ไอเดียตกแต่งห้องหลายสไตล์ด้วยกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน

รู้หรือไม่ว่า “กระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน” สามารถใช้ตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์มากกว่าที่คิด และยังมีหลากหลายแบบ สามารถดีไซน์ได้หลากหลาย แถมยังทำความสะอาดง่าย ไม่ดูสกปรกเหมือนกับกระเบื้องลายสีอ่อน ใครที่กำลังมองหากระเบื้องปูพื้นอยู่ว่าจะปูแบบไหนดี เรามีไอเดียมาฝากกัน ไปดูกันเลย

ตกแต่งลอฟต์ ดิบ เท่

อยากแต่งบ้านให้ออกสไตล์ลอฟต์ ดูดิบ ๆ โชว์ลวดลายและสีของวัสดุ แต่อยากให้ดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก เราขอแนะนำให้ลองใช้กระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน ที่ช่วยเพิ่มความลอฟต์ให้กับการตกแต่งบ้าน โดยสามารถปูกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อนลงไปในบนพื้นได้เลย จากนั้นก็ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่โชว์สีของเหล็ก เดินสายไฟลอยแบบเป็นระเบียบ โชว์โครงสร้างของอาคารและสถานที่ พร้อมกับเส้นสายของเฟอร์นิเจอร์ ก็ช่วยให้บ้านดูลอฟต์ขึ้น

สไตล์ลอฟต์เป็นสไตล์ที่นอกจากจะนำมาตกแต่งบ้านแล้ว หลายคนยังใช้ในการตกแต่งร้านกาแฟ หรือร้านอาหาร เพิ่มลูกเล่นและดีไซน์อีกด้วย

โมเดิร์น เข้ม ดุดัน

สำหรับคนที่ชอบแต่งห้องสไตล์เรียบแต่โก้ โมเดิร์นหน่อย ๆ และใช้โทนสีเข้ม เราขอแนะนำให้ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน ซึ่งจะเป็นกระเบื้องที่ช่วยเสริมความอาร์ต เข้ม และสวยงามได้ไม่ยาก 

ใครที่ไม่ต้องการให้มืดจนเกินไป แต่อยากคุมโทนเอาไว้ แนะนำให้ใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวและสีเทาอ่อนมาช่วยเบรกความเข้มและความโมเดิร์น หรือใครจะใช้โลหะสีทอง หรือสีเงินมาประดับตกแต่งก็ได้เช่นเดียวกัน 

นอกจากนี้ หากว่าใครที่อยากเน้นให้บ้านดูโมเดิร์น ทันสมัยมากขึ้น แนะนำให้เปลี่ยนจากการปูกระเบื้องแบบตรง ๆ เป็นการปูแบบเฉียง ๆ สลับเป็นลวดลายที่แปลกตา ซึ่งจะช่วยทำให้ห้องดูมีมิติ ไม่ซ้ำแบบใคร 

มินิมอลแบบแต้มสี

ใครที่ชื่นชอบแนวมินิมอล แต่ชอบกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อนมากกว่าสีไม้สนทั่วไป สามารถใช้กระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน แล้วตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเทาอ่อน ๆ แล้วเติมสีสันด้วยสีเหลือง สีฟ้า สีชมพู สีใดสีหนึ่งตามชอบ ซึ่งนอกจากจะได้ห้องสไตล์มินิมอลสวย ๆ สะอาดตาแล้ว ยังเพิ่มสีสันให้ห้องไม่ดูเรียบจนเกินไปนัก เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ชอบความเรียบง่าย แต่ก็ยังอยากจะสดใส หรืออยากเติมสีสันให้กับชีวิต

ใครที่กำลังมองหากระเบื้องปูพื้น เราขอแนะนำกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน ที่สามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์กว่าที่คิด นอกจากนี้ ใครที่เบื่อ ๆ ก็สามารถนำมาปูแบบใหม่ ๆ ที่ไม่ใช่แค่การเรียงแบบเรียบ ๆ ก็ช่วยเพิ่มความชิคให้กับห้องไม่เบา ใครกำลังอยากได้ รีบพุ่งไปซื้อเลย รับรองว่าสวยถูกใจแน่นอน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว. แรงงาน เปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 จ.สมุทรสาคร ชูสิทธิประโยชน์มาตรา 40

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 ณ

NSM ประกาศเจตจำนงค์สร้างพลังขับเคลื่อนวิทยาศาสตร์ระดับชาติครั้งแรกของไทย ดึง 47 หน่วยงานเครือข่ายพิพิธภัณฑ์-แหล่งเรียนรู้-นักสื่อสารวิทย์ สร้างสังคมวิทยาศาสตร์ที่เข้มแข็ง กระจายสู่ทุกภาคส่วน

นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีประกาศเจตจำนงค์เครือข่ายพลังสื่อสารวิทยาศาสตร์ เครือข่ายพิพิธภัณฑ์ และแหล่งเรียนรู้วิทยาศาสตร์ครั้งแรกของประเทศไทย ในงาน “Empowering Science Communication and Science Museums”

ดีเดย์ ส.ค. นี้ ลุยปูพรมสำรวจสุขภาพคนไทยโดยการตรวจร่างกายครั้งที่ 7 รามาฯ - สธ. – สวรส. - สสส. สานพลัง มหาวิทยาลัย 4 ภาค ลงพื้นที่ประเมินสุขภาพกาย-ใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่โรงแรม แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่นโฮเทล จ.นนทบุรี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข (สธ.)

มช. ร่วมลงนามเดินหน้า “การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี” กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย 17 หน่วยงาน

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ เรื่อง การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายอีก 17 หน่วยงาน

ครบรอบ 9 ปี กยท. จัดใหญ่ “Thai Rubber, The Next Chapter” พร้อมผ่าผลงาน 4 ปี "ณกรณ์ ตรรกวิรพัท"

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) จัดงานใหญ่ครบรอบปีที่ 9 โชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

“เข็มเหล็ก” จัดสัมมนาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ชูนวัตกรรมตอบโจทย์มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมประกาศจัดงานใหญ่ “88 Green Day”

ในยุคที่การพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นหัวใจหลักของทุกภาคอุตสาหกรรม บริษัท เข็มเหล็ก จํากัด ก้าวสู่การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านแนวคิด “Green Construction Technology”