ชี้เป้า 4 เคสคีย์บอร์ด iPad น่าซื้อน่าใช้ สเปกโดนใจ

iPad หนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมและถูกใช้อย่างแพร่หลายมากที่สุดอย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะ iPad นั้นมีความสามารถมากมาย นำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เรียน หรือใช้เพื่อความบันเทิงก็ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะไม่ได้มีดีแค่หน้าจอที่ใหญ่กว่ามือถือ แต่เบา บาง และพกพาง่ายกว่าแล็ปท็อป แต่รุ่นใหม่ ๆ สมัยนี้ก็ยังสามารถเชื่อมต่อกับเคสคีย์บอร์ด iPad ได้ ทำให้ใช้ในการเรียนและทำงานง่ายขึ้นอีกระดับ โดยในวันนี้ เรามี เคสคีย์บอร์ด iPad 4 รุ่นดี น่าใช้ ฟังก์ชันและสเปกน่าโดนมาฝากกัน มีทั้งแบบเท่ ๆ ฟังก์ชันแน่น ๆ ไปจนถึงแบบเรียบ ๆ ราคาน่ารัก ๆ เลย 

เคสคีย์บอร์ด iPad น่าซื้อ น่าใช้

  1. GENIUS KEYBOARD CASE FOLIO PRO

เคสคีย์บอร์ด iPad ที่ปรับได้ทั้งแนวตั้งแนวนอน และเมื่อวางแนวนอนเพื่อใช้คีย์บอร์ด ก็สามารถปรับความเอนได้ถึง 6 ระดับ ตัวเคสรุ่นนี้จะยึดกับส่วนคีบอร์ดด้วยแม่เหล็ก และเมื่อต่อด้วยบลูทูธได้ สิ่งที่ทำให้เคสคีย์บอร์ด iPad รุ่นนี้น่าใช้มาก ๆ คือมี touchpad ที่รองรับ gesture หลายคำสั่งและรองรับมากถึง 4 นิ้ว อีกทั้งยังกันกระเเทกได้ที่ความสูง 1.2 เมตร และผ่านการทดสอบการกันกระแทกมาตรฐาน Military Standard ด้วย 

  1. Applesheep รุ่น Mechanic

เคสคีย์บอร์ด iPad จาก Applesheep แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone iPad ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมานานหลายปี โดดเด่นที่ขาหลังแบบแกนพับ ปรับองศาหน้าจอได้ตามต้องการ มีคีย์บอร์ดที่แยกจากตัวเคสได้ และเป็นแป้นพิมพผืที่ให้ความรู้สึกราวกับพิมพ์บนแล็ปท็อป มีไฟ Backlit บนคีย์บอร์ด วางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มี Trackpad และมีแถวฟังก์ชัน hotkey ให้และมีเคสเก็บปากกาให้ด้วย

  1. iPad Keyboard Folio with Touch Pad Pastel Series

เคสคีย์บอร์ด iPad รุ่นนี้มาพร้อมสีสันที่แสนจะน่ารักด้วยโทนพาสเทลมีให้เลือกใช้ได้หลายสี แต่แม้จะน่ารัก แต่ก็มีฟังก์ชันครบครันใช้งานได้ไม่มีปัญหากวนใจแน่นอน แถมยังมีราคาน่ารักสุด ๆ เพียงแค่ 990 บาทเท่านั้นเอง แต่ก็มี touchpad ให้ใช้และรองรับ gesture หลากหลายใข้นิ้วได้พร้อมกันถึง 3 นิ้ว และตัวแผงคีย์บอร์ดก็สามาถแยกออกจากเคสได้ ทำให้สามารถไปนั่งทำงานเปลี่ยนอิริยาบถได้นั่นเอง 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว. แรงงาน เปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 จ.สมุทรสาคร ชูสิทธิประโยชน์มาตรา 40

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 ณ

NSM ประกาศเจตจำนงค์สร้างพลังขับเคลื่อนวิทยาศาสตร์ระดับชาติครั้งแรกของไทย ดึง 47 หน่วยงานเครือข่ายพิพิธภัณฑ์-แหล่งเรียนรู้-นักสื่อสารวิทย์ สร้างสังคมวิทยาศาสตร์ที่เข้มแข็ง กระจายสู่ทุกภาคส่วน

นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีประกาศเจตจำนงค์เครือข่ายพลังสื่อสารวิทยาศาสตร์ เครือข่ายพิพิธภัณฑ์ และแหล่งเรียนรู้วิทยาศาสตร์ครั้งแรกของประเทศไทย ในงาน “Empowering Science Communication and Science Museums”

ดีเดย์ ส.ค. นี้ ลุยปูพรมสำรวจสุขภาพคนไทยโดยการตรวจร่างกายครั้งที่ 7 รามาฯ - สธ. – สวรส. - สสส. สานพลัง มหาวิทยาลัย 4 ภาค ลงพื้นที่ประเมินสุขภาพกาย-ใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่โรงแรม แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่นโฮเทล จ.นนทบุรี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข (สธ.)

มช. ร่วมลงนามเดินหน้า “การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี” กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย 17 หน่วยงาน

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ เรื่อง การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายอีก 17 หน่วยงาน

ครบรอบ 9 ปี กยท. จัดใหญ่ “Thai Rubber, The Next Chapter” พร้อมผ่าผลงาน 4 ปี "ณกรณ์ ตรรกวิรพัท"

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) จัดงานใหญ่ครบรอบปีที่ 9 โชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

“เข็มเหล็ก” จัดสัมมนาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ชูนวัตกรรมตอบโจทย์มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมประกาศจัดงานใหญ่ “88 Green Day”

ในยุคที่การพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นหัวใจหลักของทุกภาคอุตสาหกรรม บริษัท เข็มเหล็ก จํากัด ก้าวสู่การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านแนวคิด “Green Construction Technology”