โม - อมีนา ร่วมสร้างสีสัน ชวนซื้อรถมือสองสภาพดีที่ CARS24 ในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 ไบเทค บางนา

CARS24 ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ คว้าตัว โม - อมีนา พินิจ ร่วมสร้างสีสัน พร้อมชวนร่วมเปิดประสบการณ์การซื้อรถมือสองสภาพดี ราคาคุ้มค่า ในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 มหกรรมรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชูไฮไลต์สุดปังด้วยการชมรถยนต์แบบเสมือนจริง ผ่าน VR Experience พร้อมเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วหลากหลายรุ่นชั้นนำ และรถยนต์ไฟฟ้ามือสองสมรรถนะดีเยี่ยม ที่มากับโปรโมชันพิเศษมากมาย ที่บูธ CARS24 (D14) BITEC Hall 102 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โม – อมีนา กล่าวว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับ CARS24 และได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้ ซึ่งโมอยากแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์มือสองสภาพดีใหม่เหมือนมือหนึ่ง ที่ไว้ใจและน่าเชื่อถือได้ ในราคาที่สบายกระเป๋ากว่า คุ้มค่ากว่า ได้ลองมาเลือกชมดูรถจริงด้วยตัวเองในงานนี้ ซึ่งหากถูกใจพร้อมสั่งซื้อหรือจองรถ ทาง CARS24 มีโปรโมชันพิเศษมอบให้ลูกค้าเฉพาะงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ โมอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีแว่น VR ที่สามารถดูทั้งภายในและภายนอกรถได้แบบสมจริง เหมือนการเข้าไปนั่งอยู่ในตัวรถจริงๆ ซึ่งโมเองมีโอกาสได้ทดลองแล้วรู้สึกสนุกและประทับใจมากๆ เพราะถือเป็นเทคโลยีที่ทันสมัยและเป็นตัวช่วยที่ดีให้ตัดสินใจเลือกซื้อรถได้ตามความต้องการเลยค่ะ”

ภายในงาน โม – อมีนา ได้มาร่วมสร้างสีสัน ด้วยการบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ในการขับรถของตัวเอง วิธีการดูแลรักษารถ และยังได้แชร์ประสบการณ์การเลือกซื้อรถและมุมมองในการซื้อรถยนต์มือสอง ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศที่บูธ CARS24 เป็นไปด้วยความคึกคักและสนุกสนานมาก ๆ

สำหรับงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 ในปีนี้ CARS24 นำเสนอที่สุดแห่งความคุ้มค่า คัดสรรรถยนต์ใช้แล้วสภาพดี การันตีคุณภาพทุกคันที่ผ่านการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญมาแล้วกว่า 150 จุด รับประกันคุณภาพถึง 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร มาให้ผู้ใช้งานได้เลือกซื้อในราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมจัดเต็มโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ ดาวน์ 0% ผ่อนดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.4% แถมฟรีประกันภัย 1 ปีเต็ม และมอบความมั่นใจอีกขั้นด้วยประกันความพึงพอใจ คืนเงินได้ภายใน 7 วัน อีกทั้งยังได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรีและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถในงานนี้เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ​ และธนาคารกำหนด)

สำหรับใครที่พลาดโอกาสและไม่สะดวกเดินทางมางานด้วยตัวเอง สามารถเข้าไปเลือกดูและสั่งซื้อรถ ได้ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน CARS24 ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไปได้ที่เพจ    เฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สืบนครบาล รวบเจ้าของเต็นท์ นำรถมือสองติดไฟแนนซ์หลอกขาย เสียหายกว่า 20 ล้านบาท

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมนายสิริชัย อายุ 32 ปี ผิดฐาน "ฉ้อโกงประชาชนและโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์

ขายรถกับ CARS24 คุยง่าย จบไว ให้ราคาดี พร้อมมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้า ซื้อขายครบจบในที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด

CARS24 รุกปี 66 ลุยตลาดรถมือสองเต็มตัว ล่าสุดเปิดสาขากาญจนาภิเษกรองรับลูกค้าเต็มสูบ

ธุรกิจรถมือสองในไทย นับเป็นธุรกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เติบโตและไปได้ดี เนื่องจากมูลค่าทางการตลาดสูงแล้ว

CARS24 เปิดศูนย์รวมรถมือสองครบวงจร สาขากาญจนาภิเษก รุกหน้าเพิ่มพื้นที่สร้างประสบการณ์ โปรเรื่องรถ ซื้อขายครบที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นที่สุดของการให้บริการเกี่ยวกับรถมือสองอย่างครบวงจรและเป็นมืออาชีพ

CARS24 ผนึกกำลังพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมสนับสนุนลูกค้าตลอดการซื้อ-ขาย-เทิร์น

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นจับมือพันธมิตรธนาคารและหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ