'ศุภชัย นพขำ' จ่อทิ้งเพื่อไทย! ซบ 'ภูมิใจไทย'

‘เนวิน’ แนะ ‘ศุภชัย นพขำ’ ส.ส.ปทุมธานี เพื่อไทย คุย ‘เสี่ยหนู’ จ่อซบภูมิใจไทย หลังขัดแย้ง กับ ‘คำรณวิทย์’

7 มี.ค. 2565 – รายงานข่าวจากบุรีรัมย์แจ้งว่า นายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปเชียร์ทีมสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ชมเกมฟุตบอลระหว่างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา และได้พบกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมพูดคุยกันทั้งฟุตบอล และขอคำแนะนำเรื่องการเมือง

จากนั้นนายเนวิน ได้แนะนำให้ไปพบนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เพื่อวางแนวทางการพัฒนาด้านสาธารณสุขของจังหวัดปทุมธานี รวมทั้งหารือเรื่องทิศทางการเมืองในอนาคต

รายงานข่าวแจ้งว่า ในขณะนี้ นายศุภชัย กำลังมีปัญหากับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารจังหวัดปทุมธานี ที่พรรคเพื่อไทย จะมอบให้เป็นหัวหน้าทีมจังหวัดปทุมธานี จึงทำให้นายศุภชัย อาจลาพรรคเพื่อไทย เมื่อสิ้นสมัยสภาฯนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ