DAD เปิดสอน 5 หลักสูตรออนไลน์นำร่อง เพิ่มรายได้ฝ่าวิกฤต

บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development ผู้บริหารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ส่งเสริมการสร้างงาน สร้างอาชีพ นำร่องเปิดตัว 5 หลักสูตรออนไลน์ เพิ่มรายได้ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ ผ่านโครงการ “เคล็ดไม่ลับ เราจะรอดไปด้วยกัน กับศูนย์ราชการฯ ปี 2565” วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 08:30-16:00 น.

ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (DAD) เปิดเผยว่า DAD ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนจากผู้ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและสูญเสียรายได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา โดย DAD ได้มีการออกมาตรการช่วยเหลือผู้เช่าพื้นที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ โดยการยกเว้นการเรียกเก็บค่าเช่า ลดค่าเช่า คืนเงินมัดจำ และขยายสัญญาเช่า เพื่อเป็นการเยียวยาผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักของ DAD แล้ว นอกจากนี้ DAD ยังมีแนวคิดในการส่งเสริมการสร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อเพิ่มพูนทักษะและรายได้ให้กับชุมชน ผู้ที่กำลังว่างงาน หรือผู้ที่สนใจ จึงได้เปิดตัวโครงการ “เคล็ดไม่ลับ เราจะรอดไปด้วยกัน กับศูนย์ราชการฯ ปี 2565” นำร่องด้วย 5 หลักสูตรออนไลน์ระยะสั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาความรู้ความสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพหาเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ ประกอบด้วย 5 หลักสูตร ได้แก่ 1. หลักสูตรการซ่อมแซมบ้านเบื้องต้น 2. หลักสูตรโยคะบำบัดแก้อาการออฟฟิศซินโดรม 3. หลักสูตรความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ประเภทต่าง ๆ 4. หลักสูตรการผลิตวิดีโอในสื่อออนไลน์เพื่อการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และ 5. หลักสูตรการทำการตลาดบนสื่อออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปได้ที่ Line @dadkledmailub หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0 2142 2204 โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08:30-16:00 น.

ดร.นาฬิกอติภัค กล่าวต่อว่า “DAD มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายอย่างเต็มความสามารถ ผ่าน 5 หลักสูตร DAD ในฐานะเดเวลลอปเปอร์ภาครัฐ ได้นำความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านการดูแลรักษาอาคารมาถ่ายทอดให้ความรู้ รวมถึงหลักสูตรอื่น ๆ ที่เน้นด้านการขายของออนไลน์ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน DAD หวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยต่อยอดเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้ที่กำลังได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ ให้สามารถปรับตัว นำเอาความรู้และทักษะที่ได้รับไปพัฒนาเป็นโอกาสในการหารายได้ ตลอดจนฟื้นฟูสภาพความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคพร้อมลุกยืนได้อย่างเข้มแข็งและมั่นคงต่อไป”

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเข้าสำนักงานใหม่

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development ดร.ธีธัช สุขสะอาด รองกรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับ

ธพส. ร่วมบันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 นายนาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development นายธีธัช สุขสะอาด และนายประณต เลิศมีมงคลชัย

DAD ชงกรมธนารักษ์ขอ 160.5 ลบ. รีโนเวต “ศูนย์ประชุมฯ เชียงใหม่”

DAD ชง กรมธนารักษ์ ขอประมาณ 160.5 ล้านบาท รีโนเวตศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเสนอรับมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ TMVS จาก สสปน. หวังยกระดับบริการสู่สากล รองรับตลาดการท่องเที่ยวโต

DAD ชงกรมธนารักษ์ขอ 160 ล้านรีโนเวต 'ศูนย์ประชุมฯ เชียงใหม่'

DAD ชง กรมธนารักษ์ ขอประมาณ 160.5 ล้านบาท รีโนเวตศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเสนอรับมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ TMVS จาก สสปน. หวังยกระดับบริการสู่สากล รองรับตลาดการท่องเที่ยวโต

ทริสเรทติ้ง จัดอันดับ DAD ระดับ AA- แนวโน้มคงที่สะท้อนความสัมพันธ์ภาครัฐระดับสูง

ทริสเรทติ้ง จัดอันดับบริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด ที่ระดับ AA- (Double A Minus) แนวโน้ม “คงที่” ระบุมีรายได้ค่าเช่าที่แน่นอนจากโครงการภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ