“สุกิจ” ผอ.อ.อ.ป. รับรางวัลเชิดชูเกียรติ "เกษตรศาสตร์ ปราดเปรื่อง" รุ่นที่ 19

นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ได้รับเข็มพระพิรุณทองคำและโล่ประกาศเชิดชูเกียรติ ในฐานะนิสิตเก่าที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมถึงเป็นผู้ที่นำความรู้ความสามารถมาบริหารองค์กรให้มีความเจริญก้าวหน้า ในงานเชิดชูเกียรติ "เกษตรศาสตร์ ปราดเปรื่อง" รุ่นที่ 19 โดยมี ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.พีระศักดิ์ ศรีนิเวศน์ อุปนายกสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้เกียรติเป็นผู้มอบเข็มพระพิรุณทองคำ และ ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้เกียรติเป็นผู้มอบโล่ประกาศเชิดชูเกียรติ ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม บี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร "องค์กรพัฒนาคุณธรรม" ประจำปี 2566

นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เป็นผู้แทนปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรม

อ.อ.ป. ผสานความร่วมมือ กรมป่าไม้ และ ม.เกษตรฯ ลงนามความร่วมมือ “โครงการขยายผลงานวิจัยไม้เศรษฐกิจพันธุ์ดีสู่ประชาชน”

วันนี้ (29 มีนาคม 2567) นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ นายสุรชัย อจลบุญ อธิบดีกรมป่าไม้ และ นายดำรง ศรีพระราม รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ

คณะเศรษฐศาตร์ ม.เกษตร ดึงเจ้าของรางวัลโนเบล สร้างแรงบันดาลใจ นักศึกษา ผลิตงานวิจัยสู่สากล

คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตร จัดบรรยายพิเศษ เรื่อง“สันติภาพและการพัฒนาเศรษฐกิจในยุคโลกาภิวัตน์” หวังสร้างแรงบันดาลใจอาจารย์-นิสิต

อ.อ.ป. - ส.คช. จัดงาน “วันช้างไทย 2567” มุ่งหวังคนไทยเชิดชูเกียรติ – เห็นคุณค่าของช้างไทย

วันนี้ (13 มีนาคม 2567) พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “วันช้างไทย ประจำปี 2567” โดยมี นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และนายสุกิจ จันทร์ทอง