LH Bank ฉลองครบรอบ 17 ปี เปิดตัวแคมเปญเงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน ดอกเบี้ยสูง 1.50% ต่อปี

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 17 ปี ของธนาคาร ในปี 2565 นี้ ธนาคารนำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.50% ต่อปี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 500 ล้านบาท จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก เปิดบัญชีได้ที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565

การออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน ดอกเบี้ยสูงถึง 1.50% ต่อปี ของธนาคารในครั้งนี้ ธนาคารมีความตั้งใจที่จะมอบเป็นของวันพิเศษให้กับลูกค้าได้ร่วมฉลองครบรอบ 17 ปี กับธนาคาร และเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับลูกค้าที่เปิดบัญชีตั้งแต่ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 500 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.50 % ต่อปี ซึ่งถือว่าเป็นเงินฝากประจำที่ให้ดอกเบี้ยสูงเมื่อเทียบกับเงินฝากที่มีระยะเวลาเท่ากันที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ รองรับลูกค้าที่สนใจทั้งประเภทบุคคลธรรมดา นิติบุคคล และนิติบุคคลไม่แสวงหาผลกำไร

สามารถเปิดบัญชีผ่านแอป LH Bank M Choice และสาขาธนาคาร ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือ  โทร. 1327 หรือ www.lhbank.co.th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LH Bank จับมือ MTL เปิดตัวเงินฝากคุ้มครองโรคร้ายสูงสุด 30 โรค

LH Bank จับมือ MTL ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้มากกว่าดอกเบี้ยที่คุ้มครองโรคร้ายสูงสุด 30 โรค (LHB Health Care Savings) “เจอ จ่าย จริง” สูงสุด 1 ล้านบาท ไม่ต้องจ่ายค่าเบื้ยประกัน

LH Bank เอาใจสายมูออกแคมเปญใหม่ ฟรี บัตรแรบบิท 4 มหาเทพ พร้อมเติมเงิน 150 บาท เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากดิจิทัล หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า

LH Bank จับมือ SF Cinema มอบโปรโมชันพิเศษเอาใจคนรักหนัง รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ มูลค่า 260 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์

นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่าในปี 2566 ที่ผ่านมาธนาคารใช้กลยุทธ์ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ