สโคป’ ดึง ‘อันเดรอา มอนจา’ ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาล่าสุด ชูคอนเซปต์ ‘Life at its Finest’ ฉีกกฎการพัฒนาที่พักอาศัยแบบเดิมๆ

บริษัท สโคป จํากัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเดินหน้าฉีกกฎการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ นำโดยนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดึงศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวอิตาเลียน ‘อันเดรอา มอนจา’ (Andrea Mongia) สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดผ่านเส้นสายอันสวยงามเป็นเอกลักษณ์ พร้อมชูคอนเซปต์ ‘Life at its Finest - ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงาม’ ภายใต้การออกแบบที่สง่างามเหนือการเวลา ตอบสนองกลุ่มลูกค้าใหม่ “อินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมียม” ที่มีความต้องการแตกต่างและมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก

‘อันเดรอา มอนจา’ ศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ชาวอิตาเลียนที่กำลังเป็นที่จับตามองในยุโรป ด้วยผลงานการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านลายเส้นและการเลือกใช้สีแตกต่างไม่เหมือนใคร ถึงแม้จะเป็นศิลปินอายุน้อย แต่อันเดรอาก็มีผลงานโด่งดัง โดยได้ฝากผลงานไว้บนปกนิตยสารและสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำมากมาย อาทิ The Wall Street Journal, Architectural Digest, Forbes, The New Yorker และอื่นๆ อีกทั้งยังได้รับการรับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 30 บุคคลที่มีอายุน้อยกว่า 30 ที่น่าจับตามอง (30 Under 30) ในหมวดศิลปะและวัฒนธรรมของนิตยสาร Forbes ในปี 2019 อีกด้วย

เพื่อรังสรรค์ความพิเศษสุดในครั้งนี้ บริษัท สโคป จํากัด จึงร่วมมือกับ ‘อันเดรอา’ สร้างสรรค์โฆษณาชุดใหม่ถ่ายทอดคอนเซปต์ ‘Life at its Finest’ ผ่านมุมมองของศิลปินนักวาดภาพประกอบระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงามให้แก่ลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีความต้องการแตกต่างไปจากเดิมและมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก ผ่านโครงการที่จะสร้างแล้วเสร็จภายในปลายปี 2565 ทั้งสองโครงการบนพื้นที่ทำเลที่มีศักยภาพสูง ได้แก่ ‘สโคปหลังสวน’ ซึ่งมียูนิตจำนวน 133 ยูนิต กระจายตัวอยู่ภายในอาคารสูง 34 ชั้น และ ‘สโคป พร้อมศรี’ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น ในซอยพร้อมศรี ถนนสุขุมวิท จำนวน 146 ยูนิต

โดย ‘อันเดรอา’ ได้กล่าวถึงการ่วมสร้างสรรค์ผลงานสำคัญในครั้งนี้ว่า “ ‘Life at its Finest’ หมายถึงการได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ รายละเอียดในการดำรงชีวิตในแต่ละวัน เพราะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้นี่เองที่ทำให้ผมรู้สึกถึงความแตกต่าง ความสุข และความสะดวกสบาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งสวยงามในชีวิต และเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่เราสามารถสัมผัสได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่เฉพาะในช่วงเวลาหรือโอกาสพิเศษเพียงเท่านั้น เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้ทุกๆ วันมีความหมาย อีกทั้งการเลือกใช้ดนตรีแจ็สในแคมเปญโฆษณานี้ก็เป็นหนึ่งในความตั้งใจที่จะแฝงความหมายแทนความสุขสบายอันแสนเรียบง่าย แต่อาศัยทักษะอันซับซ้อนและความใส่ใจรายละเอียดเสมือนการออกแบบและการบริการของบริษัทสโคป”

ขอเชิญทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘Life at its Finest’ หรือการอยู่อาศัยที่สวยงามผ่านผลงานโฆษณาใหม่ล่าสุดของสโคปได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คและอินสตาแกรม SCOPE COLLECTION

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว. แรงงาน เปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 จ.สมุทรสาคร ชูสิทธิประโยชน์มาตรา 40

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 ณ

NSM ประกาศเจตจำนงค์สร้างพลังขับเคลื่อนวิทยาศาสตร์ระดับชาติครั้งแรกของไทย ดึง 47 หน่วยงานเครือข่ายพิพิธภัณฑ์-แหล่งเรียนรู้-นักสื่อสารวิทย์ สร้างสังคมวิทยาศาสตร์ที่เข้มแข็ง กระจายสู่ทุกภาคส่วน

นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีประกาศเจตจำนงค์เครือข่ายพลังสื่อสารวิทยาศาสตร์ เครือข่ายพิพิธภัณฑ์ และแหล่งเรียนรู้วิทยาศาสตร์ครั้งแรกของประเทศไทย ในงาน “Empowering Science Communication and Science Museums”

ดีเดย์ ส.ค. นี้ ลุยปูพรมสำรวจสุขภาพคนไทยโดยการตรวจร่างกายครั้งที่ 7 รามาฯ - สธ. – สวรส. - สสส. สานพลัง มหาวิทยาลัย 4 ภาค ลงพื้นที่ประเมินสุขภาพกาย-ใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่โรงแรม แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่นโฮเทล จ.นนทบุรี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข (สธ.)

มช. ร่วมลงนามเดินหน้า “การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี” กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย 17 หน่วยงาน

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ เรื่อง การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายอีก 17 หน่วยงาน

ครบรอบ 9 ปี กยท. จัดใหญ่ “Thai Rubber, The Next Chapter” พร้อมผ่าผลงาน 4 ปี "ณกรณ์ ตรรกวิรพัท"

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) จัดงานใหญ่ครบรอบปีที่ 9 โชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

“เข็มเหล็ก” จัดสัมมนาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ชูนวัตกรรมตอบโจทย์มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมประกาศจัดงานใหญ่ “88 Green Day”

ในยุคที่การพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นหัวใจหลักของทุกภาคอุตสาหกรรม บริษัท เข็มเหล็ก จํากัด ก้าวสู่การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านแนวคิด “Green Construction Technology”