อ.อ.ป. ทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2566 ร่วมกับ ทส.

วันนี้ (4 มกราคม 2566) เวลา 07.30 น. ที่ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) จัดพิธีทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีพุทธศักราชใหม่ (ปี 2566) เพื่อความเป็นสิริมงคลและเสริมสร้าง ขวัญกำลังใจ ให้แด่ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ทส. ในโอกาสนี้ นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ นำคณะผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในสังกัด อ.อ.ป. นำชุดข้าวสารอาหารแห้ง ร่วมทำบุญในพิธีตักบาตรพระสงฆ์ ณ บริเวณด้านหน้าอาคารกรมควบคุมมลพิษ ทส.

จากนั้นในเวลา 08.00 น. เข้าร่วมรับฟังนโยบายการดำเนินงานและรับพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ จาก นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกของร่วมกับผู้บริหาร ทส และเข้าร่วมงานฯ ณ ห้องประชุมศักดิ์สิทธิ์ ตรีเดช

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

ทส.รวมพลังเครือข่ายขับเคลื่อนป่าชุมชนเพื่อชีวิต ด้าน ดร.กอบศักดิ์ ชี้ชุมชนคือคำตอบในการรักษาดูแลป่า

กาฬสินธุ์/ วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรมริมปาว ตำบลกาฬสินธุ์ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ กรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร "องค์กรพัฒนาคุณธรรม" ประจำปี 2566

นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เป็นผู้แทนปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรม

ทส. ส่งมอบความสุขวันสงกรานต์ 13-15 เม.ย. ยกเว้นค่าบริการท่องเที่ยวป่านันทนาการ 3 แห่ง

พลตำรวจเอก พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายขับเคลื่อนด้านการจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศในรูปแบบป่านันทนาการ

'โฆษก ทส.' ซัดกลับก้าวไกล ซักฟอกด้อยค่า 'พัชรวาท' ยันลุยแก้ฝุ่นเต็มที่

'โฆษก ทส.' ป้อง 'พัชรวาท' ลุยแก้ฝุ่นพิษเต็มที่ ซัดกลับ 'ก้าวไกล' อภิปรายใส่ร้าย จ้องโจมตีด้อยค่า ไม่ทำการเมืองสร้างสรรค์