CARS24 จับมือ ttb DRIVE มอบข้อเสนอดีที่สุดสำหรับคนซื้อรถมือสอง! จัดแคมเปญโปรโมชัน “โปรแรงแซงทุกดีล” ครั้งแรกในไทย

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่ซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบที่เดียว เดินหน้าเสริมความแกร่งแบรนด์และธุรกิจ ผนึกกำลังกับพันธมิตร ttb DRIVE จัดแคมเปญโปรโมชัน “โปรแรงแซงทุกดีล” ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานและข้อเสนอที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ด้วยการขนทัพรถยนต์มือสองหลากหลายรุ่นราคาคุ้มค่าร่วมรายการกว่า 200 คัน เสนอดอกเบี้ยคงที่ 1.99%* นานสูงสุด 84 เดือน พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ไม่ต้องจ่ายค่างวด 90 วัน ขับก่อน ผ่อนทีหลัง ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2565 เท่านั้น

นายอภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาร์สเทวนตี้โฟร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ภาพรวมการตลาดและทิศทางธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะเติบโตกว่า 3 – 5% ในปี 2565 ซึ่ง CARS24 ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดธุรกิจและกระตุ้นยอดขาย พร้อมตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจร สำหรับคนที่กำลังมองหารถมือสองคุณภาพดี ไว้ใจได้ ที่ผ่านการการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ตามมาตรฐาน ราคาโปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ตลอดจนการรับประกันคุณภาพและสามารถคืนรถได้ใน 7 วัน หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ โดยล่าสุดเดินหน้ายกระดับธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค จับมือเป็นพันธมิตรกับสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำอย่าง ttb DRIVE ออกแคมเปญโปรโมชัน “โปรแรงแซงทุกดีล” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของ CARS24 ในการขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย พร้อมส่งมอบสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย และสร้างประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่เหนือกว่าให้ลูกค้าชาวไทยทุกคน”

นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ กล่าวว่า “ttb DRIVE มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ CARS24 จัดแคมเปญโปรโมชันในครั้งนี้ โดยเราได้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของกลุ่มรถยนต์มือสองในปัจจุบันและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต เราในฐานะผู้ให้บริการและมีความพร้อมด้านสินเชื่อรถครบวงจร รวมถึงสินเชื่อสำหรับรถยนต์มือสอง จึงมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการ พร้อมเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสอง ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ ดอกเบี้ย เริ่มต้น 1.99%* คงที่นานสูงสุด 84 เดือน นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อรถกับ CARS24 ไม่ต้องจ่ายค่างวด 90 วัน ขับก่อน ผ่อนทีหลัง ซึ่งโปรโมชันนี้จำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่ออกรถตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2565 เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ โดยเราหวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ตลอดจนช่วยให้ทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึงได้และคุ้มค่ามากที่สุด”

หากสนใจและต้องการรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

  1. เลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 จะทำการติดต่อกลับทันที
  2. ยื่นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน (3 เดือนย้อนหลัง) และรายการเดินบัญชี (6 เดือนย้อนหลัง) พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพันธมิตรของ CARS24 โดยตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ยื่นประกอบอย่างละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.carsco.th/auto-loan
  3. หลังรู้ผลการอนุมัติและดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์ได้เลย

ผู้ที่สนใจหรือใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง สามารถซื้อ พร้อมรับโปรโมชันและข้อเสนอที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการได้ จำกัดสิทธิ์ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สืบนครบาล รวบเจ้าของเต็นท์ นำรถมือสองติดไฟแนนซ์หลอกขาย เสียหายกว่า 20 ล้านบาท

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมนายสิริชัย อายุ 32 ปี ผิดฐาน "ฉ้อโกงประชาชนและโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์

อิ่มสุดคุ้ม ดีลสุดปัง เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน อัดโปรฯ ต่อเนื่องกับ “มื้อนี้ดีลดี T1”

กรุงเทพฯ- บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรชั้นนำ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดแคมเปญพิเศษ “มื้อนี้ดีลดี” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า

ยามาฮ่าจัดโปรโมชั่น “ฟินน์ทุกที่ ฟรีทุกคน”

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชันสุดคุ้ม “ฟินน์ทุกที่...ฟรีทุกคน” เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ ทุกรุ่น