ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา เปิดพื้นที่ Zone ใหม่ “Legend River Bar”

Legend River Bar”  ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ  สไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ  บริการอาหารนานาชาติ  พร้อมเครื่องดื่มอิมพอร์ตจากต่างประเทศ ได้มีงาน Soft Opening  Legend River Bar โดยคุณณรงค์  ผสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป LEGEND SIAM ได้เชิญแขก VIP ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี,นายกเมืองพัทยา,ผบ.นย,ทั้งจากหน่วยราชการ, Agency และสื่อมวลชนทั้งจากกรุงเทพและสัตหีบ ระยอง พัทยา ให้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศกันอย่างครึกครื้น สนุกสนาน และเป็นกันเอง

ภายในงานได้จัดให้แขกได้ลองชิมอาหารนานาชาติที่เป็นสูตรพิเศษของ RIVER BAR เอง และยังได้  เทสไวน์อิมพอร์ต และเบียร์หลายสายพันธ์อีกด้วย  ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้จัดโชว์ดีๆ จาก Champ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย  เพียว เอกพันธ์  ให้มาร้องเพลงโชว์พลังขับกล่อมกันแบบจัดเต็ม ถือเป็น Soft Opening และส่งท้ายเทศกาลลอยกระทงที่ทาง LEGEND SIAM ได้จัดขึ้นในช่วง 5-12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 “หวังว่าแขกทุกท่านที่มาวันนี้ คงได้ความประทับใจกลับบ้าน และบอกต่อกันถึง LEGEND RIVER BAR ว่าในอนาคต นับจากวันนี้ พัทยาจะมีที่นั่งสังสรรค์กันแบบชิลล์ๆ เย็นสบายในยามเย็นจนถึงยามค่ำ ในบรรยากาศริมน้ำ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย อยากให้นักท่องเที่ยวที่มาพัทยาได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างจากความเคยชินเดิมๆ และหวังว่า LEGEND RIVER BAR จะได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว และจะพยายามหาโชว์ดีๆ นักร้องดังๆ เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้า” 

Legend River Bar  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 18:00 – 24:00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  033-073-333 หรือ FB:Legend Siam / Legend River Bar

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เปิดรับสมัคร !! โครงการ Run Together วิ่งเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ขอเชิญชวนร่วมวิ่งเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

มช. ชวนวิ่งไปพร้อมเจ้าสี่ขา กับ “หมอหมาพาวิ่ง ครั้งที่ 7” สมทบทุนเข้ากองทุนสงเคราะห์สัตว์ฯ ช่วยสัตว์ด้อยโอกาสให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการ “หมอหมาพาวิ่ง ครั้งที่ 7” (VET CMU RUN 2024) ร่วมระดมทุนเพื่อสมทบทุนเข้ากองทุนสงเคราะห์สัตว์ฯ

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มผู้ใช้แรงงานของผู้รับเหมาช่วงของกิจการร่วมค้า ซึ่งไม่ได้รับค่าจ้างตามกำหนดรวมตัวชุมนุมบริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าโรงกลั่นไทยออยล์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ตามที่มีกลุ่มผู้ใช้แรงงานจำนวนหนึ่งได้รวมตัวชุมนุมบริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าโรงกลั่นไทยออยล์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 24 – 26 และอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 30 – 31 กรกฎาคม 2567