'อนุทิน'รับบทโชเฟอร์ขับตุ๊กๆต้อนรับ'พุทธิพงษ์'เข้าพรรค ลั่นถึงเวลาภูมิใจไทยเข้ากรุงเทพ!!ดันนโยบายจับต้องได้ไม่ใช่แค่เพ้อฝัน

วันนี้(11 ม.ค.) ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรมว.ดีอีเอส พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. โดยนายอนุทิน โชว์ขับรถตุ๊กๆ อีวี พานายพุทธิพงษ์ วนรอบวงเวียนหน้าที่ทำการพรรค นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังสวมเสื้อพรรคให้กับนายพุทธิพงษ์ และสมาชิกคนอื่นๆ ที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคในวันนี้
.
นายอนุทิน ระบุว่า ในฐานะหัวหน้าพรรค ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวภูมิใจไทย พี่น้องภูมิใจไทยในเขตกรุงเทพมหานครสู่บ้านหลังนี้ โดยเฉพาะนายพุทธิพงษ์ ที่ถือว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างกันตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ จนมาถึงรุ่นลูก เป็นผู้ที่ทุ่มเทเสียสละ มีความสามารถ มีความตั้งใจในการทำงาน รับใช้บ้านเมือง ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์และความตั้งใจของพวกเราทุกคนในพรรคภูมิใจไทย และจะมาเป็นตัวแทนของพรรคภูมิใจไทยที่จะเสนอทางเลือกให้กับประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ถือว่ามาเติมเต็มพรรคภูมิใจไทยที่เป็นพรรคการเมืองของประเทศไทย ซึ่งถึงเวลาภูมิใจไทยเข้ากรุงเทพแล้ว

ด้านนายพุทธิพงษ์ ระบุว่า รู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ซึ่งทีมงานเป็นคนกรุงเทพฯและเข้าใจปัญหาของกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี เพราะมีการศึกษาปัญหาในกรุงเทพมหานครร่วมกันมาระยะหนึ่งแล้ว แม้ว่า พรรคภูมิใจไทยจะไม่มี ส.ส.ในพื้นที่กรุงเทฯ แม้แต่คนเดียว แต่ผลงานรัฐบาลในส่วนของพรรคภูมิใจไทยที่รับผิดชอบในหลายกระทรวงได้ทำประโยชน์ให้กับคนกรุงเทพมากมาย เชื่อว่าผลงานที่ได้ทำไว้ตลอดการเป็นรัฐบาลจะส่งผลดีกับการเลือกตั้งครั้งหน้า และพรรคภูมิใจไทยปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จึงเป็นเหตุผลที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย
.
นายพุทธิพงษ์ ระบุว่า เชื่อว่าพรรคภูมิใจไทยจะให้โอกาสได้นำปัญหาของคนกรุงเทพฯ มาเป็นนโยบายและแก้ไขปัญหาให้กับคนกรุงเทพฯ เพราะภูมิใจไทยพูดแล้วทำ ซึ่งแม้นโยบายของทีมกรุงเทพและพรรคจะไม่ใช่เมกะโปรเจค แต่สามารถจับต้องได้และไม่ใช่นโยบายเพ้อฝัน ที่จะทำให้ประเทศของเราพัฒนาไปได้ โดยไม่ได้นึกถึงตำแหน่งหน้าที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ