เงินติดล้อ ส่งต่อความรู้ด้านการเงินอย่างต่อเนื่อง ให้กับชุมชนบ้านไทรงาม จ.ปราจีนบุรี

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) โดย นายกาญจน์ณัฐ เฉลิมจุฬามณี (แถวหน้า ที่ 7 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส-พัฒนาบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร จับมือ นายมิ่งขวัญ ประเสริฐศิวพร (แถวหน้า ที่ 7 จากซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญการฝึกอบรม พร้อมทีมงานอาสา ร่วมจัดกิจกรรมในโครงการ “นำความรู้สู่ชุมชน เพื่อชีวิตหมุนต่อได้” หลักสูตร ออมเงินง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ ให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ชุมชนบ้านไทรงาม จ.ปราจีนบุรี จำนวนกว่า 20 คน ซึ่งถือเป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านการเงินขั้นพื้นฐาน และการวางแผนการเงิน ในรูปแบบกิจกรรมสนุกสอดแทรกความรู้ เพื่อให้กลุ่มชาวบ้านเกิดความเข้าใจและสามารถนำความรู้ทางการเงินที่ได้รับ ไปปรับใช้ในวิถีชีวิตประจำวันของตนเองและครอบครัวได้จริง ทั้งนี้ ที่ผ่านมาชาวบ้านผู้ร่วมกิจกรรมให้การตอบรับเป็นอย่างดี และจากการติดตามผลการจัดอบรม ชาวบ้านมีแนวโน้มด้านการออมและมีสุขภาพทางการเงินที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใต้เจตนาในการสร้างโอกาสทางความรู้เพื่อช่วยให้ผู้คนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างยั่งยืน ภายในกิจกรรมได้รับเกียรติจาก นายยุวชลินท์ ยอดดี ผู้ใหญ่บ้านไทรงาม (แถวหน้า ที่ 6 จากขวา) เป็นตัวแทนให้การต้อนรับคณะทีมงานอาสาอย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารและทีมงานฝ่ายส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เข้าร่วมสังเกตการณ์กิจกรรมดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และนำไปปรับใช้ในหลักสูตรการเรียนการสอนด้านการเงินให้แก่ประชาชนต่อไป ณ อาคารอเนกประสงค์ ชุมชนบ้านไทรงาม จ.ปราจีนบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ในฐานะผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ ที่มุ่งมั่นสร้างโอกาสด้านการเงินให้กลุ่มผู้มีรายได้น้อยและผู้ประกอบอาชีพอิสระ สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบที่เป็นธรรมและโปร่งใส ได้ริเริ่มโครงการให้ความรู้ทางการเงิน แก่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ในปี 2555 ก่อนจะขยายโครงการไปสู่ชุมชน ภายใต้ โครงการนำความรู้สู่ชุมชน เพื่อชีวิตหมุนต่อได้” ซึ่งปัจจุบัน ได้ส่งมอบความรู้ให้กับชุมชนไปแล้วมากกว่า 50 ชุมชนทั่วประเทศ โดยมุ่งให้ความรู้เบื้องต้นทางการเงิน การบริหารรายรับรายจ่าย การออม และการจัดการด้านการเงินเพื่อการประกอบอาชีพ รวมถึง วิธีการใช้เทคโนโลยีทำธุรกรรมด้านการเงินเพื่อความสะดวกและลดต้นทุน ให้แก่กลุ่มผู้มีรายน้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระที่อาศัยอยู่ในชุมชนต่างๆ พนักงานโรงงานอุตสาหกรรม และผู้นำชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ โดยเปิดโอกาสให้พนักงานชาวเงินติดล้ออาสาเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้เข้าใจถึงความสำคัญของการสร้างโอกาสทางการเงินให้แก่ลูกค้าอีกด้วย ผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ https://www.tidlor.com หรือติดต่อ call center 088-088-0880

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

heygoody โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ "เข้าใจ" ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เอาใจคน introvert พร้อม immerse กับ animation ครั้งแรกในไทย!!

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เงินติดล้อ จำกัด มหาชน, หรือ TIDLOR ผู้บุกเบิกธุรกิจนายหน้าประกันภัยเพื่อกลุ่มลูกค้ารายย่อย มีความภูมิใจที่จะเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ heygoody

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับองค์กรชั้นนำจากประเทศเวียดนาม เพื่อแบ่งปันการสร้างวัฒนธรรมองค์กร

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล (ที่ 7 จากขวา แถวกลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานชาวเงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจาก 18 บริษัทชั้นนำในประเทศเวียดนาม โดยประกอบด้วยธุรกิจด้านสื่อ,

"ประกันติดล้อ" กวาด 5 รางวัลจากเวทีชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันภัย มุ่งมั่นส่งเสริมความคุ้มครองด้านประกันภัยให้กับประชาชน

นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายนายหน้าประกันภัย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เจ้าของแบรนด์ “ประกันติดล้อ”

“เงินติดล้อ” ไม่กระทบ หลังออมสิน ประกาศตั้ง Non-Bank ในปี 66 แจงลูกค้าคนละกลุ่ม มั่นใจพื้นฐานธุรกิจแกร่ง พร้อมรับการแข่งขันในอนาคต

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า จากกรณีที่ธนาคารออมสินประกาศเตรียมทำธุรกิจบริการด้านการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร

เงินติดล้อ คว้ารางวัล CEO of the Year จาก IDC Future Enterprise Awards 2022 ตอกย้ำความสำคัญของพนักงาน ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ธุรกิจยุคดิจิทัล

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า เงินติดล้อคว้ารางวัล ผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยม CEO of the Year

“คุณหนุ่ม เงินติดล้อ” ปลื้ม! แคมเปญ “ซ่อมเครดิตเสีย สร้างเครดิตดี” ได้ผลตอบรับ ล้นหลาม พร้อมชวนผู้ประกอบการ ร่วมสร้างชีวิตใหม่ทางการเงินให้ประชาชน

หลังจากที่ คุณหนุ่ม นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ส่งทีมงานปล่อยแคมเปญ “ซ่อมเครดิตเสีย สร้างเครดิตดี” พร้อมหนังโฆษณาชุด “กู้ง่าย ไม่ค้ำ”