คนใต้แห่ต้อนรับอบอุ่น ! "ดร.นฤมล"ลุยพื้นที่ นครฯ นำว่าที่ผู้สมัคร อ้อนขอคะแนนจากชาวทุ่งสง เผย 17 ม.ค.นี้"พลเอกประวิตร"เตรียมแถลงเปิดนโยบาย ชู"บัตรประชารัฐ"เป็นเรื่องหลัก เชื่อ เข้าถึงประชาชนได้จริง

วันที่ 14 มกราคม 2566  ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในพิธีการประชุมสัมมนาโครงการพลังประชารัฐ พลังชาติไทย และเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอทุ่งสง และที่เขต 2 อ.เมือง   จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยศูนย์ดังกล่าว จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารระหว่าง ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐกับพี่น้องในพื้นที่โดยตรง ซึ่งจะทำให้ปัญหาของประชาชนทุกคนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว โดยมี นายนิยม คำแหง อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช 2 สมัยให้การต้อนรับ ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในจังหวัดนครศรีธรรมราชหลายคน เช่น นางสุภาพ ขุนศรี  ว่าที่ผู้สมัคร เขต 2 นายสุธรรม จริตงาม เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขต 4 , นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่เขต 6 ,นายสุนทร รักษ์รงค์ ว่าที่ผู้สมัครเขต 7 รวมไปถึง นายประจวบ รามณีย์ ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดพัทลุง เขต 7 และสตูล บังแซม ศิษย์เก่าโรงเรียนทุ่งสง 

ศ.ดร.นฤมล ได้กล่าวเปิดงานว่า    ตนดีใจมากที่ได้มาเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนชาวทุ่งสงอีกครั้งหนึ่ง และต้องขอขอบคุณท่านอดีต ส.ส.นิยม คำแหง ที่ได้ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัครของเราถือว่ามีเลือดนักสู้ เพราะกว่าจะผ่านขั้นตอนการคัดกรองคุณสมบัติผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากทางพรรคได้คัดเลือกอย่างเข้มข้นและมีคุณภาพมากที่สุดเพื่อประชาชนคนใต้โดยเฉพาะ

ศ.ดร.นฤมล กล่าวต่อว่า พลังประชารัฐของเราตั้งใจที่จะรับใช้ชาวใต้อย่างแท้จริง เห็นได้จากตัวผู้สมัครของเราในครั้งนี้ ทุกคนคือลูกหลานของชาวใต้ มีความใกล้ชิด สนิทสนม และรู้ปัญหาของคนใต้เป็นอย่างดี ฉะนั้น ปัญหาของคนใต้ ก็ต้องให้ตัวแทนที่เป็นคนใต้เข้าไปแก้ไข แต่สุดท้ายแล้วคนของพรรคพลังประชารัฐจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนที่นั่งอยู่ตรงนี้ ตนขอฝาก ว่าที่ผู้สมัคร ที่เป็นคนตั้งใจทำงานจริงเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของพี่น้องประชาชนชาวใต้ด้วย

ศ.ดร.นฤมล ยังกล่าวต่อว่า วันที่ 17 มกราคม 2566 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็จะเริ่มแถลงนโยบายออกมาเพื่อมอบให้กับประชาชนอย่างแท้จริง อย่างเช่นบัตรประชารัฐ ที่ได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2561 โดยตนได้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และได้ขับเคลื่อนนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาโดยตลอด และสุดท้ายเมื่อเกิดการเลือกตั้งปี 2562 พรรคพลังประชารัฐก็ได้ทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ได้จริง

"นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของของเรา เน้นว่าประชาชนต้องเข้าถึงได้จริง เพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ และนำประโยชน์ไปต่อยอดทำธุรกิจ เพื่อให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น นโยบายของพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ก็จะมีเรื่องนี้เป็นหลัก แต่ส่วนรายละเอียดว่าจำนวนเงินในบัตรประชารัฐว่าจะมีจำนวนเท่าไหร่ ก็ขอให้รอฟังการแถลงจากท่านหัวหน้าพรรคอีกครั้งหนึ่ง"

ทั้งนี้มีประชาชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช อำเภอทุ่งสง รวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียง มาต้อนรับพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจกับ ศ.ดร.นฤมล เป็นจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง