‘ส.ส.จอมขวัญ พรรคเศรษฐกิจไทย’ ลุยลงพื้นที่พบปะชาว อ.กระทุ่มแบน -อ.บ้านแพ้ว ลั่นขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน

วันที่ 29 มี.ค.2565 นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. เขต 3 จ. สมุทรสาคร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า วันนี้ได้นำคณะลงพื้นที่ร่วมกับพระครูปลัด สมศักดิ์ ปิติสิทธิตระกูล วัดอ้อมน้อย, ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 หมู่ 7 , ฝ่ายปกครองตำบลสวนหลวง, นายพลภวัฒน์ ชำนาญวาด นายกเทศบาลสวนหลวง และคณะฯ เพื่อไปเยี่ยมเยือนประชาชนในหมู่บ้านเบญจศิริ ม. 6  ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน พร้อมมอบถุงยังชีพ จำนวน 50 ชุด ตามที่คุณธัชสพรรณพร จตุพรพูลสมบัติ ประธานชุมชน ได้ประสานงานผ่านสื่อฯ (สุวรรณเล่าข่าว คุ้ยข่าว และหนวด เจาะลึก) ขอรับการสนับสนุนถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้กักตัวตามมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และยังได้มอบผ้ากันเปื้อนให้กับพ่อค้า แม่ค้าในบริเวณหมู่บ้านอีกด้วย

จากนั้น ส.ส.จอมขวัญฯ ร่วมกับนางสาวณตฤณ สุริวงษ์ นายก อบต.บ้านแพ้ว และ ส.อบต.สุรีย์ ศิลา ยังได้ร่วมกัน ส่งกำลังใจให้ครอบครัวผู้กักตัวพร้อมนำถุงยังชีพไปมอบให้ถึงบ้านในพื้นที่ ม.8  ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร อีกด้วย

“ถือว่าครบ 3 ปี ที่ดิฉันอาสาเข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร เป็น ส.ส.หญิง คนแรกของจังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้รับโอกาสได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาคร ให้ไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ผ่านมาเป็นเวลา 3 ปี ตามวิถีทางการเมือง ปัจจุบันได้ย้ายมาสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย ดิฉันยังเป็นจอมขวัญคนเดิม และจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ต่อไปอย่างดีที่สุดเหมือนที่ผ่านมา เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน” นางสาว จอมขวัญฯ กล่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลานักล่า! ปล่อยปลากะพง 3 หมื่นตัว ปราบลูกปลาหมอคางดำ ตัดวงจรขยายพันธุ์

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าสำหรับมาตรการกำจัดปลาหมอคางดำด้วยปลากระพงนั้น จังหวัดสมุทรสาครได้กำจัดไปแล้วประมาณ 600,000 กิโลกรัมแล้วเพราะฉะนั้นในส่วนของปลาตัวโต

สมุทรสาครเปิดแพ 5 จุด รับซื้อปลาหมอคางดำ กก.ละ 8 บาท ส่งขายโรงงานปลาป่น

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เผยว่าสำนักงานประมงจังหวัดได้รับการรายงานจากนายนิรันดร์ พรหมครวญ หัวหน้ากลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง ถึงความก้าวหน้าในการเจรจาให้แพในพื้นที่เป็นจุดรวบรวมรับซื้อปลาหมอคางดำเพื่อกำจัดออกจากแหล่งน้ำ

ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

โจรแต่งชุดไรเดอร์ บุกเดี่ยว โชว์ปืนเหน็บเอว ขู่พนักงาน กูมาปล้นทอง เอาเส้นใหญ่ เส้นเล็กไม่เอา

พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยอดชาย แก้วเรือง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสง รอง ผกก.(ป).สภ.เมืองสมุทรสาคร, ร.ต.อ.จะเด็ด จันทร์พลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม

30 ชม.คุมไฟไหม้โกดังกระดาษ สูญกว่า 500 ล้าน

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังดับเพลิงโหมไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล กว่า 30 ชั่วโมง จนสถานการณ์ดีขึ้น พร้อมกางแผนเฝ้าระวังต่อเนื่อง และเยียวยาผลกระทบชาวบ้านเผชิญฝุ่นละออง