุด และชาเบลนด์พิเศษ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านชาคอยเป็นผู้ช่วยในการค้นหากลิ่นและรสที่เหมาะและตรงกับความต้องการของทุกท่านมากที่สุด ไม่ว่าจะอยากตามหารสชาที่คุ้นเคย หรือมองหาความแปลกใหม่เพื่อขยายขอบเขตของจินตนาการ ผู้เชี่ยวชาญของเราก็พร้อมจะเคียงข้างให้คำแนะนำ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์สำหรับดื่มชาให้ได้เลือกไปเติมเต็มความสุขกับชาที่ชอบอีกด้วย

ทีดับเบิลยูจี ที เทคอะเวย์ ทั้งชาร้อนและเย็น (ขนาด 450 มล.) ทุกแก้วเสิร์ฟพร้อมหลอดแก้วที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ เชิญสัมผัสประสบการณ์ความหรูหราแบบสั่งกลับบ้านได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 290 บาท ที่เคาน์เตอร์เทคอะเวย์ใน ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูทีค สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G โทร. 080-976-3502 และ 087-045-6850 และ สาขา สยามพารากอน ชั้น G โทร.082-026-9673 และ 092-370-9947

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ส่งมอบสีให้ตำรวจน้ำ ช่วยโรงเรียนน้ำท่วมเชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ดำเนินโครง “สังคมร่วมใจ คืนความสดใสให้วัดและโรงเรียน จ.เชียงราย” เข้าช่วยเหลือและฟื้นฟูอาคารวัดและอาคารเรียน 20 แห่ง

“อนุทิน” ให้นโยบาย ขรก.มหาดไทย คุณภาพชีวิต มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน “ความมั่นคงปลอดภัย - เศรษฐกิจ - สะดวกสบาย”

วันนี้ (16 ต.ค. 67) เวลา 10.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายของผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถ.วิภาวดีรังสิต

deeSMSX โชว์จุดแข็ง “ราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด” ลุยบริการส่ง SMS อย่างเหนือชั้น หนุนการสื่อสารธุรกิจอย่างทรงพลัง

“ดีคอมเมิร์ซ กรุ๊ป” ส่งแบรนด์ deeSMSX บริการส่งข้อความสั้น เสริมประสิทธิภาพการสื่อสารธุรกิจ เสนอบริการแบบครบวงจร ยืดหยุ่นได้ ติดตามแบบเรียลไทม์

บริษัท แร่เบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตน้ำแร่ ซิกตี้ ดีกรี (6ty°) ประสานพลังกับสภากาชาดไทย รวมมอบน้ำสะอาดช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

จากเหตุการณ์น้ำท่วมในแถบพื้นที่ภาคเหนือ บริษัท แร่เบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตน้ำแร่ ซิกตี้ ดีกรี (6ty°) ได้ร่วมมือกับสภากาชาดไทยเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เปิดตัวโครงการ “ร่วมมือกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ครั้งแรกในรอบ 10 ปีของกลุ่ม ปตท. GC เตรียมออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน ไถ่ถอนครั้งแรกเมื่อครบ 5 ปี 6 เดือน

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ผู้นำด้านธุรกิจปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ระดับสากล ของกลุ่ม ปตท. เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน