กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน จัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” ครั้งที่ 3

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ เดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สู้ภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ ดึงทุกภาคส่วนร่วมจัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” 5 พื้นที่ห้างทั่วกรุงเทพฯ ยกร้านค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ที่ผ่านการคัดเลือก จากทั่วประเทศ กว่า 250 ร้าน มาออกบูธให้ได้เลือกชม ชิม ช้อป กันอย่างจุใจ พร้อมการออกร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค จาก เครือสหพัฒน์ เครือ CP และอื่น ๆ ทั้งของกิน ของใช้ สินค้าแปรรูป ของตกแต่งบ้านในราคาประหยัด พร้อมกิจกรรมอบรมสัมมนา เป็นของขวัญปีใหม่ที่มอบให้ทั้งผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศ และประชาชนทุกคน โดยครั้งที่ 3 นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2565 ณ ชั้น B1 บางนาฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา มีผู้ประกอบการ SMEs ร่วมออกบูธกว่า 60 ร้าน

ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เผยถึงการจัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” ขึ้นทั้งหมด 5 พื้นที่ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ เซ็นทรัล พระราม 2 เซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลบางนา มาบุญครอง และเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยในครั้งนี้ จัดงานขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งภายในงานได้ยกร้านค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ กว่า 60 ร้าน มาออกบูธให้ได้เลือกชม ชิม ช้อป กันอย่างจุใจ พร้อมทั้งผู้ประกอบการขนาดใหญ่ที่มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัดซึ่งจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค เช่น เครือบริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทั้งแบรนด์ เอสเซนต์ , แอร์โรว์ ไลท์ , วาโก้ สำหรับสายสปอร์ตก็มีร้านรองเท้ากีฬาหลากหลายร้านมาเลือกซื้อได้อย่างจุใจในราคาพิเศษอีกด้วย รวมไปถึงสินค้าจากเครือสหพัฒน์ เช่น มาม่า และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังกิจกรรมความบันเทิงภายในงาน พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก แกงส้ม ธนทัต รวมถึงกิจกรรมอบรมสัมมนา จากวิทยากรชื่อดังที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ SMEs การสร้างรายได้ทางช่องทางออนไลน์ให้ปัง และการทำธุรกิจที่ใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เรียกได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่ จากกระทรวงอุตสาหกรรม ที่มอบให้แก่ผู้ประกอบการ และประชาชนทุกคน”

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์กองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ https://thaismefund.com หรือ Facebook ที่ https://www.facebook.com/thaismefund
แล้วพบกัน งาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” อีก 2 ครั้งที่เหลือของปีนี้
- วันที่ 1-4 ธันวาคม 2565 ชั้น 4 ศูนย์การค้ามาบุญครอง
- วันที่ 13-16 ธันวาคม ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล’หวังกระทรวงอุตฯเป็นที่พึ่งของทุกคนอย่างแท้จริง

การเข้ามานั่งเป็นรัฐมนตรีว่าการประจำกระทรวงต่างๆ ในประเทศไทยนั้นต้องผ่านด้านการบริหารงานมาเข้มข้น และยังต้องเป็นผู้มีวิสัยทัศน์อย่างจริงจัง

'เด็กก้าวไกล' จี้รัฐบาลเร่งดันร่างกฏหมาย PRTR

'ชุติพงศ์' จี้รัฐบาล เร่งดันร่างกฏหมาย PRTR หลังเกิดเพลิงไหม้-สารรั่วไหลทั่วประเทศเกือบ 10 ครั้ง เผยโรงงานระยองไฟปะทุ ก่อควันพิษกระทบสุขภาพ ปชช.-โรงเรียนในพื้นที่เปิดไม่ได้