‘ผู้ว่าฯ ชัชชาติ’ รับมอบถุงยังชีพจาก TOA เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้พี่น้องชาว กทม. ในโครงการ BKK Food Bank

จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผลมาจากน้ำเหนือ น้ำหนุน และปริมาณน้ำฝนที่มากทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมอย่างฉับพลัน ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ มูลนิธิคุณแม่ลี้กิมเกียว ตั้งคารวคุณ โดย คุณประจักษ์ และคุณละออ ตั้งคารวคุณ ประธานและรองประธานกรรมการ พร้อมด้วย ร.ท.พญ.ปิยะชนก ตั้งคารวคุณ กรรมการมูลนิธิฯ ด้วยความห่วงใยที่มีต่อพี่น้องชาว กทม. จึงขอร่วมส่งต่อน้ำใจ มอบถุงยังชีพ จำนวน 5,000 ชุด ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม น้ำยาล้างจานทีโพล์ ถั่วลิสงมารูโจ้ ปลากระป๋อง และน้ำดื่ม ให้กับกรุงเทพมหานคร ในโครงการ BKK Food Bank เพื่อนำไปส่งต่อความช่วยเหลือแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งกลุ่มผู้ยากไร้ กลุ่มเปราะบาง ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสทั้ง 50 เขต ในกรุงเทพมหานคร

โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบถุงยังชีพ พร้อมกล่าวขอบคุณที่ได้นำสิ่งของอันเป็นประโยชน์เหล่านี้มาเผื่อแผ่ให้กับคน กทม. โดยเชื่อว่ากรุงเทพมหานครมีพลังความตั้งใจของผู้มีจิตใจสาธารณะที่มาร่วมแบ่งปัน ช่วยเหลือดูแลผู้ยากลำบากในสถานการณ์เช่นนี้ เพราะเนื่องด้วย กทม. มีทรัพยากรอย่างจำกัด จึงจำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากภาคเอกชนและทุกภาคส่วน ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ กทม. สามารถดูแลประชาชนได้ทั่วถึงและดียิ่งขึ้น

TOA ขอร่วมแบ่งปัน ส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องชาว กทม. ได้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำท่วมภูเก็ตเริ่มคลี่คลาย 2 อำเภอประสบภัยเสียหายหนัก เร่งฟื้นฟูพื้นที่

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ได้คลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติสามารถเดินทางสัญจรได้ทุกพื้นที่

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ

'นิด้าโพล' เผยคนกรุงพอใจผลงาน 2ปี 'ชัชชาติ' ผลสำรวจชี้เกิน 40% ยังจะเลือกทำหน้าที่ต่อ

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “2 ปี ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 16-27 พฤษภาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต