CARS24 เปิดศูนย์รวมรถมือสองครบวงจร สาขากาญจนาภิเษก รุกหน้าเพิ่มพื้นที่สร้างประสบการณ์ โปรเรื่องรถ ซื้อขายครบที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นที่สุดของการให้บริการเกี่ยวกับรถมือสองอย่างครบวงจรและเป็นมืออาชีพ เปิดศูนย์รวมรถมือสองครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด สาขากาญจนาภิเษก เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รถคุณภาพ พร้อมตอกย้ำศักยภาพตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยที่กำลังเติบโต

ศูนย์บริการ CARS24 สาขาใหม่แห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก เป็นทำเลที่สามารถเดินทางง่าย มีมาตรฐานที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยจะช่วยให้การซื้อขายรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับบริการที่หลากหลาย รวดเร็ว และเป็นมืออาชีพ อาทิ บริการคีย์ข้อมูลที่ให้บริการที่สาขา, การส่งรถ, การซื้อ-ขายรถ และนัดหมายทดลองขับฟรี หรือขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อส่งมอบรถที่มีคุณภาพและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับสากลอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับพื้นที่ให้บริการแห่งใหม่นี้ พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีจุดให้บริการ

1. ทดลองขับฟรี ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาชมรถที่ทาง CARS24 คัดสรรรถหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายประเภทมาให้ลูกค้าได้เห็นคุณภาพรถและได้ข้อมูลรถจากพนักงานแบบมืออาชีพ รวมถึงสามารถทดลองขับได้ฟรี

2. ห้องรับรอง สำหรับพูดคุยและปรึกษากับพนักงานขาย ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลด้านสินเชื่อหรือแนะนำรถที่น่าสนใจ

3. บริการส่งมอบรถ สำหรับลูกค้าของ CARS24 ที่อยากเข้ามารับรถด้วยตนเอง สามารถนัดหมายกับทางพนักงานเพื่อรับมอบรถที่สาขาได้ง่ายและสะดวก

จากการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา CARS24 ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เราจึงมีความมุ่งมั่นเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ พร้อมต้อนรับเปิดปี 2566 อย่างยิ่งใหญ่ เตรียมลุยตลาดรถมือสองทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีและครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย ด้วยบริการที่โปร่งใสและตอบโจทย์ลูกค้าทุกความต้องการ

ทั้งนี้ CARS24 ไม่เพียงแค่การนำเสนอรถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพแก่ลูกค้าชาวไทยเท่านั้น แต่รถยนต์ทุกคันจาก CARS24 ยังมาพร้อมกับราคาที่ดีที่สุด โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง รับประกันถึง 1 ปีหรือภายใน 30,000 กิโลเมตร หากซื้อรถแล้วไม่พอใจ สามารถขอคืนเงินได้เต็มจำนวน ภายใน 7 วัน*

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการหรือจองทดลองขับผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb  
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมไที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สืบนครบาล รวบเจ้าของเต็นท์ นำรถมือสองติดไฟแนนซ์หลอกขาย เสียหายกว่า 20 ล้านบาท

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมนายสิริชัย อายุ 32 ปี ผิดฐาน "ฉ้อโกงประชาชนและโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์

ขายรถกับ CARS24 คุยง่าย จบไว ให้ราคาดี พร้อมมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้า ซื้อขายครบจบในที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด

“ลุมพินี วิสดอม” ชี้ แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ทำเลทองพัฒนาบ้านหรู

“ลุมพินี วิสดอม” ชี้ “แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก” 3 ทำเลทองในการพัฒนาบ้านพักอาศัยระดับราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาท

CARS24 รุกปี 66 ลุยตลาดรถมือสองเต็มตัว ล่าสุดเปิดสาขากาญจนาภิเษกรองรับลูกค้าเต็มสูบ

ธุรกิจรถมือสองในไทย นับเป็นธุรกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เติบโตและไปได้ดี เนื่องจากมูลค่าทางการตลาดสูงแล้ว

CARS24 ผนึกกำลังพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมสนับสนุนลูกค้าตลอดการซื้อ-ขาย-เทิร์น

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นจับมือพันธมิตรธนาคารและหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ