“ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” นักร้องสาวมาดเท่ ดึง “เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล” สไตลิสท์ ชื่อดัง ปรับลุคใหม่ เตรียมส่ง ซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆหายคิดถึง

เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรีและการร้องเพลง นักร้องสาวมาดเท่ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” จึงไม่ทิ้งการร้องเพลง และมีผลงานเพลงมาแล้วถึง 3 อัลบั้มเต็มกับอีก 1 อัลบั้มพิเศษ ในครั้งนี้ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ได้สไตลิสท์ ชื่อดังของเมืองไทย  “เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล” มาปรับลุคใหม่ เพื่อเตรียมส่ง ซิงเกิ้ลใหม่เอาใจแฟนๆทั่วประเทศ ซึ่งรูปแฟชั่นเซ็ทนี้ จะถูกนำไปเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ และใช้เป็นปกซิงเกิ้ลใหม่นี้  ชีส์ต้า เล่าว่า “ ถ้าพูดถึงดนตรีก็ต้องนึกถึงแฟชั่นเพราะเป็นของที่คู่กัน ทำให้ ชีส์ต้า นึกถึงพี่เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล กูรูแฟชั่นละ สไตลิสท์ ชื่อดังของเมืองไทย ชีส์ต้า รู้จักกับพี่เจี๊ยบ เอกมล มานานมากแล้วค่ะ และเราก็เห็นผลงานพี่เจี๊ยบมาตลอด พอมีจังหวะและโอกาส ชีส์ต้า ก็เลยขอให้พี่เจี๊ยบมาช่วยปรับลุคให้ ชีส์ต้าในซิงเกิ้ลใหม่นี้  ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่พี่เจี๊ยบมาช่วยปรับลุคให้  ชีส์ต้าบอกพี่เจี๊ยบว่าอยากได้สไตล์ที่จับต้องได้และคนสามารถใส่ตามได้ และมีความเป็นชีส์ต้า แค่นั้นค่ะ ชีส์ต้าเชื่อว่างานจะต้องออกมาดีค่ะ”

ส่วน เจ๊ยบ เอกมล อรรถกมล สไตลิสท์ พูดถึงการทำงานครั้งนี้ ว่า “ไม่หนักใจนะกับการทำงานให้ ชีส์ต้า เพราะน้องให้ความไว้วางใจเราในการทำงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว   การทำงานก็ง่ายและได้ตาม Reference ที่เราวางไว้ สิ่งที่เจี๊ยบทำก่อนออกมาเป็น Reference คือ ฟังเพลงของ ชีส์ต้าและตีโจทย์ และดูศิลปินว่าเคยทำลุคแบบไหนมาบ้างแล้วจะได้ทำออกมาไม่ซ้ำกับที่เคยทำ ซึ่งฟังจากเพลงจะเป็นเพลงเหมือนพี่สอนน้องในเรื่องของความรัก เพลงจะฟังสนุกๆสดใส เข้ากับยุคสมัย เสื้อผ้าเลยออกมาดูสนุกสนานสีสันสดใสเอาแฟชั่นสปอร์ตๆที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้มาปรับให้เข้ากับคาแรคเตอร์ศิลปิน  เจี๊ยบไม่อยากให้ลุค ออกมาเป็นแมนเกินไป อยากให้ดูสบายๆจับต้องได้คนสามารถใส่ตามได้ ส่วนผมก็ดูจากทรงเดิมที่ ชีส์ต้า ทำอยู่แล้วปรับให้มี Curly (เคอร์ลี) เซ็ทให้ดูแบบไม่ตั้งใจ เน้นความสวยของ Texture (เท็กเจอร์) ของผม และเรื่องของ Make Up เจี๊ยบเน้นให้ดูธรรมชาติ  และมีความเป็นแฟชั่นตรงคิวจะเป็นคิวใหญ่แต่เป็นรูปคิวที่ไม่คมเพราะจะดูเป็นผู้หญิงมากเกินไปคิ้วจะดูฟุ้งๆไม่เป็นเส้นคม  และเฉดดิ้งที่แก้มนิดหน่อยก็พอ” 

“การทำงานวันนี้สนุกและเหมือนตัวเองกำลังถ่ายแฟชั่นเซ็ทในนิตยสารเลยค่ะ การทำงานกับมืออาชีพทำให้เราไม่เหนื่อยและไม่หนักใจ  ที่สำคัญชีส์ต้าไว้ใจพี่เจี๊ยบค่ะ  ฝากติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของชีส์ต้าเร็วนี้ค่ะ” ชีส์ต้ากล่าวทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่ Facebook : PUNIKA SINTHUVNIK / FANPAGE : shes.taa.SClub / IG : SHES_TAA

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก ผันตัวทำเบื้องหลังจริงจัง นั่งแท่นผู้บริหาร Here We Go Agency

เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรีและการร้องเพลง นักร้องสาวมาดเท่ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ล่าสุด "ตอนนี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท Here We Go Agency

'วู่วาม' ซิงเกิลที่สองจาก 'แพทริคอนันดา' ร่วมงานกับ 'กานต์ เดอะ พาร์กินสัน'

แพทริคอนันดา (Patrickananda) เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘KAI’ ไปแล้วด้วย “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” เพลงรักจม ๆ ของคนที่อยู่กับความรักเดิม ๆ ที่ผ่านไปแล้ว จนเป็นไปไม่ได้ที่จะรักใครเหมือนคนในอดีตอีกแล้ว ที่ตัวเพลงยังคงกินใจ สะดุดอารมณ์ทั้งเนื้อร้องและดนตรี ไม่ผิดไปจากเพลงก่อน ๆ หน้าของศิลปินหนุ่มรายนี้

'โดม ปกรณ์ ลัม' คัมแบ็คซิงเกิลใหม่ 'อิสระ (ISSARA)' หนักแน่นแต่งดงามบาดใจ

หลังปล่อยเพลงร็อกล้ำๆ เข้มๆ อย่าง "ซัดฟาง" และ "เกิด แก่ เจ็บ Try" ออกมาให้ฟังก่อนหน้านี้ ถึงเวลา โดม-ปกรณ์ ลัม หวนคืนสู่ความเจ็บบาดลึกกับเพลงล่าสุด "อิสระ (ISSARA)" ซิงเกิลลำดับที่ 5 จากอัลบั้ม 6was9 ในสังกัด Iconic Records ของตัวเอง โดยได้ศิลปินคลื่นลูกใหม่อย่าง แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง แห่งวง The Darkest Romance มาร่วมปลุกปั้นไอเดียในฐานะโปรดิวเซอร์

'แค่' ซิงเกิลใหม่จาก 'เฟิร์ส อนุวัตน์' แทนความรู้สึกกับความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว

เจ้าของเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์พร้อมด้วยเพลงฮิตที่ใครหลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ถ้าเขาจะรัก(ยืนเฉยๆเขาก็รัก), ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก), คลั่งรัก, พิจารณา, ร้องให้, ตั้งใจรัก, ถามเค้ายัง? และ “เดินมาส่ง” จากศิลปิน First Anuwat หรือ เฟิร์ส-อนุวัตน์ แซ่โจว ด้วยเสน่ห์และบุคลิกที่น่ารักน่าเอ็นดูของเฟิร์ส ทำให้มีแฟนๆ ติดตามเฟิร์สอย่างเหนียวแน่น

'เจฟ ซาเตอร์' ชวน 'เนเน่' ร่วมถ่ายทอดความรักที่อาจเป็นเพียงเทพนิยาย

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) นักแสดง นักร้อง และนักแต่งเพลงมากความสามารถ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด พาแฟนเพลงก้าวเข้าสู่โลกแห่งความฝันที่ไม่อาจจับต้องได้ ในบทเพลงที่มีชื่อว่า "ก่อนที่เธอจะลืมฝัน" (Lucid) ซึ่งเป็นซิงเกิลลำดับที่ 7 และซิงเกิลภาษาต่างประเทศลำดับที่ 4 ของ เจฟ ซาเตอร์ กับ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส (Wayfer Records) ค่ายเพลงในเครือ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)