บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่

โดยต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามพระราชบัญญัติคุณสมบัติ มาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ มีวิสัยทัศน์ มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์ด้านบริหารจัดการและด้านการเงินในธุรกิจโทรคมนาคม หรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สามารถบริหารควบคุม กำกับดูแลและดำเนินการตามแผนธุรกิจและแผนการเงิน เพื่อประโยชน์สูงสุดขององค์กร

โดย NT กำหนดทิศทางในการขับเคลื่อนองค์กรให้สามารถดำเนินธุรกิจเพื่อสนับสนุนแผนพัฒนาดิจิทัลเพื่อสังคมตามนโยบายภาครัฐ และตอบสนองยุทธศาสตร์ชาติตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่จะเป็นองค์กรหลักในการขับเคลื่อนและยกระดับการสื่อสารและดิจิทัลให้กับประเทศเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน

ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 เมษายน 2565 ระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ส่วนสรรหาทรัพยากรบุคคล โทร. 0 2104 4256, 0 2104 3481 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม / ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ www.ntplc.co.th

สแกน QR Code หรือคลิกลิงก์นี้  👉 https://drive.google.com/file/d/1AyyQhtxTMqWvrPYN-ac5B9vHFNfh5iPh/view 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้ำสมัย 'NT' เปิดบริการเอไอแพลตฟอร์ม

NT หนุนองค์กรยุคใหม่ใช้งานเอไอง่ายสะดวกรวดเร็วและประหยัดผ่านแพลตฟอร์ม “NT AI Connect” เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้วยจุดเด่นด้านภาษา หวังดันทัพกลุ่มบริการดิจิทัลของ NT ตอบสนองลูกค้าก้าวสู่โลกดิจิทัลได้ครอบคลุมมากขึ้น

สสว. ประกาศ รับสมัครบุคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ สสว.

คณะอนุกรรมการสรรหาผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้ออกประกาศเรื่อง การรับสมัครบุคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ สสว. ฉบับที่ 1/2567 เพื่อสรรหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ทดแทนตำแหน่งผู้อำนวยการ สสว. ที่ครบวาระดำรงตำแหน่ง 4 ปี ซึ่งครบวาระวันที่

หึ่ง! กทม. เริ่มฮั้วเลือก สว. 'ปธ.กกต.' ตรวจความพร้อม รับสมัครวันแรก

'อิทธิพร' ตรวจความพร้อมสนามรับสมัคร สว. ระดับอำเภอวันแรก กำชับ จนท. รอบคอบทุกขั้นตอน พื้นที่ กทม. มีรายงานฮั้วกันแล้ว จ่อจับตาเข้มคนไม่มีคะแนนกับท็อปไฟว์

สมาคมแห่งสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง (สพต.) เปิดหลักสูตรอบรมระยะสั้น

สมาคมแห่งสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง (สพต.) เปิดหลักสูตรอบรมระยะสั้นโดยเป็น การศึกษาอบรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ชื่อหลักสูตร “หลักสูตรเสริมสร้างการพัฒนาการเมืองการ