อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดให้เยี่ยมชม “ต้นแบบโรงงานสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน” ผ่าน “แพลตฟอร์มออนไลน์” ให้ทุกคนสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (Bio-Circular-Green Economy) ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยล่าสุดได้เปิดตัว “แพลตฟอร์มการเยี่ยมชมโรงงานเสมือนจริงแห่งใหม่” ณ “โรงงานอายิโนะโมะโต๊ะกำแพงเพชร” ต้นแบบโรงงานสีเขียวของกลุ่มบริษัทฯ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมผ่านการเยี่ยมชมโรงงานในรูปแบบออนไลน์ผ่านมุมมอง 360 องศา ให้ความรู้สึกเสมือนได้เดินทางไปเยี่ยมชมโรงงานจริงๆ ชูจุดเด่น “สะดวก สนุก และเรียนรู้ได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา” สะท้อนภาพลักษณ์ การเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำ ที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค

สำหรับ “แพลตฟอร์มการเยี่ยมชมโรงงานเสมือนจริงแห่งใหม่” นี้ มุ่งส่งเสริมการตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมผ่านการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การดำเนินการเพื่อลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก อาทิ การใช้พลังงานทดแทนหรือพลังงานหมุนเวียน การจัดการของเสีย และการใช้น้ำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประสบความสำเร็จในการติดตั้งเทคโลโลยี “โรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนร่วมจากชีวมวล”ที่ทำให้สามารถผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน เพื่อลดการใช้กระแสไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานที่ก่อให้เกิดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะสามารถช่วยลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพิ่มได้อีกกว่า 50,000 ตัน/ปี

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ เรามุ่งมั่นที่จะเป็น กลุ่มบริษัทผู้ส่งมอบแนวทางการแก้ปัญหาและนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารและสุขภาพ พร้อมส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้สังคมไทย สอดคล้องกับนโยบาย การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (The Ajinomoto Group Creating Shared Value-ASV)” ที่เรายึดมั่นเสมอมา

นอกจากโรงงานสีเขียวแห่งนี้ ทุกท่านยังสามารถเยี่ยมชมโรงงานอื่นๆ ของอายิโนะโมะโต๊ะได้ ทั้งในรูปแบบปกติและรูปแบบออนไลน์ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ajinomoto.co.th/th/our-activity/general-factory-visit

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี้รัฐบาลไทย เอาอย่าง สิงคโปร์ ปฏิรูปกม.ต่อต้านมิจฉาชีพทางโทรศัพท์ ทางออนไลน์ และไซเบอร์

นายกมล กมลตระกูล นักวิชาการอิสระ เขียนบทความ เรื่อง สิงคโปร์ ปฏิรูปกม.ต่อต้านมิจฉาชีพทางโทรศัพท์ ทางออนไลน์ และไซเบอร์ (Cybersecurity Act) และ (Computer Misuse Act)

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ Trash Lucky ผุดแคมเปญ “เก็บดีมีสุข” ตอกย้ำเจตนารมณ์ความรับผิดชอบของผู้ผลิตกับการจัดการบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เค็นจิ ฮะระดะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ศรชัย กุสันใจ กรรมการ ร่วมกับ ณัฐภัค อติชาตการ

แนะนำ ENNXO แพลตฟอร์มออนไลน์ ช่องทางซื้อขายสินค้าของคนยุคใหม่

ธุรกิจออนไลน์เป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมในสมัยนี้ เพราะไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้โดยที่ไม่ต้องมีหน้าร้าน เพียงแค่ใช้แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ แล้วสร้างสรรค์ผลงานการขายของตัวเองออกมา ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่นำไปสู่การสร้างรายได้แล้ว

อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ ททท. ปลุกกระแสท่องเที่ยวยั่งยืน จุดประกายอาหารท้องถิ่น วิถีชีวิต สิ่งแวดล้อม ผ่านมินิซีรีส์ 6 ตอน

อิชิโระ ซะกะกุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ประเทศไทยเป็นดินแดนที่มีความน่าหลงใหลไปทั่วทุกภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีวัฒนธรรมที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์