5 ข้อสำคัญ รู้ก่อนเลือกร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์

“ฟิล์มเซรามิค” อีกหนึ่งฟิล์มกรองแสงยอดนิยมสำหรับคนรักรถยนต์ ด้วยคุณสมบัติเด่นด้านการกรองรังสีอินฟาเรดและป้องกันรังสี UV ได้เกือบ 100% รวมทั้งให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพราะมองจากด้านนอกจะเห็นว่ามืด แต่คนด้านในยังสามารถเห็นทัศนวิสัยภายนอกได้อย่างชัดเจน ทำให้มีร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์เพิ่มขึ้นมากมายในปัจจุบัน แต่จะมั่นใจได้อย่างไรว่าร้านที่เราเลือกเป็นร้านที่ไว้ใจได้ และเลือกติดฟิล์มเซรามิคของแท้คุณภาพดีให้กับรถของเรา มาดู 5 ข้อสำคัญที่ควรรู้ก่อนเลือกร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์กันดีกว่า

ฟิล์มเซรามิคมีดีอะไร ทำไมคนรักรถไม่ควรมองข้าม?

ฟิล์มกรองแสงกับรถยนต์ถือเป็นของคู่กัน ยิ่งฟิล์มมีประสิทธิภาพดีเท่าไหร่ ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายขณะขับขี่ให้ผู้ใช้รถได้มากเท่านั้น แถมฟิล์มยังช่วยลดความร้อนจากแสงแดดภายนอกก่อนสาดเข้ามาในตัวรถ และป้องกันภายในตัวรถเสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควรด้วย ซึ่งฟิล์มกรองแสงเซรามิคมีจุดเด่นเฉพาะตัว ดังนี้

  1. ทำหน้าที่สะท้อนรังสีความร้อน กรองรังสีอินฟาเรด ป้องกันรังสี UV ได้เกือบ 100% ช่วยลดความร้อนและอันตรายที่เกิดจากรังสีต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
  2. ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากมองจากด้านนอกเข้ามาแล้วไม่เห็นภายในรถ แต่หากมองจากในรถยังคงสว่าง ไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่
  3. ไม่บดบังสัญญาณดิจิทัล เช่น GPS และ Easy Pass ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่เกิดจาการกนำอนุภาคขนาดเล็กของเซรามิคมาเคลือบเป็นชั้นฟิล์ม
  4. คุณภาพสูง ทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนานโดยที่สีของฟิล์มไม่ซีดจาง คุ้มค่าแก่การลงทุน

5 เรื่องต้องรู้ก่อนตัดสินใจเลือกร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์

  1. เลือกร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์ที่มีฟิล์มให้เลือกหลายยี่ห้อ เลือกใช้ฟิล์มของแท้คุณภาพสูงและได้มาตรฐาน เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปทุกบาททุกสตางค์
  2. พิจารณาจากการรับประกันและบริการหลังการขายของร้าน เพราะการติดฟิล์มรถยนต์ถือเป็นสิ่งที่ต้องใช้งานไปในระยะยาว หากร้านมีการรับประกันคุณภาพและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ก็จะช่วยให้สบายใจในการใช้งานได้มากขึ้น
  3. เช็กราคาและความคุ้มค่าจากหลาย ๆ ร้าน พิจารณาว่าร้านไหนให้ราคาดีที่สุด เพื่อให้ได้ของดีในราคาที่สมเหตุสมผลมากที่สุด
  4. เลือกร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์ที่ให้บริการโดยช่างผู้ชำนาญการและมีประสบการณ์สูง รู้เทคนิคการติดฟิล์มกับรถยนต์หลากหลายประเทศ
  5. สถานที่ภายในร้านต้องได้มาตรฐาน เป็นห้องปลอดฝุ่น มีเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อให้การติดฟิล์มเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการเกษตร ยกชุมพร “เมืองมะพร้าวคุณภาพ” สร้างมาตรฐานเกิดทั้งจังหวัด

มะพร้าว ยังคงเป็นหนึ่งในพืชเศรษฐกิจสำคัญของประเทศ มีพื้นที่ปลูกโดยรวมทั้งประเทศ 862,718 ไร่ โดยให้ผลผลิตแล้วเนื้อที่ 834,000 ไร่ ผลผลิตออกสู่ตลาด 842,306 ตัน ผลผลิตเฉลี่ย 1,010 กิโลกรัมต่อไร่ สร้างมูลค่ากว่า 6,887 ล้านบาท

มูลนิธิหัวใจบริสุทธ์ จับมือกลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป รวมพลังเครือข่าย มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัยชาวแพร่

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด เพื่อช่วยเหลือและเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดแพร่ โดยมี

เมืองไข่มุกแห่งอันดามัน “รวมพลสวัสดิการชุมชน สานพลังความร่วมมือ ราษฎร์-รัฐ-เอกชน สร้างสังคมเอื้ออาทร

ภูเก็ต / เครือข่ายองค์กรสวัสดิการชุมชนจังหวัดภูเก็ต 18 อปท. ร่วมกันจัดสมัชชาสวัสดิการชุมชนครั้งที่ 15 “สวัสดิการชุมชน พลังความร่วมมือ ราษฎร์-รัฐ-เอกชน

บอร์ด พอช. เห็นชอบแผนและงบประมาณ พอช. ปี 2568 ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง พร้อมเดินหน้าช่วยชุมชนบรรเทาทุกข์เร่งด่วนจากกรณีภัยพิบัติภาคเหนือ เล็งมีระบบระดมทุนช่วยเหลือยามวิกฤตระยะยาว

สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) / วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน(องค์การมหาชน) จัดประชุมคณะกรรมการสถาบัน ครั้งที่ 9/2567

"พิพัฒน์" เร่งช่วยคนงานเหตุแท่นพิมพ์หนีบศีรษะ ส่งประกันสังคม ดูแลครอบครัวรับสิทธิประโยชน์

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เผยว่า เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 เวลา 08.30 น. ได้เกิดเหตุเครื่องพิมพ์หนีบศีรษะลูกจ้างชาวเมียนมาเสียชีวิต ย่านจอมทอง กรุงเทพฯ และขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมมอบ

"พิพัฒน์" ลุยนครพนม ส่งเสริมเลี้ยงต่อหัวเสือ มอบเครื่องมือทำกินแรงงานอิสระ เพิ่มรายได้ครัวเรือน

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานพิธีเปิดงานเทศกาลกินต่อหัวเสือโลก เพื่ออนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น ประจำปี 2567