ให้รางวัลตัวเองด้วยการสปาผม พาส่องร้านทำทรีทเม้นท์ผมชั้นนำ

เพราะเส้นผมและหนังศีรษะที่สุขภาพดีเป็นอวัยวะส่วนสำคัญที่สร้างความมั่นใจให้แก่เรา เพราะเราคงไม่อยากมีเส้นผมที่ดูแห่งกร้าน เสีย ชี้ฟูฟ่อง ไม่มีน้ำหนัก หรือแบนลีบ รวมไปถึงประสบปัญหากับการเกิดรังแคบนหนังศรีษะจนไม่กล้าใส่เสื้อสีเข้มกันเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุของการเกิดสภาพผมเสียนั้นก็มีมากมายหลายปัจจัยทั้งภายนอกและภายใน ดังนั้น หลายคนจึงมักมองหาร้านทำทรีทเม้นท์ผมให้มีสุขภาพดีและเงางามอยู่เสมอ ลองมาดูว่ามีที่ไหนกันบ้าง

ก่อนจะไปดูกันว่าร้านทำทรีทเม้นท์ผมที่ไหนน่าสนใจ ลองไปดูปัจจัยที่ทำให้สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเราเสียกันว่ามีอะไรบ้าง เช่น

  • ปัจจัยจากมลภาวะในอากาและสภาพอากาศที่ร้อนเกินไป หรือชื้นเกินไป จนทำให้เกิดเหงื่อออกมาก หรือเกิดความชื้นสะสม และไม่ทำความสะอาดอย่างทันท่วงที ตลอดจนไม่รีบทำให้เส้นผมและหนังศรีษะแห้งหลังสระ เมื่อเกิดการหมักหมมนานมากยิ่งขึ้นจนเกิดปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะและลามไปถึงสภาพเส้นผมได้
  • ปัจจัยจากการทำสีผม การทำสีผมที่บ่อยเกินไป หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถนอมเส้นผมและหนังศีรษะก็มีส่วนช่วยให้เส้นผมเกิดแห้งเสีย และหนังศีรษะเกิดแผลได้ง่าย ยิ่งใช้สารเคมีในฟอกมากเท่าใด ยิ่งเป็นอันตรายต่อหนังศีรษะมากเท่านั้น จนบางคนเกิดแผล มีน้ำเหลือง กว่าแผลจะหายตกสะเก็ด ก็ทำให้หนังศีรษะบอบช้ำจนแทบเกินเยียวยา
  • ปัจจัยจากการกินยาปฏิชีวนะบางชนิด ที่ส่งผลต่อหนังศีรษะแห้ง เกิดเป็นแผ่นลอก ซึ่งเป็นผลข้างเคียงจากยา จึงต้องใช้การบำรุงเข้าช่วยด้วย จนกว่าจะหยุดยาปฏิชีวนะนั้น หนังศีรษะจึงจะค่อย ๆ กลับมาเป็นเหมือนเดิม 

นี่เป็นเพียงส่วนเดียวของปัญหาหนังศรีษะและสภาพเส้นผม ซึ่งปัจจัยหลายอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้น การหาร้านทำทรีทเม้นท์ผมตลอดจนโปรแกรมทรีทเม้นท์ดี ๆ จึงช่วยตอบโจทย์อย่างยิ่ง

MOGA

ร้านซาลอนพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การดูแลสุขภาพผมสไตล์ญี่ปุ่น โดยใส่ใจตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผม จึงให้บริการทรีทเม้นท์บำรุงสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะมากมาย ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผมเสีย ดีท็อกซ์สารเคมี ขจัดรังแค ไปจนถึงการบำรุงหนังศีรษะสำหรับผู้มีปัญหาผมร่วง ผมบาง โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ระดับโลก เช่น  AVEDA, Kérastase , MILBON, NIOXIN, SYSTEM PROFESSIONAL, WELLA PROFESSIONALS และ SEBASTIAN PROFESSIONAL จึงมั่นใจได้เลยว่าผมคุณจะได้รับการดูแลด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ไม่ทำร้ายเส้นผม โดยโปรแกรมที่น่าสนใจ เช่น Moisture Treatment, Repair Treatment, Reborn, MOGA Signature, Detox, Dandruff Treatment, Scalp Balancing Treatment, Plarmia และที่ขอแนะนำคือ MOGA Onsen Signature for Scalp & Hair 

NAP BANGKOK Spa & Sleep Salon

ร้านทำทรีทเม้นท์ผม สปาผม โดดเด่นด้วยโปรแกรม Hair Keratin Masking ด้วยทรีทเมนท์เข้มข้น เคลือบผมให้เงาสวย พร้อมนวดกดจุดรีชาร์จพลัง ให้คุณได้รับบริการสระผมพร้อมนวดศีรษะเป็นเวลา 45 นาที จากนั้นทำทรีทเมนท์เคราติน ฟื้นฟูผมเสียและเคลือบเงาผม

Sleep Salon & Nails 

เป็นร้านทำทรีทเม้นท์ผม ที่มีจุดเด่นที่การสปาผม โปรแกรม Good Sleep ช่วยนวดเคลียร์ทุกจุด ทำให้หนังศีรษะสะอาด ไม่คัน รากผมแข็งแรงขึ้น มีการทำ Hair Spa Form โดยเปิด/ปิดเกร็ดผมด้วยเครื่องทำโอโซน เพื่อทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมบริการนวดศีรษะ ต้นคอ บ่า ไหล่ 

สนใจโปรแกรมไหนลองไปใช้บริการเพื่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่ดีเป็นรางวัลของตัวคุณเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว. แรงงาน เปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 จ.สมุทรสาคร ชูสิทธิประโยชน์มาตรา 40

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 ณ

NSM ประกาศเจตจำนงค์สร้างพลังขับเคลื่อนวิทยาศาสตร์ระดับชาติครั้งแรกของไทย ดึง 47 หน่วยงานเครือข่ายพิพิธภัณฑ์-แหล่งเรียนรู้-นักสื่อสารวิทย์ สร้างสังคมวิทยาศาสตร์ที่เข้มแข็ง กระจายสู่ทุกภาคส่วน

นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีประกาศเจตจำนงค์เครือข่ายพลังสื่อสารวิทยาศาสตร์ เครือข่ายพิพิธภัณฑ์ และแหล่งเรียนรู้วิทยาศาสตร์ครั้งแรกของประเทศไทย ในงาน “Empowering Science Communication and Science Museums”

ดีเดย์ ส.ค. นี้ ลุยปูพรมสำรวจสุขภาพคนไทยโดยการตรวจร่างกายครั้งที่ 7 รามาฯ - สธ. – สวรส. - สสส. สานพลัง มหาวิทยาลัย 4 ภาค ลงพื้นที่ประเมินสุขภาพกาย-ใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่โรงแรม แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่นโฮเทล จ.นนทบุรี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข (สธ.)

มช. ร่วมลงนามเดินหน้า “การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี” กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย 17 หน่วยงาน

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ เรื่อง การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายอีก 17 หน่วยงาน

ครบรอบ 9 ปี กยท. จัดใหญ่ “Thai Rubber, The Next Chapter” พร้อมผ่าผลงาน 4 ปี "ณกรณ์ ตรรกวิรพัท"

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) จัดงานใหญ่ครบรอบปีที่ 9 โชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

“เข็มเหล็ก” จัดสัมมนาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ชูนวัตกรรมตอบโจทย์มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมประกาศจัดงานใหญ่ “88 Green Day”

ในยุคที่การพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นหัวใจหลักของทุกภาคอุตสาหกรรม บริษัท เข็มเหล็ก จํากัด ก้าวสู่การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านแนวคิด “Green Construction Technology”