CARS24 ผนึกกำลังพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด

29 พฤศจิกายน 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นจับมือพันธมิตรธนาคารและหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ เพื่อเป็นทางเลือกและมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ครอบคลุมลูกค้าหลายกลุ่ม รู้ผลอนุมัติไวทันใจ และสามารถเป็นเจ้าของรถในฝันได้เร็วยิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่า รวมถึงยังเสริมทัพฝ่ายขายและทีมสนับสนุนให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอดการซื้อ-ขาย-เทิร์น ครบจบในที่เดียว โดยมีทีมที่ให้ข้อมูลรถอย่างจริงใจ พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านเอกสาร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การซื้อรถที่ดีที่สุด

CARS24 เราได้เล็งเห็นถึงความกังวลของลูกค้าที่มีต่อการซื้อรถบนแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นอย่างดี เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจ ความพึงพอใจ และมอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว ให้กับลูกค้ามากที่สุด โดยล่าสุดได้เสริมแกร่งให้ธุรกิจแข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมมือกับธนาคารและสถาบันการเงินหลากหลายแห่ง อาทิ บจก.ลีสซิ่งกสิกรไทย, ธนาคารทิสโก้, ttb DRIVE และ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ยื่นข้อเสนอดอกเบี้ยที่น่าสนใจให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ พิเศษสุดๆ เพราะ CARS24 ปล่อยแคมเปญและมอบโปรโมชันดีๆ ส่งป้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ร่วมกับทั้ง 4 ธนาคารสำหรับลูกค้าของ CARS24 เท่านั้น และยังมีสถาบันการเงินอื่นๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้า หรือกลุ่มพนักงานบริษัท ซึ่ง      การันตีได้ว่าผู้ที่ซื้อรถกับ CARS24 จะได้รถที่ถูกใจ รวมถึงยังมีบริการให้คำปรึกษาขั้นตอนการขอสินเชื่ออย่างใกล้ชิด ผ่อนได้สบาย เพื่อให้ทุกการออกรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่ามากที่สุด

นอกจากนี้ผู้บริโภคไม่ต้องกังวลถึงขั้นตอนการยื่นเอกสารและขั้นตอนระหว่างการซื้อรถยนต์มือสอง ตลอดจนขั้นตอนการโอนรถ เพราะทาง CARS24 จะเป็นผู้ดูแลให้ตั้งแต่ต้นจนจบ มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้เป็นเจ้าของรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยมากที่สุด และ CARS24 เรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบครัน จริงใจ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือด้านเอกสารกับลูกค้าทุกคน ซึ่งถือได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกสิ่ง ได้รถยนต์คุณภาพดีเยี่ยมถูกใจ โดยรถทุกคันของ CARS24 เราเป็นเจ้าของเอง ไม่ผ่านคนกลาง หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นด้วยการรับประกันถึง 12 เดือนหรือภายใน 30,000 กิโลเมตร

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cars24.co.th พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สืบนครบาล รวบเจ้าของเต็นท์ นำรถมือสองติดไฟแนนซ์หลอกขาย เสียหายกว่า 20 ล้านบาท

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมนายสิริชัย อายุ 32 ปี ผิดฐาน "ฉ้อโกงประชาชนและโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์

ขายรถกับ CARS24 คุยง่าย จบไว ให้ราคาดี พร้อมมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้า ซื้อขายครบจบในที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด

CARS24 รุกปี 66 ลุยตลาดรถมือสองเต็มตัว ล่าสุดเปิดสาขากาญจนาภิเษกรองรับลูกค้าเต็มสูบ

ธุรกิจรถมือสองในไทย นับเป็นธุรกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เติบโตและไปได้ดี เนื่องจากมูลค่าทางการตลาดสูงแล้ว

CARS24 เปิดศูนย์รวมรถมือสองครบวงจร สาขากาญจนาภิเษก รุกหน้าเพิ่มพื้นที่สร้างประสบการณ์ โปรเรื่องรถ ซื้อขายครบที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นที่สุดของการให้บริการเกี่ยวกับรถมือสองอย่างครบวงจรและเป็นมืออาชีพ

CARS24 ผนึกกำลังพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมสนับสนุนลูกค้าตลอดการซื้อ-ขาย-เทิร์น

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นจับมือพันธมิตรธนาคารและหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ